ความสำคัญของการทดสอบลวดอลูมิเนียม

เครื่องทดสอบลวดอลูมิเนียมที่มีขนาดเล็กและราคาถูกกว่านั้นประกอบด้วยเครื่องมือการจับคู่สายซึ่งใช้สำหรับตรวจสอบให้แน่ใจว่าลวดอลูมิเนียมเชื่อมต่ออย่างถูกต้องสำหรับระบบขาออกที่ใช้งานอยู่ เครื่องทดสอบลวดอลูมิเนียมแต่ละแบบเหล่านี้ไม่แพงและสามารถประหยัดเวลาได้มาก ลวดอลูมิเนียมคู่เปิดแลกเปลี่ยนและกางเกงขาสั้น คู่เปิดเป็นสายที่ไม่ได้เข้าร่วมในตอนท้าย ซึ่งมักจะเป็นผลมาจากการวางลวดอลูมิเนียมที่ปลายทั้งสองด้านซึ่งไม่ได้ถูกผลักเข้าไปในหมุดสิ้นสุด ผู้ทดสอบที่มีขนาดเล็กลงสามารถตรวจสอบความต่อเนื่องและสภาพอากาศที่สายเคเบิลถูกต่อเข้ากับพอร์ตสวิตช์

สามารถใช้เครื่องทดสอบลวดอลูมิเนียมที่มีเกรดสูงกว่า

เพื่อทดสอบความยาวของสายเคเบิล แม้ว่าจะมีรายละเอียดสเปคสำหรับงานลวดอลูมิเนียมทุกประเภทมันแตกต่างกันไปตามประเภทของลวดอลูมิเนียมที่ใช้งานและประเภทของเครือข่ายสำหรับการติดตั้ง นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงควรระมัดระวังไม่ให้เกินขีด จำกัด ของสายเคเบิลที่อนุญาตสำหรับโครงการเครือข่าย ลวดอลูมิเนียมมันอาจดูไม่เหมาะสมเมื่อออกแบบบนกระดาษ แต่มีความจำเป็นต้องตรวจสอบหลังจากการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

การทดสอบลวดอลูมิเนียมเครือข่ายจะทำให้แน่ใจว่าสายเคเบิลนั้นเป็นไปตามมาตรฐานที่ต้องการส่วนใหญ่มักจะไม่เมื่อติดตั้งสายเคเบิลเครือข่ายมักจะมีการเสื่อมของสัญญาณในขณะที่มันถูกส่งไปตามลวดอลูมิเนียม เงื่อนไขนี้เรียกว่าการลดทอน เมื่อมันเพิ่มขึ้นในการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณอาจหายไป นี่เป็นเรื่องธรรมดามากในเครือข่ายที่เร็วขึ้น การทดสอบลวดอลูมิเนียมด้วยเครื่องทดสอบที่ดีสามารถใช้ตรวจจับความผิดพลาดนี้ได้ทุกเมื่อที่เกิดขึ้น

เป็นสิ่งสำคัญมากในลวดอลูมิเนียมเครือข่ายทั้งหมด

ลวดอลูมิเนียมหลังจากการติดตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าสายเคเบิลทั้งหมดได้รับการติดตั้งและยกเลิกอย่างถูกต้องและการติดตั้งจะสามารถส่งมอบระดับความเร็วข้อมูลและคุณภาพที่ต้องการ ลวดอลูมิเนียมทั้งหมดไม่ว่างานนั้นจะถูกทดสอบน้อยเพียงใด มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะปล่อยให้ตัวเองเปิดรับปัญหาเกี่ยวกับการเดินสายและโทรกลับโดยไม่ทำการทดสอบ มันยังทำให้บริษัทของคุณมีชื่อเสียงอย่างมืออาชีพมากขึ้น

ลวดอลูมิเนียมกลมมีการพัฒนาไปตามกาลเวลาและในฐานะวิศวกรสายเคเบิลข้อมูลคุณต้องทำให้มันเป็นไปอย่างชาญฉลาด นั่นคือคุณต้องเลือกสายเคเบิลและส่วนประกอบที่เหมาะสมสำหรับสถาปัตยกรรมเครือข่ายของคุณและในขณะที่ทำสิ่งนั้นจะต้องทำในขณะที่หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น มีแนวทางบางอย่างที่คุณสามารถปฏิบัติตามในขณะที่เดินสายเคเบิลเครือข่าย พวกเขาจะกล่าวถึงด้านล่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se2552.com/