คำแนะนำในการมองหาปี่เซียะเพื่อเสริมดวงชะตา

ในขณะที่ทำงานให้กับธุรกิจเครื่องประดับฉันรู้สึกประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ว่าปี่เซียะ กำไลข้อมือที่อยู่ในสังคมตะวันตกมีน้อยเพียงใด เช่นเดียวกับนาฬิกาหรือแหวนมันต้องใช้เวลาสักหน่อยในการใช้สร้อยข้อมือบนข้อมือของคุณ แต่เมื่อคุ้นเคยกับการมีสร้อยข้อมือนั้นก็มีวิธีที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของคุณ สร้อยข้อมือกำไลข้อมือทำให้ชิ้นส่วนการสนทนาที่ยอดเยี่ยมและเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะแสดงบุคลิกภาพที่ไม่ซ้ำกันของคุณไปทั่วโลก

ดูเหมือนจะรู้ว่าปี่เซียะเป็นสร้อยข้อมือ

แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ระบุคำที่มีประเภทของกำไลที่เฉพาะเจาะจงเพื่อชี้แจงปี่เซียะเป็นแหวนทรงกลมแข็งแข็งประมาณ 3 ถึง 4 นิ้วในเส้นผ่าศูนย์กลางที่ลื่นมือและแขวนบน ข้อมือความแตกต่างที่ระบุได้ระหว่างสร้อยข้อมือปี่เซียะข้อมือและสร้อยข้อมือมาตรฐานคือสร้อยข้อมือกำไลข้อมือมีการออกแบบวัสดุที่แข็งและแข็ง ในการเปรียบเทียบ, ปี่เซียะมาตรฐานมักจะรวมถึงการเชื่อมโยงที่มีความยืดหยุ่นลวดหรือการออกแบบต่อย การออกแบบกำไลข้อมือที่ทันสมัยรวมระบบบานพับและเข็มกลัดที่เปิดและปิดรอบข้อมือ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกำไลกำไลคือความหลากหลายไม่จำกัดในการออกแบบและประเภทของวัสดุ วัสดุที่ใช้สร้างเรย์แบนสามารถมีได้ตั้งแต่เปลือกหอยไม้ทองแดงพลาสติกอะคริลิคทองเงิน ฯลฯ

สร้อยข้อมือปี่เซียะสามารถบางหรือหนาหนักหรือเบาธรรมดาหรือแกะสลัก การออกแบบบางอย่างรวมอัญมณีหรือ อันมีค่าช่างฝีมือและจินตนาการจะใช้วัสดุที่เขาหรือเธอสามารถปั้นเป็นวงดนตรีที่แข็ง กำไลคำนี้มีอายุย้อนไปถึงปี 1787 และเกิดจากภาษาฮินดูบังกลิและภาษาฮินดีบันดุงก่อนหน้าซึ่งหมายถึงแก้ว จากบันทึกทางประวัติศาสตร์แหวนวงกำไลและเปลือกทองแดงรุ่นก่อนหน้านี้ถูกค้นพบในแหล่งโบราณคดีหลายแห่งในอินเดียย้อนหลังไปถึง 2,500 ปี หากคุณมีโอกาสได้เยี่ยมชมประเทศอินเดียใช้เวลาสักครู่เพื่อเลือกซื้อสินค้าในตลาดท้องถิ่น

คุณจะประหลาดใจกับช่วงของสไตล์และการออกแบบ

ในขณะที่ปี่เซียะมีความหมายเหมือนกันกับวัฒนธรรมอินเดียพวกเขายังใช้เป็นสัญลักษณ์ในประเทศอื่น ๆ ในเอเชียและตะวันออกกลาง การใช้งานเครื่องประดับเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของสถานะและความมั่งคั่งถือเป็นอารยธรรมสมัยใหม่ ในวัฒนธรรมดั้งเดิมวัสดุที่มีค่าเกิดขึ้นในปี่เซียะและสร้อยคอที่ผู้หญิงขนส่งและสวมใส่ชนิดของวัสดุและจำนวนแผ่นดิสก์ที่ขึ้นไปบนแขนบ่งบอกสถานะภายในชุมชนและความมั่งคั่งสะสม สังคมตะวันตกส่วนใหญ่ไม่มีความชื่นชมสัญลักษณ์หรือประเพณีเดียวกันเมื่อพูดถึงกำไล วัฒนธรรมตะวันตกมักจะอ้างถึงสร้อยข้อมือเป็นเครื่องประดับเครื่องแต่งกาย

ซึ่งเป็นเครื่องประดับแฟชั่นเพื่อเน้นหรือเน้นชุดที่ต้องการ สร้อยข้อมือปี่เซียะข้อมือวันนี้ส่วนใหญ่มีแก้วหรือหินประเภท ถอดออกจากความเย้ายวนใจและความงามที่ผ่านมา ประเภทของวัสดุและรูปแบบจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ผลิตกำไล กำไลเกรดที่กำหนดเองคุณภาพต่ำส่วนใหญ่ผลิตขึ้นในประเทศแถบเอเชียใต้ คุณสามารถสร้างปี่เซียะกำไลของคุณเองได้อย่างง่ายดายทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทักษะและทรัพยากรของคุณ นี่อาจเป็นงานอดิเรกที่สนุกสนานสำหรับทุกคน