เรียนรู้วิธีใช้และวิธีการทำงานของเครื่องนวดหน้านูสกีน

ฉันเคยสงสัยว่าทำไมฉันถึงไม่ได้รับการติดต่อจากตัวแทนจำหน่ายของเครื่องนวดหน้า ฉันเดาว่าฉันมีโล่ป้องกันมิลล์ที่มองไม่เห็น นูสกินเห็นได้ทุกหนทุกแห่งที่นี่ที่ยูทาห์ที่ที่ฉันอาศัยอยู่ (แม้แต่นักเต้นแจ๊สในยูทาห์เรียกว่านักเต้นแดนซ์ ภรรยาของฉันอยากจะลองสปา Galvanic Spa จาก Nu Skin เพื่อดูว่ามันใช้ได้จริงหรือไม่ เพื่อนที่ดีของเราและสมาชิกในครอบครัวของเธอได้นำเสนองานนำเสนอ Nu Skin ทั้งหมด

ฉันรู้สึกตกใจมากที่ได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีของภรรยาของฉัน เธอชอบมันจริงๆ ตอนนี้ฉันต้องซื้อเธอ เธอไม่ค่อยเชื่อในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่จะช่วยให้ใบหน้าของเธอ เธออ้างว่าหลังจากการรักษาเพียงครั้งเดียว (ครึ่งหนึ่งของใบหน้าของเธอ) ที่เธอสังเกตเห็นการปรับปรุงใหญ่ ผิวของเธอกระชับขึ้นโดยไม่รู้สึกตึงและแห้ง ริ้วรอยหน้าผาลึกของเธอหายไปอย่างเห็นได้ชัด แต่กลับไม่กี่วันต่อมา

นอกจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแล้วเครื่องนวดหน้า

ยังใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า เครื่องนวดหน้านักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบสาเหตุภายในของริ้วรอยในร่างกายมนุษย์ พวกเขาเรียกว่าแหล่งที่มาทำลายยีนเป็นเครื่องหมายซุปเปอร์ ศาสตร์แห่งเทคโนโลยียุคล้าเป็นเรื่องราวที่กำลังดำเนินอยู่ ฉันอยากจะแนะนำการทำวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ คณะลูกขุนยังคงให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ภรรยาของฉันขายในสปา นี่คือความคิดเห็นของฉัน Nu Skin:

เครื่องนวดหน้า อายุยืนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการทำให้แน่ใจว่าวันพรุ่งนี้จะมีขึ้น บริษัท ได้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้วและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ สปา Galvanic Spa สร้างความสนใจอย่างมากในอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพ ทารก boomers และรุ่นน้องจะไป gravitate กับผลิตภัณฑ์นี้ในฝูง ทั้งชายและหญิงกำลังซื้อผลิตภัณฑ์นี้ แต่เพียงผู้เดียวเพื่อประโยชน์ของหนุ่มสาว แหล่งที่มาของฉันบอกว่าการทำเงินในนูสกินคุณต้องเปิดประเทศใหม่นอกสหรัฐอเมริกาสายเทคโนโลยีใหม่สำหรับผู้สูงวัยจะนำความสนใจใหม่ไปสู่ทวีปอเมริกาเหนือ

ผลิตภัณฑ์กว่า เครื่องนวดหน้ารายการให้เลือก

เช่นเดียวกับ บริษัท MLM ส่วนใหญ่การสรรหาเพื่อนและครอบครัวจะได้รับการแนะนำอย่างมาก ฉันพบว่าคนส่วนใหญ่รวมทั้งเพื่อนและครอบครัวของคุณไม่ได้มีพื้นฐานการตลาดเพื่อสร้างสายการทำงาน อัตราการขัดสีได้รับรายงานว่าสูงถึง 97% (โอกาสในการเป็นเต่าทะเลในน่านน้ำที่ตกปลาฉลามดีกว่า) มีเรืออัตโนมัติรายเดือนเพื่อรักษารวมถึงเจลเสริมที่จำเป็นสำหรับการรักษาเครื่องนวดหน้า Galvanic นี่อาจเป็นเหตุผลหลักที่การรับสมัครใหม่ในระบบ MLM มีเพียง 63 วันอัตราการเก็บรักษา ลูกค้าส่วนใหญ่ (ผู้ซื้อ) ได้รับการคัดเลือก