ทรงผมผู้หญิงสำหรับผมเส้นเล็กหรือผมบาง

หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็กหรือผมบาง คุณไม่ได้อยู่คนเดียว มีผู้หญิงมากกว่า 30 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาคนเดียวที่มีผมบาง และยิ่งมีผมบางมากขึ้นไปอีก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้หญิงหงุดหงิดมาก แต่มีทรงผมบางแบบที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงลักษณะของผมเส้นเล็กและผมบาง บทความนี้จะกล่าวถึงทรงผมพื้นฐานสองสามแบบที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยอำพรางผมเส้นเล็ก เส้นเล็ก และผมบางได้

ผมบางชโลมมูสเบาๆ ขณะที่ผมเปียก 

พลิกศีรษะของคุณกลับด้านและเป่าให้แห้งโดยใช้นิ้วของคุณเพื่อขจัดระดับเสียง คุณจะทึ่งกับปริมาณที่ผู้ผลิตสามารถทำได้ เคล็ดลับง่าย ๆ ที่รู้จักกันดีนี้ การเลเยอร์ผมเพื่อปิดเลเยอร์อาจเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ในการอำพรางบริเวณที่ผมบางและผมบาง เลเยอร์ถูกตัดตามแนวนอนแล้วตัดแต่งตามแนวตั้งเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงาม การให้สไตลิสต์เท็กซ์เจอร์ส่วนปลายจะช่วยสร้างลักษณะที่ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ครั้งแรกกับทรงผมสั้นที่ช่วยเน้นผมบาง ผมยาวตรงเป็นเส้นมีแนวโน้มที่จะทำให้ผมดูมีน้ำหนักและจะเน้นและแสดงอาการผมบางของคุณมากกว่าทรงผมสั้น 

ถ้าคุณมีผมยาวอยู่แล้ว การตัดผมสั้นจะเพิ่มวอลลุ่มและความแน่นในทันที ทรงผมสั้นที่ดีที่สุดสำหรับผมเส้นเล็กคือผมบ๊อบสั้นไปจนถึงผมยาวประมาณคาง หรือยาวกว่าเล็กน้อยแบบมีเท็กซ์เจอร์ ผมบางและจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจหรือดึงสายตาออกจากปัญหาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเลือกผมสั้นอีกอย่างคือการตัดผมบ๊อบและมีหลายรูปแบบ ควรมีความยาวประมาณติ่งหูและสามารถสวมใส่ได้โดยมีหรือไม่มีหน้าม้าก็ได้

นี่คือการตัดบ๊อบดัดแปลงที่มีปลายไม่สม่ำเสมอ

สามารถสวมใส่ได้นานกว่าเล็กน้อย ปลายทู่น้อยกว่าและดูดุน้อยกว่า ทรงนี้โดยพื้นฐานแล้วเป็นทรงสั้นที่มีปลายเรียว และเช่นเดียวกับทรงบ๊อบ มีทรงพื้นฐานหลายแบบ ถ้าผมสั้นไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับคุณ อาจต้องพิจารณาการตัดผมประบ่าด้วยการเลเยอร์สีอ่อน หากใช้ความยาวประบ่า ให้ตัดปลายที่หันออกด้านหน้าเพื่อสร้างภาพลวงตาของความอิ่มเอิบยิ่งขึ้น การไว้ผมยาวขึ้นเล็กน้อยจะไม่สร้างวอลลุ่มมากเท่ากับทรงสั้นด้านบน

ผมบางแต่เมื่อรวมกับทริคอื่นๆ อาจให้วอลลุ่มและความชี้ฟูที่คุณต้องการเพื่อลดลักษณะผมเส้นเล็ก อีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากลุคทื่อๆ คือลุคสไตล์สาวผมยุ่งสุดเซ็กซี่ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ที่ดีและช่วยให้ผมยาวประบ่าของคุณดูฟูขึ้น มีลักษณะเป็นเลเยอร์ที่ปลายกรรไกรจะมีลักษณะเป็นขนเพื่อให้ดูหนาขึ้น เลเยอร์ที่สั้นกว่าอาจยาวถึงใบหู ส่วนเลเยอร์ที่ยาวกว่านั้นจะปรับตามความยาวของแต่ละคน และสิ่งที่จะเหมาะกับผมของคุณมากที่สุด

ผมบาง