สมเด็จวัดระฆังและสัญลักษณ์การรักษา

เป็นความเห็นของฉันที่สัญลักษณ์และหรือความลึกลับรอบ ๆ สมเด็จวัดระฆังถือเป็นการยืนยันที่แข็งแกร่งที่สุดของผู้เขียนทุกคนที่ฉันอ่าน ดูเหมือนความสำคัญและความสำคัญของพระพุทธเจ้าองค์นี้จะอยู่ใกล้และเป็นที่รักของสภาพมนุษย์มากจนมีความหลงใหลและความมุ่งมั่นอย่างมากในอำนาจของมันที่จับต้องได้และไม่ใช่แค่เหนือกว่า

ตำนานกล่าวว่าเป็นเพียงการสมเด็จวัดระฆัง

พระสมเด็จ

หรือได้ยินชื่อของเขาภีสัจยากูรูมีอำนาจในการรักษาความเจ็บป่วยทางกายหรือความเจ็บป่วยภายในจากความผูกพันความเกลียดชังและความไม่รู้ นอกจากนี้ยังแนะนำให้ทำสมาธิกับพระพุทธเจ้า ว่าประเด็นหลักที่แท้จริงของความเจ็บป่วยทั้งหมดอาจถูกกำจัดไปด้วย สมเด็จวัดระฆังพลังแห่งการรักษานี้มีไว้สำหรับแต่ละบุคคลหรือเพื่อแบ่งปันกับผู้อื่น ท่ายาของพระพุทธเจ้ามีลักษณะเฉพาะ พระหัตถ์ซ้ายของเขาอยู่ในท่านั่งสมาธิและถือชามขอทานที่เต็มไปด้วยน้ำทิพย์อายุยืนไว้บนตัก เป็นสัญญาณว่าเขาให้ความคุ้มครองจากความเจ็บป่วย

มือขวาของเขายื่นออกไปในท่าทางของการให้และถือยาชั้นยอดพืชไมโรบาลัน สมเด็จวัดระฆังตระหนักถึงสาเหตุพื้นฐาน 3 ประการของความเจ็บป่วยซึ่ง ได้แก่ อารมณ์ที่ขัดแย้งกัน ได้แก่ ตัณหาความก้าวร้าวและความไม่รู้ ตามเภสัชตำรับของทิเบตสมุนไพรชนิดเดียวที่สามารถช่วยในการรักษาอาการเจ็บป่วยเหล่านี้ได้คือพืชไมโรบาลัน และนั่นก็ช่วยไขปริศนานั้นให้ฉันได้มาก: “ดอกไม้ที่พระพุทธรูปยานี้ถืออยู่ในท่าทางของเขาคืออะไร

สมเด็จวัดระฆังแห่งความพึงพอใจต่อจิตใจจิตวิญญาณ

ช่างฝีมือได้ฝึกฝนการสร้างประติมากรรมมาเป็นเวลาหลายศตวรรษและมีเหตุผลมากมายที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นว่าเป็นอย่างไรหรือจากอะไรสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือความแตกต่างของสมเด็จวัดระฆัง ขอแนะนำว่าการดูตัวอย่างพิพิธภัณฑ์ระดับโลกอย่างรวดเร็วจะทำให้เห็นว่าประติมากรรมในตำนานและศาสนาเป็นสองประเภทของโบราณวัตถุอันดับต้น ๆ ที่ยังคงเป็นผู้ช่วยในปัจจุบัน เราจะเน้นไปที่รูปปั้นทางศาสนาและพุทธศิลป์โดยเฉพาะ

สมเด็จวัดระฆังในศิลปะทางศาสนา ทำไมช่างพระผู้ชาญฉลาดจึงเลือกวัสดุที่เน่าเสียง่ายเช่นนี้มาประดิษฐ์ผลงานชิ้นเอกทางพระพุทธศาสนา การแกะสลักรูปด้วยไม้นั้นไม่เพียงแต่ยากกว่า สมเด็จวัดระฆังแต่ยังน่าพอใจน้อยกว่าการแกะสลักด้วยหินแกรนิต มีแนวโน้มที่ไม้จะแตกร้าวได้รับความเสียหายจากแมลงหรือได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศ แต่ช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ในอดีตและปัจจุบันยังคงเลือกไม้อยู่เนื่องจากมีวัสดุที่ต้องการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง/พระสมเด็จ