แนวคิดเลือกสรรซื้อบ้านจาก property koh samui

เหตุด้วยหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของที่พักหรือคอนโดสักหลัง แต่เพราะว่าที่อยู่อาศัยและคอนโดในล่าสุดถือเป็นธนสมบัติที่มีราคาสูง เช่นนั้นก่อนที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดฯ ผู้บริโภคจึงต้องมีการหาข้อมูล และสืบสวนเรื่องประกอบ และทำความเข้าใจกับกฎปฏิบัติทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เข้าใจ เพื่อรักษาข้อด้อยที่อาจนำไปสู่การเสียเงิน เสียเวลาในตอนหลัง ถัดไปเป็นความคิดเห็นในการนัดแนะก่อนปลงใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน, คอนโดฯ, ทาวน์เฮาส์, โฮมออฟฟิศ เป็นต้น

1.พิจารณาความต้องการของตนเอง

ในการคัดเลือกซื้ออสังหาฯ ผู้ซื้อจะต้องระบุความประสงค์ของตนเองว่ามีที่อยู่อาศัยในฝันแบบไหน เช่น บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ซึ่งในแต่ละประเภทก็มีความแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเสริมแต่งบ้านพักอาศัย ราคา ครรลอง และแถบใช้สอย

  1. การตั้งงบประมาณ-ซื้อตามกำลังทรัพย์

การคัดที่อยู่อาศัยที่เข้ารูป ควรเป็นไปตามกำลังความเชี่ยวชาญในการผ่อนชำระ ไม่ควรซื้อที่อาศัยราคาสูงเกินกำลัง เพราะแทนที่จะมีชีวิตสุขสบายกับเรือนหลังใหม่ สามารถแบกรับภาระหนี้ในการผ่อนชำระต่อไปในอนาคตกาลอีกนับสิบๆ ปี เพราะปกติเมื่อเราทำงานได้ตามเกณฑ์ทั่วไปที่ธนาคารกำหนด คือทำงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 2  ปี ก็สามารถกู้ซื้อบ้านได้แล้ว หากซื้อบ้านที่มีราคาสูงเกินวิสัยก็จะกลายเป็นทุกข์เพราะเหน็ดเหนื่อยกับการตั้งหน้าตั้งตาหาเงินมาผ่อนชำระค่าบ้าน จนไม่มีเวลาได้ผ่อนคลายหรือใช้ชีวิตอยู่ในเหย้าเรือนหลังนั้น โดยทั่วไป ค่าผ่อนที่อยู่ในอัตราที่สมน้ำสมเนื้อ คือ 25% ของรายได้ และมากสุด ไม่ควรเกิน 35% เพราะจะทำให้ภาระหนี้ตึงมือ จนทำให้บ้านหลุดมือไปได้

GOLDEN TRIANGLE KOH SAMUI  อสังหาริมทรัพย์และหน่วยงานตั้งอยู่ที่ THONG KRUT ทางตอนใต้ของเกาะสมุย

Golden Triangle Koh Samui เรามีวิลล่ามากมายเช่น property koh samui  ให้คัดตามงบของคุณ