คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกของชำร่วยงานแต่งงาน

มีมารยาทมากมายเมื่อพูดถึงงานแต่งงาน หนึ่งในพื้นที่ที่ผู้คนมักมีคำถามคือเมื่อพูดถึงของชำร่วยงานแต่งงาน นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับมารยาทในงานแต่งงานไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวผู้ปกครองผู้เข้าร่วมประชุมหรือแขก คำถามหนึ่งที่มักเกิดขึ้นคือต้องส่งชำร่วยงานแต่งงานที่คุณได้รับเชิญ แต่จะไม่เข้าร่วม คำตอบก็คือไม่มีใครที่มีภาระผูกพันทางเทคนิคในการจัดส่งของขวัญแต่งงาน แต่ถ้าคุณกำลังจะไปงานแต่งงานก็เป็นเรื่องปกติที่จะได้รับของขวัญแต่งงาน ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานแต่งงานไม่จำเป็นต้องส่งของขวัญ แต่มักต้องการทำเช่นนั้นต่อไป

ชำร่วยงานแต่งงานของขวัญไม่จำเป็นต้องแพงเลย 

กรอบรูปสวยเป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวจะสามารถใช้งานได้ แต่สามารถซื้อได้ต่ำกว่า การพูดเงินแขกมักจะสงสัยว่าจะยอมรับได้หรือไม่ให้เช็คหรือเงินสดแทนรายการ คุณสามารถสันนิษฐานว่าไม่มีเจ้าสาวหรือเจ้าบ่วจะผิดหวังที่จะได้รับเงินเพื่อไปทางขวาไปข้างหน้า! ชำร่วยงานแต่งงานไว้ในนามบัตรของคุณเพื่อให้ทั้งคู่รู้ว่าใครเป็นผู้มอบให้กับพวกเขา ถ้าเงินสดเป็นเช่นของขวัญที่ดีคุณอาจสงสัยว่าจะเป็นไรสำหรับคู่ที่จะทำให้มันรู้ว่าพวกเขาต้องการเงินสดแทนของขวัญอื่น ๆ และคำตอบคือไม่อย่างแน่นอน เป็นความสูงของความหยาบคายที่จะกำหนดให้กับแขกของคุณที่คุณต้องการเงินเท่านั้น

มันของการเรียกเก็บค่าเข้าชมงานแต่งงานของคุณ

บางคู่พยายามที่จะเป็นประโยชน์และขอให้ของขวัญไม่ได้ถูกนำไปงานแต่งงานของพวกเขา แต่ที่ไม่ถูกต้องทางเทคนิคเช่นกันในขณะที่คุณกำลังทำสมมติฐานที่ว่าคนจะตกทั่วตัวเองที่จะซื้อสิ่งที่คุณเว้นแต่คุณจะกำหนดเป็นอย่างอื่น การขอของขวัญไม่ได้ทำให้แขกของคุณรู้สึกถึงความสุขในการเลือกสิ่งพิเศษสำหรับคุณหากพวกเขาเอนเอียงไป ถ้ามีคนถามคุณว่าของขวัญที่ชำร่วยงานแต่งงานของคุณจะเป็นการดีที่จะบอกพวกเขาว่าการปรากฏตัวของพวกเขาเป็นของขวัญเดียวที่คุณต้องการ เพียงแค่ไม่คาดหวังให้พวกเขาปฏิบัติตามคำแถลงของคุณเนื่องจากอาจเป็นไปได้ว่าคุณเป็นคนสุภาพ

เป็นเรื่องปกติที่พ่อแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

จะให้คู่แต่งงานมีความสุขเป็นของขวัญแต่งงานด้วย ชำร่วยงานแต่งงานมูลค่าของชำร่วยงานแต่งงานอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินของพ่อแม่ ของขวัญทั่วไปมีตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับบ้านใหม่ผ้านวมทำด้วยมือไปจนถึงการตรวจสอบใจกว้างเพื่อการชำระเงินดาวน์ในบ้านหลังใหม่ มันขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพ่อแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ของขวัญจากพ่อแม่แต่ละชุดไม่จำเป็นต้องมีมูลค่าเท่ากัน

 

ถ้าหนึ่งในครอบครัวเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำและอีกอย่างก็คือไม่ใช่ครอบครัวที่มีงบประมาณน้อยควรเลือกของขวัญที่อยู่ในความหมายของพวกเขาและไม่ต้องกังวลกับการแข่งขันกับพ่อแม่คนอื่น ๆ ที่สามารถให้ชำร่วยงานแต่งงานที่อร่อยยิ่งขึ้นได้ มารยาทที่บอกว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวควรมอบของขวัญจากเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวแก่ผู้เข้าร่วมประชุม กฎของหัวแม่มือคือของขวัญสำหรับแม่บ้านของเกียรติและคนที่ดีที่สุดมีราคาแพงกว่าของขวัญสำหรับส่วนที่เหลือของเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ตัวอย่างเช่นถ้าคุณให้เพื่อนเจ้าสาวของคุณคู่ของต่างหูคุณจะให้แม่บ้านของคุณเกียรติสร้อยคอเพื่อให้ตรงกับ