ผลผลิต BIM100ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยว่ามีอรรถประโยชน์มากมายชนิด

หลังจากที่ได้มีการชิงชัยจนกระทั่งแน่ใจว่า BIM100 นั้นมีความสะดวกที่จะใช้ต่อได้ในระยะยาว จึงได้นำ GM-1 มาประสมใน เครื่องสำอาง แล้วทดลองกับอาสาสมัครที่สภาพผิวมีปัญหาเรื้อรัง ทั้งในกรุงสยามและเยอรมัน อาทิ สิวอักเสบพร้อมด้วยผิวหยาบ กร้านพบว่า สภาพผิวดีขึ้นตามลำดับ เมื่อใช้เจลและสบู่ล้างหน้า และกว่า 85% มีสภาพผิวดีขึ้นมาก เมื่อใช้เจลบำรุงผิวร่วมด้วย ผลการค้นคว้านี้ได้รับการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอจนเกิดเป็นอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย ที่ช่วยแก้ปัญหาของผู้มีปัญหา ของผิวหน้าจากสิวและความหยาบกร้านทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

นับจากวันนั้น ถึงวันนี้ คณะนักวิจัยของเราก็ปฏิบัติงานการศึกษาค้นคว้า BIM100มาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในขณะเดียวกันนักวิจัยไทย พร้อมทั้งต่างชาติอีกหลายคณะได้ทำการศึกษาวิจัยเพราะมังคุดด้วย สังเขปคุณสมบัติของสารจากผลมังคุดได้แน่ชัดจนถึงช่วงปัจจุบัน กระนี้

ไม่เพียงไประงับการโตขึ้นของเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังมีศักยภาพ ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้เสมอกับยาปฏิชีวนะราคาแพง ทั้งยังปกปักรักษาและต้านการอักเสบได้โดยมีพลังถึง 3 เท่าของแอสไพริน ช่วยรำงับสภาพปวด และลดท่วงทีแพ้ได้ ต้านอนุมูลอิสระได้ดี ช่วยระงับการเกิดโรคหัวใจ ระงับการเจริญของเชื้อวัณโรคในหลอดลองได้ ระงับการขยายตัวของเชื้อ HIV ในหลอดทดลองได้ ทั้งนี้คณะผู้วิจัยของเราพบว่าGM-1 ซึ่งเป็นสารจากมังคุดสารหนึ่งสามารถระงับการหมดลงของ กระดูกอ่อนได้อย่างดีมาก สามารถเข้าไปดูได้ www.bim100forlife.com