เตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลที่ปรับได้สิ่งที่คุณต้องรู้

เตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลที่ปรับได้นั้นเป็นเตียงเดี่ยวที่มีโครงเป็นสามส่วนเพื่อให้สามารถยกศีรษะหรือกลางหรือเท้าของผู้ป่วยได้ตามต้องการ ตารางและเตียงเป็นส่วนบังคับของห้องผู้ป่วย มันอาจถูกเพิกเฉย เตียงผู้ป่วยแต่มันสำคัญมากและเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกและมีประโยชน์ที่สุดที่ใคร ๆ สามารถมีได้ในห้องนั้น เตียงเหล่านี้ทำในลักษณะเฉพาะซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีความสะดวกสบายและสบายใจยิ่งขึ้น เตียงผู้ป่วยเหล่านี้มีคุณสมบัติมากมายที่เตียงสามารถควบคุมเพื่อปรับความสูงหัวเตียงและเท้าเตียงรางด้านข้างของเตียงและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เก็บไว้ข้างเตียง

เตียงผู้ป่วยเหล่านี้มีผลอย่างมากต่อสุขภาพของผู้ป่วย

เนื่องจากเตียงผู้ป่วยเหล่านี้ให้ความสะดวกสบายและผ่อนคลายสำหรับผู้ป่วย ดังนั้นสิ่งที่ปรับได้เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูผู้ป่วยจากอุบัติเหตุและให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ป่วยซึ่งเตียงปกติไม่สามารถทำได้ เตียงผู้ป่วยที่ปรับได้ตามชื่อแนะนำสามารถปรับได้ตามตำแหน่งที่ต้องการของผู้ป่วย พวกเขาช่วยในการให้ความสะดวกสบายมากขึ้นกับผู้ป่วย พวกเขาสนับสนุนผู้ป่วยกลับมาและรักษาท่าทาง ประเภทของเตียงผู้ป่วยนี้มักจะแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลังและไม่เพียง แต่ในโรงพยาบาลแต่ที่บ้านด้วย

เตียงผู้ป่วยเหล่านี้สะดวกสำหรับผู้ที่มีความเครียดปัญหาหลังความผิดปกติของการนอนหลับ ฯลฯ เนื่องจากสามารถปรับให้อยู่ในตำแหน่งเอียงซึ่งสามารถผ่อนคลายและสะดวกสบายมาก เตียงผู้ป่วยราคาในโรงพยาบาลที่สามารถปรับได้มีสองประเภทหลักเตียงสำหรับงานหนักและเตียงมาตรฐานตามความรุนแรงของปัญหา

เตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลมีหลายประเภท

ตั้งแต่แบบแมนนวลไปจนถึงแบบไฟฟ้า ในกรณีของเตียงแบบแมนนวลพวกเขามีมือหมุนซึ่งช่วยในการยกและลดศีรษะและปรับความสูงของเตียงในเวลาเดียวกัน เตียงผู้ป่วยกึ่งไฟฟ้าประกอบด้วยระบบควบคุมไฟฟ้าจำนวนหนึ่งซึ่งช่วยยกและลดระดับหัวและเท้าของเตียงและยังมีระบบควบคุมด้วยตนเองเพื่อปรับความสูงของเตียงผู้ป่วยตามที่ผู้ป่วยต้องการ เตียงในโรงพยาบาลไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะทำหน้าที่ลดภาระและยกศีรษะและเท้าและปรับความสูงของเตียงผู้ป่วย เนื่องจากมีระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่สมบูรณ์ เตียงเหล่านี้ถูกใช้โดยหน่วยงานด้านสุขภาพและคลินิกอื่น ๆ

บ้านพักคนชราสิ่งอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยบ้านผู้สูงอายุสถาบันดูแลสุขภาพเป็นต้น เตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลมีตั้งแต่คู่มือจนถึงไฟฟ้า เตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลแบบแมนนวลติดตั้งมือหมุนเพื่อยกและลดระดับศีรษะรวมทั้งปรับความสูงของเตียง เตียงของโรงพยาบาลกึ่งไฟฟ้าประกอบด้วยตัวควบคุมไฟฟ้าเพื่อยกระดับและลดระดับหัวและเท้ารวมถึงข้อเหวี่ยงด้วยตนเองเพื่อปรับความสูงของเตียง ในทางกลับกันเตียงของโรงพยาบาลไฟฟ้าเต็มไปด้วยการควบคุมด้วยไฟฟ้าที่รับผิดชอบงานทั้งหมดของการลดและยกหัวและเท้าเช่นเดียวกับการปรับความสูงของเตียง