ดูแลผิวหน้าแบบมืออาชีพด้วยบีควอล่า

เคยสงสัยไหมว่าผิวของคุณดูอ่อนเยาว์หรือดูอ่อนเยาว์หรือไม่ อาหารไลฟ์สไตล์สิ่งแวดล้อมและบีควอล่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้งหมดจะเป็นตัวกำหนดสภาพผิวของคุณ วิธีที่สำคัญในการปกป้องผิวของคุณในชีวิตประจำวันคือการใช้ครีมบำรุงผิวหน้า

คุณอาจคิดว่าคุณสามารถใช้ความชุ่มชื้นเดียวกันกับที่คุณใช้บนร่างกายของคุณบนใบหน้าของคุณ แต่ที่เป็นใหญ่ไม่มีไม่มี โลชั่นบีควอล่าบำรุงผิวทำขึ้นเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ร่างกายของคุณและไม่มีอะไรเพิ่มเติม ผิวบนใบหน้าของคุณมีความอ่อนไหวและต้องการโลชั่นที่อ่อนโยนและเข้ากันได้กับสภาพผิวของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อไปซื้อครีมบีควอล่าบำรุงผิวหน้า

ค้นหาครีมที่เป็นธรรมชาติทั้งหมด ผิวบนใบหน้าของคุณอ่อนโยนและครีมทาหน้าจำนวนมากมีสารเคมีสังเคราะห์ที่สามารถระคายเคืองผิวได้ เพียงเพราะป้ายบอกว่า “ธรรมชาติ” ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นความจริง! หาก บริษัท ไม่สามารถรับรองได้ว่าครีมบีควอล่ามีความปลอดภัยพอที่จะกินได้จริงไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติตรวจสอบว่าผิวของคุณเป็นสิ่งปกติหรือมีผิวแห้งมีส่วนผสมหรือมีสิวและหามอยเจอร์ไรเซอร์บนผิวหน้าเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวเฉพาะหรือทุกสภาพผิวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและทุกสภาพอากาศ

อย่าตกหลุมพรางกับดัก SPF แพทย์กำลังเริ่มเชื่อว่าโรคมะเร็งผิวหนังเกิดจากภาวะโภชนาการที่ไม่ดีและไม่ได้รับแสงแดด นอกจากนี้ 60% ของชาวอเมริกันขาดวิตามินดีเนื่องจากใช้ครีมกันแดดมากเกินไป ครีมบำรุงผิวหน้าจำนวนมากมีปัจจัย SPF จึงปรับชาร์จ แต่ในความเป็นจริงมีราคาไม่แพงเพื่อเพิ่มปัจจัย SPF และเป็นอันตราย สารเคมีในปัจจัย SPF ถูกดูดซึมโดยผิวหนังและเข้าสู่กระแสเลือด การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าสารเคมีเหล่านี้ก่อให้เกิดมะเร็งในระยะยาว

ใช้เฉพาะ ใบหน้าปราศจากกลิ่น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพต่ำมีกลิ่นไม่พึงประสงค์และด้วยเหตุนี้ บริษัท จึงเพิ่มน้ำหอมเทียม น้ำหอมที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีสารเคมีที่สามารถทำให้ผิวระคายเคือง

อย่าพึ่งพาครีมบำรุงผิวหน้าเพียงอย่างเดียว ใช้ครีมเบา ๆ ในตอนกลางวันและครีมบำรุงก่อนนอน ครีมฟื้นฟูคืนมีส่วนผสมที่ใช้งานได้มากขึ้นจึงเป็นหนักและสามารถช่วยบำรุงผิวของคุณในขณะที่คุณนอนหลับ

ค้นหาครีมบำรุงผิวบีควอล่าหน้ากระจ่างใสหน้าเพื่อต่อต้านริ้วรอย สาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยผิวคือการสูญเสียกรด, คอลลาเจนและอีลาสติและการเกิดออกซิไดซ์เนื่องจากอนุมูลอิสระ ครีมที่มีประสิทธิภาพจะตอบสนองทุกปัญหาเหล่านี้ในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำให้ผิวรู้สึกนุ่มนวลและมีสุขภาพดี

ขั้นตอนต่อไปของคุณ? ใช้ข้อมูลนี้เป็นแนวทางในการค้นหาบีควอล่าหน้าที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ โดยการทำเช่นนี้คุณจะพบว่าผลิตภัณฑ์จำนวนมากออกมีไม่ถึงหุ้น แต่ไม่ยอมแพ้ที่นั่น ด้วยการค้นหาบางอย่างคุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพและทำให้ผิวของคุณนุ่มนวลนุ่มนวลและสวยขึ้น