ข้อดีของโมบายโปรเน็ตAis สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

โลกธุรกิจเคลื่อนไปด้วยความเร็วสูงโดยกำหนดให้ต้องทำการตัดสินใจที่สำคัญในไม่กี่วินาที ผู้จัดการและผู้บริหารทำงานมากขึ้นทุก ๆ ชั่วโมงในแต่ละปีและคาดว่าจะมีการสื่อสารตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การคิดค้นเทคโนโลยีโปรเน็ตAis บนมือถือช่วยให้บุคลากรสำคัญเหล่านี้ได้รับข้อมูลและมีส่วนร่วมในการสื่อสารเชิงกลยุทธ์จากทุกที่

บรอดแบนด์มือถือช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อโปรเน็ตAis

ความเร็วสูงโดยใช้โปรเน็ตAis ที่เชื่อมต่อกับแล็ปท็อป ธุรกิจขนาดเล็กสามารถได้รับประโยชน์อย่างมากจากการใช้ฟังก์ชั่นบรอดแบนด์ ซอฟต์แวร์ที่จำเป็นจะถูกติดตั้งโดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อการ์ดโปรเน็ตAis หรือเข้ากับแล็ปท็อป ไม่มีสายหรือสายไฟที่เกี่ยวข้องดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดที่จะต้องเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับแล็ปท็อปขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังป้องกันอันตรายจากการสะดุดที่น้อยลงเมื่อใช้งานแล็ปท็อปในสำนักงาน

ค่าใช้จ่ายเป็นข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งที่เทคโนโลยีนี้มีเหนือการเชื่อมต่อรูปแบบอื่น เจ้าของคนเดียวโดยไม่มีพนักงานคนใดไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโทรศัพท์พื้นฐานเพราะสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่น ๆ และแล็ปท็อปสามารถทำหน้าที่เป็นการเชื่อมต่อโปรเน็ตAis การมีบริการ ต้องใช้โทรศัพท์พื้นฐานและผู้ที่ไม่มีจะต้องชำระเงินไม่เพียงแต่สำหรับสายโทรศัพท์ แต่ยังต้องใช้บริการ ค่าใช้จ่ายของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือจะเท่ากับค่าใช้จ่ายสำหรับบริการประหยัดเงินของผู้ใช้เป็นอย่างอื่นที่ใช้ในโทรศัพท์บ้านไร้ประโยชน์

ผู้ให้บริการบางรายจะเสนอตัวเลือกบริการแบบไม่ทำสัญญา

จ่ายล่วงหน้าให้กับผู้บริโภค สิ่งนี้ทำให้ผู้บริโภคสามารถทดลองใช้เทคโนโลยีนี้โดยไม่มีความเสี่ยง ผู้ให้บริการที่แตกต่างกันสามารถทำการทดสอบได้จนกว่าจะพบผู้ที่มีเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับจุดประสงค์ของผู้ใช้ ผู้ที่ไม่ทราบว่าถูกล็อกสัญญาสามารถหาข้อเสนอพิเศษที่รวมแล็ปท็อปบรอดแบนด์ฟรีพร้อมสัญญาบริการโปรเน็ตAis

บางทีประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ธุรกิจขนาดเล็กได้รับจากโปรเน็ตAis รายเดือนไร้สายบนมือถือคือความสามารถในการออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาผู้ใช้ไม่จำกัดฮอตสปอต Wi-Fi อีกต่อไปเพื่อให้ครอบคลุมในขณะที่อยู่นอกสำนักงาน เทคโนโลยีบรอดแบนด์ช่วยให้พวกเขามีความสามารถในการเข้าถึงเว็บได้ทุกที่ภายในพื้นที่ครอบคลุมเครือข่าย สำนักงานพกพาได้อย่างแท้จริงช่วยให้ผู้บริหารสามารถตรวจสอบอีเมลทำการวิจัยออนไลน์และแม้แต่การประชุมทางโทรศัพท์จากสถานที่ต่าง ๆ เช่นสนามบินร้านอาหารหรือเกมเบสบอล