ธุรกิจขายส่งเสื้อยืด พร้อมงานสกรีนหลากหลายรูปแบบ

สำหรับเสื้อยืดในตลาดทั่วไปมักจะไม่ใช่เสื้อ Cotton 100% เพราะเหตุที่ว่าราคาแพงและสกรีนได้ยาก ถ้าเลือกใช้ผ้า TC หรือ TK จัสามารถสกรีนได้ง่ายกว่าเนื่องจากมีขุยผ้าน้อยหรือไม่มีเลย(TK) ทำให้สกรีนกลบผ้าสนิทและลดปัญหาบล้อกตันลงไปได้ อีกทั้งสามารถสกรีนแบบซับบลิเมชั่น(คือการพิมพ์ภาพลงกระดาษซับ แล้วนำไปรีดร้อนติดเสื้อ) ทำให้ต้นทุนถูกลง ท่านอาจจะเห็นเสื้อตามตลาดนัดขายสกรีนรูปหลายสีในราคาหลัก 100 – 200 บาท เพราะเนื่องมาจากผ้าที่ใช้และกระบวนการสกรีนมีต้นทุนที่ถูกกว่าผ้า Cotton มาก ซึ่งขึ้นกับความต้องการของผู้ซื้อว่าต้องการคุณภาพ ผิวสัมผัสการสวมใสที่ดี การระบายอากาศที่ดี ก็เลือกผ้า Cotton  หรือต้องการราคาที่ไม่แพงมากนัก คุณภาพอาจจะแย่กว่า แต่ไม่ได้ซีเรียสมาก ก็อาจจะเลือก TC หรือ TK ก็ได้

สำหรับผู้เขียน ก่อนจะมาทำงานสกรีนก็ไม่ได้ทราบเรื่องผ้ามากนัก เคยซื้อเสื้อแบรนด์ตัวละ 1000-2000 ใส่ก็รู้สึกดี คิดว่าคุ้มกับราคา แต่พอได้มาจับงานสกรีนและงานผ้า ทำให้เราได้รู้ถึงคุณภาพและต้นทุน ทำให้เราเลือกที่จะทำงานคุณภาพให้แก่ลูกค้า ในราคายุติธรรม

สำหรับท่านที่สนใจเสื้อคุณภาพดี ราคายุติธรรม หรือในราคาขายส่งเสื้อยืด  ทางร้าน  http://www.mercuryt-shirt.com/store/  เส้นดายเบอร์ 32 ปรับพิเศษ มีความบางเบา เนื้อเนียนใกล้เคียงเบอร์ 40 ผ่านการตัดเย็บด้วยเครื่องจักรพิเศษเก็บงานเย็บละเอียด และสกรีนด้วยระบบ DTG จากญี่ปุ่น ผ่านมาตรฐานสกรีนอเมริกา และผ่านมาตรฐานหมึก Oeko –Tex ท่านจึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของสินค้าที่เราจัดให้ เราได้พยายามอย่างที่สุดที่จะจัดหาของคุณภาพดีที่สุดให้แก่ท่านแล้ว