Minecraft Server เป็นเกมแซนด์บ็อกซ์ที่มีการใช้งานที่สร้างสรรค์

Minecraft Serverเป็นเกมแซนด์บ็อกซ์ที่มีการใช้งานที่สร้างสรรค์และปรับเปลี่ยนได้มากมายทั้งเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและเชิงพาณิชย์ เป็นผลให้การโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server ได้รับความนิยม อย่างไรก็ตาม มีค่าใช้จ่ายไม่น้อยในการเรียกใช้และบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง ต่อไปนี้เป็นหกวิธีในการหาเงินจากการเป็นเจ้าภาพสำหรับผู้ที่พบว่าการดูแลเซิร์ฟเวอร์ของคุณเป็นเรื่องยากโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณ

หากเซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server ของคุณมีเว็บไซต์ยอดนิยมเป็นของตัวเอง การติดตั้งโฆษณาบนเว็บไซต์ก็ถือเป็นการเริ่มต้น บริษัทหลายแห่งสามารถช่วยลงโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณได้ แต่ไม่มีบริษัทใดที่มีความสามารถในการแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายเท่ากับ AdSense การตั้งค่าบนเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องง่ายมาก Minecraft Serverและเนื่องจากความนิยมในหมู่ผู้ลงโฆษณา รายได้ที่ได้รับจึงดีกว่าคู่แข่งใดๆ ของ AdSense บินโฆษณาAd fly

ลองพัฒนาแผนที่ที่น่าสนใจซึ่งคุณสามารถแนะนำบน YouTube

เป็นบริการที่ช่วยย่อ URL แล้วแทรกโฆษณา 5 วินาทีก่อนที่จะเปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปยังปลายทางของลิงก์ เมื่อแผนที่ที่คุณออกแบบถูกอัปโหลดบนเว็บไซต์แบ่งปันไฟล์ ให้ย่อลิงก์ดาวน์โหลดโดยใช้โฆษณาทันทีMinecraft Server ยิ่งผู้เข้าชมสะดุดกับลิงก์มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้นMinecraft Server ดังนั้นคุณควรโปรโมตลิงก์ในฟอรัมขายแผนที่ที่น่าสนใจให้กับเซิร์ฟเวอร์อื่นผู้เล่นบางคนอาจเป็นนักออกแบบเว็บไซต์ที่ดี แต่อาจพบว่าการสร้างแผนที่

หรือสิ่งปลูกสร้างเป็นเรื่องยาก ลองพัฒนาแผนที่ที่น่าสนใจซึ่งคุณสามารถแนะนำบน YouTube โฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Minecraft จะจ่ายเงินสำหรับแผนที่ที่มีคุณภาพเพื่อเล่น FileFactory เซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server ส่วนใหญ่มักใช้เว็บไซต์แชร์ไฟล์เพื่อแชร์แผนที่และไฟล์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีหลายไซต์ที่ให้บริการแชร์ไฟล์ Minecraft Server ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้ เนื่องจากผู้ใช้สามารถสร้างรายได้ด้วยการแชร์ไฟล์บนเว็บไซต์ Filefactory เสนอ $20 ต่อการดาวน์โหลด 1,000 ครั้งผ่านตัวเลือกรางวัล นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการดาวน์โหลดแผนที่ของคุณ

เนื่องจากวิดีโอดังกล่าวถูกลบออกการบริจาคหลายคนยินดีที่จะบริจาค

เนื่องจากมีความจุสำหรับแผนที่ที่เกิน 200 MB วิดีโอ YouTube คุณสามารถค้นหาผู้ที่จะจ่ายเงินให้คุณเพื่อฝังวิดีโอ YouTube เป็นโฆษณาบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ Minecraft Serverปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือในบางกรณี จนกว่าคุณจะได้รับ $100 คุณจะไม่ได้รับค่าจ้างอะไรเลย ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวัง นอกจากนี้ Minecraft Serverการเล่นเพลงที่มีลิขสิทธิ์อาจไม่ทำงานเนื่องจากวิดีโอดังกล่าวถูกลบออก

การบริจาคหลายคนยินดีที่จะบริจาคให้กับเซิร์ฟเวอร์ที่พวกเขาชอบเล่น ทำงานอย่างหนักเพื่อออกแบบชุดพื้นผิวและแผนที่ที่ดีมาก หากเซิร์ฟเวอร์ของคุณมีชุมชนที่แข็งแกร่ง คุณสามารถเชิญการบริจาคจากผู้เล่นเพื่อแลกเปลี่ยนกับการนำคำแนะนำไปใช้ ยิ่งไปกว่านั้น minecraft server thailand โฮสต์เซิร์ฟเวอร์สามารถเสนอโบนัสในเกมสำหรับการบริจาค โบนัสเล็กๆ น้อยๆ เช่น ชื่อเรื่องและชื่อสีก็เป็นวิธีที่ดีในการขอบคุณผู้บริจาคเช่นกัน