กลยุทธ์การจัดโปรโมชั่นอีซูซุสำหรับเพิ่มยอดขายรถยนต์ใหม่

ยอดขายรถยนต์ตกต่ำและไม่มีใครเข้าใจเรื่องนี้ดีไปกว่าพนักงานของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และในขณะที่ยอดขายรถยนต์ใหม่อาจลดลงแรงกดดันในการเพิ่มยอดขายและรายได้ยังคงเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์แต่การขายรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสองในช่วงฤดูแล้งของผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องยากมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากระดับการ

แข่งขันที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ผู้แทนจำหน่ายแข่งขันอย่างดุเดือดกับโปรโมชั่นอีซูซุลูกค้าโดยเสนอข้อเสนอราคาพิเศษการรับประกันทางการเงินต่ำและกลยุทธ์การขายอื่น ๆ การทิ้งระเบิดผู้บริโภคด้วยวิทยุโทรทัศน์และโฆษณาสิ่งพิมพ์ในความพยายามที่จะเอาชนะคู่แข่ง ไม่น่าแปลกใจที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากเริ่มปรับเปลี่ยนโฆษณายานยนต์แบบดั้งเดิมหันไปหาเพื่อนหรือกลไกเพื่อขอคำแนะนำเมื่อถึงเวลาซื้อรถใหม่

กุญแจสำคัญในการผลักดันยอดขายรถยนต์ใหม่

กุญแจสำคัญในการผลักดันยอดขายรถยนต์ใหม่การเพิ่มธุรกิจผ่านแผนกปฏิบัติการคงที่ของตัวแทนจำหน่ายมันใช้งานได้เช่นนี้ ผู้บริโภคที่รู้จักและเชื่อถือในโปรโมชั่นอีซูซุกลไกในการดำเนินการคงที่ของตัวแทนจำหน่ายจะมีแนวโน้มที่จะซื้อรถยนต์ใหม่จากแผนกขายของตัวแทนจำหน่ายเดียวกัน เมื่อเทียบกับการแข่งขันโดยตรงสำหรับการขายใหม่ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทควรแข่งขันทางอ้อมโดยการสร้างธุรกิจในแผนก ops คงที่ของพวกเขา ธุรกิจที่จะนำไปสู่การขายรถยนต์เพิ่มเติมในอนาคตและคุณจะสร้างรายได้จากการดำเนินงานคงที่ได้อย่างไร ง่ายกลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันมุ่งเป้า

ไปที่ผู้เคลื่อนไหวรายใหม่โดยให้เหตุผลแก่พวกเขาในการลองใช้บริการของคุณและกระตุ้นพวกเขาให้กลับมาตัวย้ายใหม่คือบุคคลและครอบครัวที่เพิ่งย้ายไปยังที่ตั้งใหม่ซึ่งส่วนใหญ่มีแนวโน้มหลังจากประสบกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต (เช่นการแต่งงานใหม่การหย่าร้างหรือโอกาสในการจ้างงาน) ผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่มักจะมาถึงบ้านใหม่ด้วยใจที่เปิดกว้างพร้อมที่จะสร้างกิจวัตรใหม่และลองใช้บริการใหม่ ๆ โปรโมชั่นอีซูซุที่มีให้ในชุมชนของพวกเขา ในความเป็นจริงการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่า 62% ของผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่ซื้อรถใหม่ภายในปีแรกหลังจากการย้ายถิ่นฐาน

เป้าหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์

ความคิดที่เปิดกว้างนี้และความไม่คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ทำให้ผู้ย้ายใหม่เป็นเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่วางแผนไว้อย่างดี ดังนั้นธุรกิจของคุณจะสามารถตั้งเป้าหมายผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่เหล่านี้ได้อย่างไร ง่ายผ่านแคมเปญการตลาดทางตรงที่เหมาะ นี่คือวิธีการทุกครั้งที่บุคคลหรือครอบครัวย้ายไปยังเมืองของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับบัตรของขวัญในกล่องจดหมายของพวกเขาที่ให้บริการฟรีจากธุรกิจของคุณ ไม่ใช่บริการที่ลดราคาไม่ใช่ข้อเสนอ “ซื้อแบบหนึ่งต่อหนึ่งฟรี” แต่ใบรับรองที่ถูกต้องสำหรับจำนวนบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดของธุรกิจของคุณมมติว่าน้ำมันเปลี่ยนเป็นประจำ รวมจดหมายพร้อมบัตรอีซูซุป้ายแดงโปรโมชั่นของขวัญที่ต้อนรับผู้อยู่ขับขี่ใหม่ให้กับชุมชนของคุณและแสดงรายละเอียดตัวแทนจำหน่ายบริการยานยนต์และสถานที่ของคุณ