การร้อยไหม แก้ข้อบกพร่องบนใบหน้าอย่างไร

ร้อยไหม มีหลายวิธีในการแก้ไขข้อบกพร่องที่เราทุกคนมีในตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนักเพียงเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นยกผิวที่หย่อนคล้อยเล็กน้อยหรือให้คิ้วของคุณยกขึ้นเล็กน้อย ทุกคนมีสิ่งที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลง สำหรับคนที่ต้องการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยของใบหน้าและลำคอ ThreadLift อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการดู

ขั้นตอนการร้อยไหมเพื่อยกกระชับใบหน้า

นี่เป็นขั้นตอนที่ทำงานเพื่อยกระดับและร้อยไหมกระชับใบหน้าของผู้ที่มีสัญญาณของการเกิดริ้วรอยเช่นแก้มหรือคิ้วที่หย่อนยานและแม้แต่ jowls และคอ วิธีการใช้งานนั้นค่อนข้างเรียบง่ายจริงๆ เป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดดังนั้นคุณจะไม่ถูกตัดออกเหมือนไก่งวง คุณจะได้รับยาชาเฉพาะที่ดังนั้นคุณแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ThreadLift ใช้เธรดที่ไม่ใช่การผ่าตัดที่เรียกว่าเธรด cogged หัวข้อเหล่านี้มีมานานแล้วและใช้มานานหลายทศวรรษในการผ่าตัดจำนวนมาก หัวข้อจะถูกแทรกอยู่ใต้ผิวหนังของคุณในขณะที่ถูกชี้นำด้วยเข็มบางประเภท หัวข้อเหล่านี้ถูกทอผ่านเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อ droopy นั่นคือทั้งหมดที่มีให้มัน

ขั้นตอนใหม่ทั้งหมดของ ร้อยไหม นี้ไม่จำเป็นต้องมีการดมยาสลบมีดทั่วไปไม่ทำให้คุณเจ็บปวดและมีเวลาในการพักฟื้นน้อยมาก คนส่วนใหญ่ที่เคยทำตามขั้นตอนนี้ได้รายงานอาการช้ำเล็กน้อยหรือบวมประมาณหนึ่งถึงเจ็ดวัน นี่ไม่ใช่ขั้นตอนที่เจ็บปวดและผู้คนส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ภายในสองสามวันและกลับไปแต่งหน้าถ้าคุณเลือก มันจะไม่ถูกสวมใส่เพราะจำเป็นต้องปกปิดตั้งแต่การผ่าตัด ซึ่งแตกต่างจากตัวเลือกการผ่าตัดอื่น ๆ ส่วนใหญ่ประเภทนี้สามารถย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์และถอดออกได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามดีหรือไม่ดีสามารถถอดเธรดออกได้

นี้จะพัดใจของคุณ ขั้นตอนนี้แสดงให้เห็นผลทันทีและผู้ป่วยบรรลุ 30 ถึง 70% ของสิ่งที่พวกเขาจะได้รับจากการเปลี่ยนโฉมหน้าที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ นี่ไม่ใช่การตั้งค่าถาวรเมื่อใช้งานได้ แต่อาจเป็นได้ กระทู้ใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 5 ปีและสามารถแทรกใหม่ได้เมื่อจำเป็น สถานการณ์เลวร้ายที่สุดคุณอาจต้องหยุดงานประมาณ 10 วันในขณะที่ผิวของคุณอาจตึงและบวมประมาณ 2 ถึง 3 วันหลังจากแต่ละขั้นตอน แต่ละขั้นตอนใช้เวลาประมาณ 1 ถึง 2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับว่าคุณจะขึ้นลิฟต์เท่าไหร่ นี่คือการบำบัดที่สามารถใช้กับคิ้วแก้มแก้มและลำคอได้อีกครั้ง หากคุณรู้สึกไม่สบายใจที่มีเส้นไหมที่อยู่ใต้ผิวหนังของคุณซึ่งไม่เป็นไรมีวิธีอื่นในการลดไขมันในใบหน้าของคุณและยกพื้นที่เป้าหมายที่ไม่พอใจ การกำจัดไขมันด้วยเลเซอร์หรือการยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงสุดและอาจเป็นทางออกที่ดีกว่าสำหรับสิ่งที่คุณกำลังมองหา