ประสบการณ์ทางเพศที่เปิดเภยโดยไข่สั่น

หากคุณและคู่ของคุณกำลังมองหาวิธีการปรับปรุงเพศสำหรับคู่รักฉันขอแนะนำให้แนะนำเครื่องสั่นหรือไม่ ไข่สั่นถูกเรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงและสามารถแสดงปาฏิหาริย์เมื่อใช้ก่อนหรือระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เซ็กส์ทอยกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และไวเบรเตอร์เป็นไข่สั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพื่อช่วยในการปรับปรุงเซ็กส์สำหรับคู่รัก วันนี้มีสำหรับตัวอักษรทุกโอกาสดังนั้นใช้เวลาของคุณทำวิจัยของคุณและเรียนรู้สิ่งที่สั่นที่แตกต่างกันทำ คุณอาจพิจารณารับมากกว่าหนึ่ง

ไข่สั่นเป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงและช่องคลอด แต่มีอีกหลายประเภทสำหรับผู้ที่ต้องการดูวิธีการปรับปรุงเพศสำหรับคู่รัก ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณว่าคุณสามารถทำลายอุปสรรคและค้นหาผู้สั่นที่ดีที่สุดเพื่อสนองความต้องการทางเพศของคุณไม่ว่าคุณตั้งใจจะใช้คนเดียวหรือในความสัมพันธ์ ความคิดที่จะออกไปซื้อไข่สั่นยังคงเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คนแม้กระทั่งในวันนี้ที่จะมีอิสระทางเพศ หากคุณคิดว่าการซื้อไข่สั่นของคุณเป็นเครื่องช่วยในการมีเพศสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบคุณจะได้พบกับการผจญภัยทางเพศแบบใหม่ทั้งหมด

สิ่งแรกที่คุณต้องเข้าใจในการค้นพบตัวสั่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคุณและคู่ของคุณคือการทำลายอุปสรรคต้องห้าม อย่าคิดว่ามันเป็นอุปกรณ์ประหลาดอะไรบางอย่างที่คุณต้องปกปิดหรืออายในกรณีที่คุณคิดว่าเป็นคนที่ผิด ไข่สั่นเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ชีวิตทางเพศของคุณดีขึ้นโดยให้ทั้งคู่รู้สึกสบายใจกับการลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ในห้องนอน สำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์สั่นเป็นเครื่องช่วยที่ดีเยี่ยมสำหรับความพึงพอใจทางเพศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

ไข่สั่นแทนที่ความสัมพันธ์ทางเพศกับบุคคลอื่นได้

แต่สำหรับคนจำนวนมากที่เลือกที่จะไม่อยู่ในความสัมพันธ์ด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ไข่สั่นให้ความพึงพอใจทางเพศอันยิ่งใหญ่ เพศและความเครียดมีการเชื่อมโยงในหลายวิธี พวกเราส่วนใหญ่รู้เรื่องนี้โดยสัญชาตญาณแล้ว และรู้สึกว่าไม่ผิดเพี้ยนเมื่อสัปดาห์ที่มีความเครียดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือสองเราไดรฟ์เพศของเรา แต่ในขณะที่ความเครียดสามารถมีความต้องการทางเพศต่ำ แต่ก็สามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อย่างมาก

กิจกรรมทางเพศปล่อยเอ็นโดรฟินและฮอร์โมนที่ให้ความรู้สึกดี ดังนั้นสำหรับบรรดาของคุณที่เป็นที่สนใจไข่สั่นแต่ไกลเกินไปที่จะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนความคิดของคุณตั้งค่าให้เชื่อว่าการเป็นเจ้าของและใช้ของเล่นทางเพศไม่เลวมันไม่ประหลาดมี ไม่มีเหตุผลใดที่รู้สึกเขินอายเกี่ยวกับการซื้อ เพียงแค่เตือนตัวเองเกี่ยวกับสิ่งนี้และคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการเป็นเจ้าของของเล่นทางเพศ