ประสิทธิภาพของเครื่องชงกาแฟ fiamma

fiamma การซื้อเครื่องชงกาแฟที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถปั่นกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่บ้านได้นั้นอยู่ในมือของผู้บริโภคทั่วไป ด้วยเครื่องชงกาแฟคุณภาพ fiamma สูงสุดในตลาดจากผู้นำแห่งสวรรค์ของเอสเปรสโซทั้งหมดรวมถึงแต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าจะซื้ออะไรและพระเจ้าห้ามไม่ให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมสำหรับปีต่อ ๆ  fiamma ไปคุณลักษณะแรกของเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ที่คุณควรขอคือให้เครื่องของคุณขับเคลื่อนด้วยปั๊มปั๊มที่ใหญ่กว่ายิ่งสกัดได้เร็ว fiamma

แต่คุณต้องแน่ใจว่าปั๊มสามารถส่งแรงดัน fiamma

fiamma คงที่อย่างน้อยเวลาในการสกัดที่ดีมักจะเกิดขึ้นที่ fiamma ดังนั้นมองหาเครื่องที่ขับเคลื่อนด้วยปั๊ม วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการสกัดของคุณเข้มข้นพอที่จะส่งครีมม่าที่อร่อยเต็มรสชาติในเวลาที่เหมาะสมเครื่องของคุณมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อรสชาติสุดท้ายของกาแฟ fiamma

แต่มีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง fiamma เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับรสชาติที่ดีที่สุด ให้แน่ใจว่าคุณใช้เมล็ดกาแฟสดและไม่ใช่เมล็ดเก่าที่บดล่วงหน้าเมื่อสองสัปดาห์ก่อนและทิ้งไว้ในภาชนะเปิด fiamma กาแฟเป็นเพียงประมาณของส่วนผสมทั้งหมดในกาแฟของคุณ fiamma เครื่องชงกาแฟการใช้เมล็ดถั่วชนิดที่ดีที่สุดก็มีความสำคัญเช่นกันกาแฟอาราบิก้าจะละเอียดอ่อนกว่าและให้กลิ่นหอมที่น่าอัศจรรย์เมื่อชงหากทำได้ fiamma

fiamma ให้ลงทุนในเครื่องบดกาแฟเพื่อให้แน่ใจว่ากาแฟบดสดใหม่ทุกครั้งน้ำเป็นองค์ประกอบที่เหลือของการชงกาแฟ และจำเป็นต้องใช้น้ำกรองทุกครั้งที่ทำได้ หากคุณซื้อเครื่องที่มีตัวกรองในตัวสิ่งนี้ควรทำตามเคล็ดลับมิฉะนั้นให้ซื้อเครื่องกรองแบบตั้งโต๊ะ fiamma ไม่เพียงแต่ดีต่อเครื่องของคุณเท่านั้นแต่ยังช่วยลดปริมาณสิ่งเจือปนในกาแฟของคุณอีกด้วย พยายามใช้น้ำเย็นในเครื่องของคุณ fiamma

fiamma และปล่อยให้เครื่องอุ่นน้ำให้ได้อุณหภูมิ

fiamma การต้มเบียร์ที่ถูกต้องดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เครื่องบดที่ดีเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่จำเป็นทั้งหมด หากคุณตัดสินใจซื้อเครื่องเจียรแบบเสี้ยนดีๆ สักเครื่อง fiamma และบดเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการในแต่ละวันเท่านั้น สามารถซื้อกาแฟบดสำเร็จรูปที่บรรจุแบบสุญญากาศเพื่อปิดผนึกความสดใหม่ได้คุณสามารถทำได้ fiamma แต่ควรคว้าถั่วสดมาบดเองความสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญในการชงเอสเปรสโซที่ยอดเยี่ยมในแต่ละวัน

เมื่อฉันเป็นเจ้าของร้านกาแฟ นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพนักงานของฉัน fiamma สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับเครื่องจักรอัตโนมัติขั้นสูงที่ทำทุกอย่าง fiamma แต่ด้วยเครื่องจักรกึ่งอัตโนมัติที่จะทำให้สม่ำเสมอและการชงกาแฟของคุณจะเปล่งประกายสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือระมัดระวังในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาเครื่องของคุณ fiamma ตรวจสอบส่วนประกอบเป็นประจำ fiamma เปลี่ยนซีลและทำความสะอาดภายในและภายนอก ทำความสะอาดที่จับของกลุ่มและด้านในของส่วนหัวของกลุ่ม fiamma

fiamma