ยาแก้โรคกระเพาะและสาเหตุของการเกิดโรคกระเพาะของคุณ

ในขณะที่หลายกรณีของโรคกระเพาะมีสาเหตุมาจากแบคทีเรียยาแก้โรคกระเพาะซึ่งโจมตีเยื่อบุกระเพาะอาหารผู้ป่วยโรคกระเพาะจำนวนมากเป็นเหยื่อของสิ่งที่เป็นจริงในระบบกรดในกระเพาะอาหาร มีการรักษาโรคกระเพาะที่มีอยู่จำนวนหนึ่งซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของโรคกระเพาะกระเพาะอาหารของคุณมีกรดตามธรรมชาติในการย่อยและย่อยอาหาร กระเพาะอาหารของคุณมีเยื่อบุที่แข็งแรงมากซึ่งจะป้องกันไม่ให้กรดเหล่านี้ออกสู่ส่วนที่เหลือของร่างกายซึ่งจะกัดกร่อนและเป็นอันตราย

แต่บางครั้งมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเยื่อบุกระเพาะอาหารของคุณซึ่งทำให้มันอ่อนแอจึงปล่อยกรดออกมาและทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบาย ยาแก้โรคกระเพาะซึ่งหมายถึงเยื่อบุกระเพาะอาหารอักเสบโดยไม่คำนึงถึงสาเหตุเป็นผลหากสาเหตุของโรคกระเพาะของคุณเป็นกรดในกระเพาะอาหารมากกว่าที่จะเป็นแบคทีเรียมีหลายวิธีในการรักษา

สำหรับอาการอ่อนเพลียเป็นระยะ ๆ ของโรคกระเพาะยารักษาโรค

ยาแก้โรคกระเพาะ001

สำหรับอาการอ่อนเพลียเป็นระยะ ๆ ของโรคกระเพาะยารักษาโรคง่าย ๆ เช่น ยาแก้โรคกระเพาะ และ Mylanta ยาลดกรดเบื้องต้นอาจช่วยบรรเทาอาการได้ หากปัญหายังคงดำเนินต่อไปหรือรุนแรงคุณควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบว่าเป็นโรคร้ายแรงหรือไม่แพทย์ของคุณอาจกำหนดตัวป้องกันกรด ชื่อแบรนด์ทั่วไปของตัวบล็อกกรดที่คุณอาจเคยได้ยิน ได้แก่ Tagamet, Zantac, Axid และ Pepcid ยาแก้โรคกระเพาะเหล่านี้ทำให้กระเพาะอาหารผลิตกรดน้อยกว่าปกติจึงลดอาการกระเพาะของคุณ แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้และไม่ฉลาดที่จะกำจัดกรดในกระเพาะอาหารโดยสิ้นเชิง

เนื่องจากคุณต้องการให้มันย่อยอาหาร แต่ตัวบล็อกกรดอย่างน้อยก็สามารถลดลงได้เล็กน้อยเพื่อกำจัดกรดส่วนเกินที่ทำให้คุณเดือดร้อนอ่านต่อเพื่อค้นหาวิธีรักษาอื่น ๆ สำหรับยาแก้โรคกระเพาะและลงทะเบียนรับจดหมายข่าวฟรีโดยมุ่งเน้นที่การเอาชนะโรคกระเพาะด้วยวิธีธรรมชาติอีกวิธีในการทำเช่นนี้คือผ่านตัวยับยั้งโปรตอนปั๊ม นี่คือวิธีการทำงาน เซลล์ในกระเพาะอาหารของคุณมี “ปั๊ม” เล็กน้อยในเซลล์ที่พ่นกรดออกมา ตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มทำงานเพื่อปิด “ปั๊ม” เหล่านั้น

เซลล์ยังคงอยู่ พวกเขาไม่หลั่งกรดอีกต่อไป ยาที่ทำเช่นนี้มีชื่อ

เซลล์ยังคงอยู่ พวกเขาไม่หลั่งกรดอีกต่อไป ยาที่ทำเช่นนี้มีชื่อเช่น Prilosec, Prevacid, Aciphex และ Nexium เป็นโบนัสเพิ่มตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มก็ดูเหมือนว่าจะลดประสิทธิภาพของแบคทีเรีย ยาแก้โรคกระเพาะ จึงฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียวเมื่อมันมาถึงโรคกระเพาะวิธีทางการแพทย์ที่สี่ในการจัดการกับโรคกระเพาะที่เกิดจากกรดเป็นสิ่งที่เรียกว่าตัวแทน cytoprotective เหล่านี้เป็นยาที่ช่วยเพิ่มการป้องกันเนื้อเยื่อของลำไส้เล็กและกระเพาะอาหารของคุณ ดังนั้นแทนที่จะลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารกลยุทธ์นี้พูดว่า “เอากรดในกระเพาะอาหารมา

เราจะเพิ่มการป้องกันให้กับทุกสิ่งที่สัมผัส” Carafate และยาแก้โรคกระเพาะเป็นยาชื่อ cytoprotective สองยี่ห้อ นอกจากนี้ Pepto-Bismol ปกติมีผลเช่นเดียวกันเคลือบด้านในของลำไส้และกระเพาะอาหารของคุณและจึงปกป้องมันจากกรดยาแก้โรคกระเพาะหาย 100% เช่นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มก็มีผลต่อ H. pylori เช่นกันเช่นเดียวกับยาทั้งหมดคุณควรทานยาตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้นและรายงานผลข้างเคียงทันที โชคดีที่การรักษาโรคกระเพาะอย่างน้อยหนึ่งครั้งเหล่านี้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างง่ายดายและอาการจะค่อยๆหายไป