ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับที่พักศรีราชาโรงแรมบูติก

 

อุตสาหกรรมที่พักเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอยู่ในโลกนี้ มันมีมาตั้งแต่คนเริ่มเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อการค้าและวัตถุประสงค์อื่น ๆ สิ่งที่เริ่มต้นจากความต้องการชั่วโมง ที่พักศรีราชาและที่พักพิงในระหว่างการเดินทางไกล) ในไม่ช้าก็กลายเป็นอุตสาหกรรมที่ให้ความสะดวกสบายความสะดวกสบายแม้แต่ความหรูหราแก่ผู้โดยสารประจำของพวกเขา ตัวอย่างเช่นชาวกรีกสร้างห้องอาบน้ำร้อนที่อนุญาตให้แขกพักและพักฟื้นชาวโรมันสร้างคฤหาสน์ที่หรูหราสำหรับนักเดินทาง

ขณะที่ที่พักศรีราชาบนเส้นทางสายไหมที่มีชื่อเสียงจากตุรกีไปยังประเทศจีนนั้นไม่เพียง แต่สำหรับที่พักศรีราชาผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเป็นสัตว์ป่าของพวกเขาด้วยในศตวรรษที่ 21 โรงแรมได้พัฒนาเป็นธุรกิจที่เฟื่องฟูและกลายเป็นส่วนหนึ่งที่แยกไม่ออกจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รูปแบบมีตั้งแต่คุณสมบัติที่มีสีสันไปจนถึงโฮสเทลเยาวชนที่ไม่มีกระดูก

อย่างไรก็ตามเมื่อการแข่งขันขยายตัวและโรงแรมเริ่มให้บริการ

อย่างไรก็ตามเมื่อการแข่งขันขยายตัวและโรงแรมเริ่มให้บริการที่ได้มาตรฐานทั่วทั้งเครือข่ายจึงมีความต้องการสิ่งใหม่ในตลาด ผู้คนที่เบื่อหน่ายกับบริการที่ไม่มีตัวตนได้เริ่มย้ายไปยังที่พักศรีราชาที่ให้ความสนใจและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครดังนั้นจึงถือกำเนิดเป็นที่รักของอุตสาหกรรมการบริการโรงแรมบูติก วันนี้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด

สำหรับนักเดินทางเพื่อพักผ่อนและเป็นสุดยอดของความพิเศษ ผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะพักในโรงแรมบูติกเพราะพวกเขารับประกันว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีและคุ้มค่าเงินเมื่อพิจารณาที่พักศรีราชาถึงความนิยมที่พวกเขาได้รับมันก็คุ้มค่าที่จะสำรวจประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของโรงแรมบูติกและติดตามวิวัฒนาการของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป

ประวัติโรงแรมบูติคโรงแรมบูติกที่เก่าแก่ที่สุดปรากฏ

ประวัติโรงแรมบูติคโรงแรมบูติกที่เก่าแก่ที่สุดปรากฏในต้นปี 1980 สองแห่งแรกเป็นโรงแรมที่พักศรีราชาใน South Kensington ลอนดอนและ Bedford ใน Union Square, San Francisco แม้ว่าคำว่า ‘โรงแรมบูติก’ จะปรากฏขึ้นในภายหลังในปี 1984 โดยสตีฟรูเบลล์ประกาศเกียรติคุณ เขาเปรียบเทียบสถานประกอบการของเขาเอง ที่พักศรีราชากับบูติกขนาดเล็กเห็นได้ชัดว่าต้องการเน้นความพิเศษของตัวเองและแยกออกจากโรงแรมอื่น ๆ ที่ปลูกพืชทั่วไปทุกหนทุกแห่งเหมือนกับห้างสรรพสินค้าเสาหินนี่ไม่ได้หมายความว่าโรงแรมบูติกเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย

มีตัวอย่างของประสบการณ์ที่พักที่คล้ายกันมากมายที่บันทึกไว้ในศตวรรษที่ 13 เมื่อมีการจัดเตรียมเสาสำหรับนักเดินทางในมองโกเลียและจีนนี่คือตัวอย่างเพิ่มเติมของโรงแรมศรีราชาที่ไม่ซ้ำใครที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลาดังต่อไปนี้อย่างที่คุณเห็นมีหลายครั้งในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมที่พักเมื่อผู้ประกอบการโรงแรมใช้ความคิดสร้างสรรค์และให้บริการชั้นเยี่ยมเพื่อให้อยู่เหนือการแข่งขันและนำเสนอสิ่งที่พิเศษแก่ผู้เข้าชม