หมวกแต่ละประเภท

โรงงานผลิตหมวกของ MIXPRINT รับผลิตหมวกตามตัวอย่างของผู้ใช้กับเรายังมีสไตล์หมวกที่ทางโรงงานเราสามารถผลิตได้โดยลูกค้าสามารถสืบถามข้อปลีกย่อยกับทางฝ่ายขายของเราได้โดยวันนี้เราจะมาพินิตหมวกแต่ละหมู่ที่ทางโรงงานเราทำ ว่ามีอะไรบ้าง

  1. หมวกแก๊ป หมวกยอดนิยมที่ลูกค้าที่พึงปรารถนาผลิตหมวกจะแบบสั่งผลิตมากที่ลูก เหมาะสำหรับการเป็นของพรีเมี่ยม ใส่ในบริษัทลักษณะเป็นหมวกทั่วไปมีปีกหมวกด้านหน้า นิยมงานปักด้านหน้าหมวกสามารถเลือกสีหมวกปีกหมวกได้
  2. หมวกไวเซอร์ เป็นหมวกลักษณะคาดหัวโดยเปิดท่อนหัวด้านบนผู้ใช้ที่สั่งผลิตหมวก อย่างนี้จะสั่งเพื่อไปใช่ในกิจกรรมกีฬา หรืองานอีเวนท์ต่างๆ โดยจะนิยมงานปักหรืองานสกรีนต่างด้านหน้าหมวก
  3. หมวกฮิปฮอปเป็นหมวกที่เป็นทรงที่วันรุ่นนิยมเป็นอย่างมากและเป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์ในล่าสุดทางโรงงานผลิตหมวก เราสามารถผลิตหมวกฮิปฮอปได้ โดยรูปพรรณสัณฐานจะเป็นทรงคล้ายหมวกแก๊ป กับหมวกจะเป็นทรงมากกว่าและปีกหมวกจะแบนไม่โค้งเหมือนเหมวกแก๊ป
  4. หมวกปีกรอบหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือหมวกเดินป่าเป็นหมวกที่มีปีกหมวกอยู่รอบตัวหมวกสามารถป้องกันแดด กับฝนได้ดีประเภทหนึ่งโดยลูกค้าสามารถักโลโก้หรือตัดต่อชิ้นผ้าลงบนหมวกได้
  5. หมวกเวียดนาม หรือหมวกทรงถังเป็นหมวกอีกทรงหนึ่งโดยลักษณะจะเหมือนหมวกแก๊ปแต่ตัวของตัวหมวกนั้นจะเป็นทรงถึงไม่โค้งเหมือนกับหมวกแก๊ป
  6. หมวกโรงงาน หมวกที่ติดข่ายด้านหลังหมวกเพื่อขับถ่ายดินฟ้าอากาศและสามารถเก็บผมได้โดยลูกค้าที่ผลิตหมวก จะเป็นลูกค้าจากโรงงานที่ต้องการให้พนักงานใส่หมวกเพื่อความเป็นกฎเกณฑ์เรียบร้อยและเพื่อความสะอาดระหว่างการผลิต
  7. หมวกคลุมหน้าเป็นหมวกที่มีพลความการผลิตเยอะนอกจะต้องผลิตตัวหมวกแล้วยังต้องทำผ้าที่คลุมส่วนหน้าจนถึงคอ พร้อมด้วยหมวกคลุมหน้าเป็นหมวกที่ป้องกันแสงแดดได้ดีที่สุดเหมาะเหตุด้วยคนที่ต้องทำงานอยู่กับแดดทุกเมื่อ