คุณสมบัติการติดตั้ง PVC

การผลิตสมัยใหม่ทำให้การใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างกว้างขวาง วัสดุที่แตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้ในการกำเนิดสารเคมีซึ่งมีการใช้เช่นเดียวกับโลหะแบบดั้งเดิมและไม้และแทนของพวกเขา ตัวอย่างเช่นการผลิตแผงแซนวิชโดยใช้ฝาครอบพีวีซีเพื่อปกป้องแผ่นโลหะจากการกัดกร่อนและอิทธิพลภายนอกที่เป็นอันตราย และทำจากพีวีซีเช่นอุปกรณ์พีวีซีและอุปกรณ์ท่อ

โพลีไวนิลคลอไรด์ – เป็นพอลิเมอร์ที่มีความทนทานต่อสารเคมีและแสงและมีความต้านทานความร้อนต่ำ พีวีซีเป็นวัสดุเทอร์โมที่ได้จากพอลิเมอไรเซชันของไวนิลคลอไรด์ วัสดุนี้สามารถนำมาใช้โดยการฉีดพ่นเป็นสีเคลือบบนพื้นผิวใด ๆ เพื่อป้องกันผลกระทบของสิ่งแวดล้อมและการตกแต่ง ของชนิดที่มีขนาดกะทัดรัดของพีวีซีสามารถทำรายการต่างๆได้จากเครื่องใช้แล้วทิ้งและลงท้ายด้วยท่อและอุปกรณ์ต่างๆ แน่นอนโพลีไวนิลคลอไรด์ซึ่งใช้การผลิตของคณะกรรมการลูกฟูกและเขาใช้เพื่อให้เหมาะสมกับพีวีซี – ไม่เหมือนกัน มากขึ้นอยู่กับสารเติมแต่งวิธีการโพลิเมอร์และอื่น ๆ แต่คุณสมบัติพื้นฐานบางอย่าง – ความต้านทานต่ออิทธิพลภายนอก

อุปกรณ์ท่อ PVC และท่อ CPVC ใช้สำหรับเครือข่ายประปา

เช่นเดียวกับน้ำดื่มเนื่องจากสารนี้ปลอดสารพิษและไม่ได้ปล่อยสารที่เป็นอันตรายใด ๆ ในนี้เขาเปรียบเทียบได้ดีกับผลิตภัณฑ์โลหะออกไซด์ที่มักจะได้รับในน้ำประปา ตั้งแต่ PVC ทนต่อสารเคมีที่มีอิทธิพลต่อท่อจากการใช้งานในอุตสาหกรรมเคมีและแน่นอนในทุกภาคส่วนซึ่งต้องใช้การขนส่งของของเหลวก้าวร้าว ท่อพีวีซีจะไม่ล่มสลายภายใต้การกระทำของกรดหรือด่างและดังนั้นจะมีความทนทานมากขึ้นกว่าโลหะ

นอกจากนี้อุปกรณ์ CPVC เมื่อเทียบกับโลหะที่มีน้ำหนักเบาเรียบและใช้งานง่าย – พวกเขาจะตัดและเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องเชื่อมที่รัดกุม ปิดผนึกหรือระฆังและวงแหวนหรือโดยการยึดติด (การเชื่อมเคมี)

อุปกรณ์พีวีซี [http://www.hastings-ind.com/pex-plumbing-tag/pvc] คือราคาต่ำของพวกเขาซึ่งจะช่วยให้เงินออมมากเมื่อคุณสร้างประปา PEX [http://www.instalinkinc.com/] ระบบ. นอกจากนี้การติดตั้งพีวีซีมีน้ำหนักเบามากแน่นอนลดต้นทุนการขนส่งไปยังสถานที่ติดตั้ง จุดสุดท้ายนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะในสภาวะตลาดแต่ละคนพยายามที่จะลดการลงทุนเงินสดให้เกิดประโยชน์สูงสุด