มาตรการในการทำความสะอาดของธุรกิจโรงแรมในปัจจุบัน

หลังจากทำวิจัยเกี่ยวกับมาตรฐานการทำความสะอาดของกลุ่มโรงแรมในทวีปอเมริกาเหนือนี่คือสิ่งที่ฉันได้พบไม่มีอะไรไม่มีอะไรเลย โอ้แน่ใจว่ามีคะแนนสะสมและคลับสปาเพื่อสุขภาพและอาหารเช้าฟรีความยั่งยืนและโครงการ “สีเขียว” และพันธกิจต่างๆ แต่ฉันไม่พบห่วงโซ่ที่ตีพิมพ์อะไรเกี่ยวกับการทำความสะอาดการฟอกและฆ่าเชื้อในห้องของพวกเขา

คุณจะคิดว่าห้องสะอาดของโรงแรมจะได้รับมาตรฐานบางอย่าง

แต่มาตรฐานการทำความสะอาดไม่ได้อยู่ในธุรกิจการบริการ แต่ละเครือโรงแรมมีมาตรฐานของตนเอง ไม่มีแนวทางหรือมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างเมื่อกล่าวถึงสิ่งต่างๆเช่นระดับแบคทีเรียหรือผงซักฟอกที่ได้รับอนุญาตแนะนำช่วงเวลาสำหรับผ้าคลุมเตียงและผ้าปูที่นอนทดแทนและไม่มีรายการสารทำความสะอาดที่ปลอดภัย

ยิ่งฉันค้นคว้าหัวข้อนี้เท่าใดฉันก็ยิ่งตระหนักว่าเราเป็นนักเดินทางที่มองอุตสาหกรรมการบริการว่าเป็นอุตสาหกรรมซึ่งดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้มาตรฐานขององค์กร แต่ในความเป็นจริงวิธีการทำความสะอาดห้องของคุณเป็นหน้าที่ของผู้ที่ทำความสะอาดและใช้สารเคมีที่มีประสิทธิภาพมีความรู้และมโนธรรมมากขึ้น เมื่อห้องพักแปลก ๆ ถูกตรวจสอบโดยผู้บริหารสิ่งที่เป็นเกณฑ์การตรวจสอบภาพการสูดอากาศการทดสอบ swab? สารทำความสะอาดที่ใช้โดยโรงแรมแต่ละแห่งมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะใช้เพื่อทำให้งานเสร็จสิ้นหรือใช้มากเกินไปทำให้เกิดสารตกค้างเกินขอบเขตที่กำหนดไว้

สามารถแพร่เชื้อผ่านผ้าขนหนูออกกำลังกายได้ เมื่อคุณยังเป็นเด็กแม่ของคุณไม่ได้ถามคุณว่าสารตกค้างในชุดชั้นในของคุณทำให้คุณรู้สึกอึดอัดหรือไม่ โรคภูมิแพ้เป็นไข้จามหรือถั่วลิสงหรือแมว แต่ไม่ใช่ “ความไวต่อสารเคมี” เวลาพวกเขาเป็น มันน่าแปลกใจที่ผลิตภัณฑ์ป้องกันจำนวนมากเช่นแผ่นเดินทางป้องกันโรคภูมิแพ้มือและ แสงสีม่วงและตัวกรองอากาศแบบพกพามีการตลาดต่อประชาชนเดินทาง

ทุกสองสามสัปดาห์บทความใหม่หรือจุดข่าวทางทีวีเน้นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในโรงแรมหรือทำความสะอาดแว่นตาดื่มอยู่ในห้องน้ำของโรงแรม เหตุใดเรื่องสาธารณสุขเหล่านี้จึงไม่ได้กล่าวถึงในอุตสาหกรรมการบริการหรือรัฐบาล อาจเป็นเพราะปัญหามีขนาดใหญ่เกินไปกระจายกว้างเกินไปและยากที่จะตำรวจ

กับโรคภัยไข้เจ็บและโรคภูมิแพ้และความรู้สึกอ่อนไหวโรคจิตเตียงและเหาคุณจะไม่อ่านวิธีการเตรียมห้องของคุณและด้วยสิ่งที่สารเคมีกว่าสิ่งที่อาหารขยะในหน้ากากของอาหารเช้าฟรีมีให้ ฉันอยากจะรู้ว่าห้องของฉันปราศจากเชื้อโรคและศัตรูพืชและบริการทำความสะอาดตามมาตรฐานที่ได้รับการค้นคว้าและพิสูจน์แล้วว่าหากกลุ่มโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในการฝึกอบรมพนักงานของพวกเขามีมาตรฐานบางคนซื้อสารทำความสะอาดเพื่อให้มีชื่อของสารเคมีที่ใช้อยู่ ทำไมไม่เพียงทำให้บางส่วนของข้อมูลนี้มี คุณรู้จักตำนานเมืองว่า “คุณไม่เคยเห็นนกพิราบทารก” นี่เป็นของฉัน “คุณไม่เคยรู้ว่าผ้าปูที่นอนทำความสะอาดบ่อยแค่ไหน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.rachayok.com