ตัวเลือกสำหรับการติดตั้งประตูรีโมท

ในอาคารบริการสาธารณะสถานศึกษาและร้านค้าปลีกและสถานที่อื่น ๆ ที่มีการเคลื่อนย้ายผู้คนเข้าและออกจากพื้นที่ค่อนข้างบ่อยและคงที่บ่อยครั้งการติดตั้งและระบบประตูรีโมทเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ประตูรีโมทหลายประเภทสามารถติดตั้งเป็นครั้งแรกด้วยเฟรมและบานประตูใหม่หรือสามารถติดตั้งย้อนยุคเข้ากับประตูที่มีอยู่ ประตูรีโมทเป็นตัวเลือกยอดนิยมและมีตัวเลือกต่าง ๆ ที่เหมาะกับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

ประตูรีโมทพลังงานต่ำเหมาะอย่างยิ่งและปลอดภัย

สำหรับสถานการณ์ที่มีผู้ใช้งานพิการจำนวนมาก ผู้ประกอบการพลังงานต่ำเปิดประตูรีโมทด้วยความเร็วที่ต่ำลงพร้อมกับระดับพลังงานจลน์ลดลงและมีแรงกดดันในการเปิดและปิดต่ำ ระบบเหล่านี้สามารถรวมปุ่มกดเพื่อทริกเกอร์ลำดับการเปิด ผู้ประกอบการพลังงานต่ำพลังงานช่วยช่วยให้ผู้ใช้เปิดประตูโดยใช้แรงขั้นต่ำ หน่วยพลังงานเต็มรูปแบบซึ่งอาจเป็นไปโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์สามารถเปิดและปิดประตูรีโมทด้วยความเร็วเต็มที่และแรงดันในการเปิดและปิดค่อนข้างแน่น

เพื่อให้ระบบนี้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยจึงใช้อุปกรณ์เปิดใช้เรดาร์และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ติดตั้งที่ประตูรีโมท ผู้ให้บริการประตูพลังงานแบบเต็มรูปแบบมักจะถูกนำไปใช้นอกสำนักงานขนาดกลางและร้านค้าปลีก รุ่นพับเหมาะสำหรับสถานการณ์ที่มีพื้นที่ไม่เพียงพอในทางเข้าประตูเพื่อให้สามารถทำการเหวี่ยงประตูรีโมทได้ในทางปฏิบัติและปลอดภัย

ผู้ประกอบการที่แตกต่างกัน

ผู้ประกอบการประตูรีโมทที่แตกต่างกันสามารถรวมเทคโนโลยีที่แตกต่างกันและวิธีการใช้พลังงานของมอเตอร์เป็นวิธีหลักในการบอกความแตกต่างระหว่างพวกเขา ตัวอย่างเช่นผู้ปฏิบัติงานด้วยเครื่องจักรกลไฟฟ้าใช้ชิ้นส่วนเครื่องจักรอย่างหมดจดและวิธีการเปิดประตูรีโมทและมีการปลดออกหรือรุ่นที่มีส่วนร่วมอย่างถาวร ในอีกด้านหนึ่งผู้ประกอบการไฟฟ้าไฮดรอลิกขับปั๊มไฮดรอลิกเพื่อให้แรงดันน้ำมันถูกนำไปใช้ในการเปิดประตูเซ็นเซอร์มีแนวโน้มที่จะนำไปใช้กับผู้ประกอบการพลังงานเต็มรูปแบบและเซ็นเซอร์ที่ทันสมัยใช้อินฟราเรดในการตรวจสอบวิธีการที่ประตูเข้า

สิ่งกีดขวางที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่แกว่ง เซ็นเซอร์เหล่านี้สามารถติดตั้งได้หลายวิธี ตัวอย่างเช่นการติดตั้งส่วนหัวและเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งบนประตูรีโมทสามารถใช้ในด้านวิธีเข้าเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครเข้ามาขวางการทำงานของประตูรีโมท ลำแสงความปลอดภัยสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหากพวกเขาอยู่ในพื้นที่สวิงของประตูรีโมท ลำดับการทำงานจริงของประตูรีโมทจะต้องมีทริกเกอร์เพื่อให้มีประสิทธิภาพมีประสิทธิภาพและปลอดภัย