ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับตู้สาขาโทรศัพท์ nec

ถ้าคุณทำงานภายใน บริษัท ใหญ่คุณอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบตู้สาขาเล็ก ๆ น้อย ๆ แม้ว่าคุณจะไม่รู้ก็ตาม ธุรกิจขนาดใหญ่ส่วนใหญ่ใช้ตู้สาขาโทรศัพท์ nec บางประเภทเนื่องจากเป็นความต้องการที่สำคัญในการรักษาทั้งองค์กรโดยเชื่อมต่อกันและชุมชนภายนอก คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณอยู่ใน ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ถ้าคุณมีตัวเลือกส่วนขยาย เนื่องจากตู้สาขาโทรศัพท์ nec เหมือนกับระบบเครือข่ายโทรศัพท์แบบปิด ใช้สายขาเข้าของคุณและแยกออกจากส่วนที่เหลือของโทรศัพท์ในตู้สาขาโทรศัพท์ nec หมายถึงการแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติแบบส่วนตัว หมายเลขส่วนขยายคือหมายเลขที่สายของคุณระบุไว้ในระบบตู้สาขาโทรศัพท์ nec แฟ็กซ์โมเด็มและโทรศัพท์ทุกเครื่องมีส่วนขยาย

ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้วตู้สาขาโทรศัพท์ nec

เป็นระบบโทรศัพท์ภายในซึ่งเป็นแบบจำลองขนาดเล็กของเครือข่ายซึ่งจัดการกับทั้งโลกได้ เป็นไปได้ที่ระบบจะมีฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติม แต่เป็นวิชาเลือกและใช้เงินที่ บริษัท จ่ายให้กับค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร ในระยะสั้นระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ใช้ในธุรกิจเพื่อดำเนินการโทรศัพท์ระหว่างพนักงานและลูกค้าภายนอกในลักษณะเดียวกันกับเครือข่ายโทรศัพท์ในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เป็นอุปกรณ์ประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากธุรกิจไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเช่าสายสำหรับหลายสาย พวกเขาจะช่วยให้บุคคลในบริษัทและลูกค้าภายนอกสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec มักจะมีสายภายในจำนวนมากที่เชื่อมต่อกับแผงวงจรหลัก เหตุผลที่คำว่า branch ถูกอ้างถึงในคำนี้เนื่องจากมีสื่อต่างๆที่เชื่อมต่อกับระบบตู้สาขาโทรศัพท์ nec ซึ่งเชื่อมต่อทุกด้านของระบบภายในธุรกิจเข้าด้วยกัน ระบบตู้สาขาเป็นเครื่องจักรที่ซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากสามารถใช้เป็นโทรศัพท์โมเด็มและเครื่องแฟ็กซ์และสามารถใช้สำหรับพนักงานในการติดต่อสื่อสารภายใน

การทำงานของตู้สาขาโทรศัพท์ nec เป็นอย่างไรนั่นคือ

โมเด็มซึ่งทำหน้าที่เป็นสถานีควบคุมส่วนกลาง เมื่อใดก็ตามที่สายใหม่เข้ามาระบบจะส่งผ่านสถานีควบคุมนี้ เนื่องจาก PABX ได้รับการกำหนดให้เป็นรหัสพิเศษต่อหมายเลขโทรศัพท์แต่ละหมายเลขภายใน บริษัท หรือแต่ละส่วนขยายหากคุณต้องการการโทรจะถูกส่งไปยังที่ที่ถูกต้องโดยใช้ตู้สาขาโทรศัพท์ nec สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อทักทายผู้โทรแต่ละคนด้วยข้อความอัตโนมัติก่อนที่สายจะเข้าสู่สายที่กำหนด เกี่ยวกับฟังก์ชั่นแฟกซ์คุณสามารถตั้งโปรแกรมบรรทัดที่จะผ่านจากสถานีควบคุมส่วนกลางไปยังเครื่องแฟกซ์ เครื่องยังสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อไปยังเครื่องแฟกซ์จำนวนมาก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec กลายเป็นวัตถุดิบหลักในสำนักงานทั่วโลก ตู้สาขาโทรศัพท์ nec แรกออกมาก็ถูกยกย่องว่าเป็นการปฏิวัติในสำนักงานอัตโนมัติ ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ช่วยในการตรวจสอบว่าไม่มีการโทรออกโดยไม่ต้องใส่ใจและหน้าที่การรับพนักงานจะได้รับการปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพ ดังนั้นหนึ่งไม่ใช้ระบบตู้สาขาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อที่จะปฏิวัติวิธีที่สำนักงานของคุณทำงาน
ดูรายละเอียดสินค้า https://ksscommunication.com