ขั้นตอนการดึงใบหน้าที่ไม่รุกรานและปลอดภัย Ulthera

ด้านหนึ่งที่คนจะรักคือ Ulthera ไม่รุกรานปลอดภัยและสัญญาว่าจะกำหนดมาตรฐานใหม่ ๆ ในการที่บุคคลจะไปและมีการยกหน้า ความเจ็บปวดที่แทบไม่มีคุณสามารถเข้าและบำบัดด้วยเสียงแบบพิเศษได้แล้วกลับไปทำงานไม่มีใครฉลาดกว่าเว้นแต่ว่าใครจะพูดว่าคุณดูดีเพียงใด ไม่มีเวลาลดลงเมื่อได้รับการรักษาผิวของ Ulthera ซึ่ง บริษัท ของพวกเขาได้รับไปข้างหน้าโดย FDA เพื่อรักษาผิวใต้ที่มีบิตของพลังงานผ่านเสียงพิเศษที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

แพทย์จะสามารถมองเห็นใบหน้าของคุณด้วยการบำบัดด้วยเสียงอัจฉริยะและโดยการขยับไม้กายสิทธิ์ไปทั่วผิวหน้าชั้นลึกจะได้รับการรักษาโดยไม่ต้องสัมผัสกับชั้นนอกของผิว บิตของพลังงานที่ใช้กับส่วนต่างๆของใบหน้าจะทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วยตัวเอง เพื่อให้สามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัดนั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับแพทย์และผู้ป่วย มันเหมือนกับความฝันที่เป็นจริงกับคนที่ต้องการดูอ่อนกว่าวัยมีผิวหน้าเหมือนเป็นปีที่ผ่านมาเป็นปรากฎการณ์

หลายคนเมื่อโตขึ้นดวงตาเริ่มปรากฏเป็นรูป “หน้ากาก” ซึ่งทำให้คนที่ตกใจกลัวพบว่าพวกเขาไม่สามารถใช้อายแชโดว์ได้อีกและรู้สึกว่ามีอายุมากขึ้น ด้วยการบำบัดแบบ Ulthera ultra sound ภายใน 60 วันตาของผู้ป่วยดูเหมือนจะเปิดกว้างและพวกเขาพบว่าพวกเขาสามารถใช้อายแชโดว์กับเปลือกตาของพวกเขา ผู้ป่วยจะมีสายตาที่ใหญ่ขึ้นหลังจากการผ่าตัดซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ แพทย์และบุคลากรของพวกเขาได้รับการฝึกฝนเป็นพิเศษเพื่อทำขั้นตอนของ Ulthera ซึ่งไม่ใช่การผ่าตัดไม่รุกรานและปลอดภัย

Ulthera ทำให้เราตระหนักดีว่าการใช้เทคโนโลยีและขั้นตอนการรักษาแบบใหม่

นี้เป็นอย่างไรในการรักษาริ้วรอยดวงตาที่บวมคลายคอขณะที่ฟื้นฟูสภาพผิวเพื่อซ่อมแซมตัวเองสร้างคอลลาเจนที่จำเป็นสำหรับผิวที่กระชับขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้คนอื่นสงสัยว่ามีอะไรอยู่ในขอบฟ้าในการรักษาผิวเพื่อรักษาความยืดหยุ่นและความอ่อนเยาว์ของเด็ก ขั้นตอนนี้ผิวเสียงพิเศษยืนอยู่ในระดับแนวหน้าของการเริ่มต้นใหม่ในแง่ของการยกหน้าธรรมชาติและไม่เจ็บปวด ผู้ที่ต้องการได้รับผิวที่ดูอ่อนเยาว์และดูอ่อนวัยจะได้รับการบำบัดด้วยวิธีนี้