ตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกดีเพียงพอหรือไม่

การถ่ายภาพดิจิทัลกำลังยึดครองโลกของผู้บริโภค ผู้คนสามารถทำอะไรได้มากขึ้นด้วยภาพของพวกเขาโดยไม่ต้องออกจากบ้าน เพื่อใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์จึงนำเสนอรุ่นใหม่โดยการบรรทุก เจ้าของกล้องกำลังเก็บภาพเหล่านี้พิมพ์ภาพถ่ายไม่กี่โหล แต่จากนั้นไม่เคยทำเพิ่ม ค่าพิมพ์ดูเหมือนจะสูงเกินไปสำหรับพวกเขา ป้อนหมึกหลังการขาย แบรนด์ใหม่ ๆ กำลังปรากฏในเคสแสดงผลทั่วโลกโดยนำเสนอตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกสำหรับเครื่องพิมพ์ที่บ้านของคุณ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นเจ้าของหมึกอิงค์เจ็ทยี่ห้ออะไรรุ่นใด

ต้องใช้ตลับหมึกอิงค์เจ็ทกี่ตลับการไปเส้นทางนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึงครึ่งหนึ่งของราคาเครื่องพิมพ์ หากคุณซื้อตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกในสถานที่ที่เหมาะสมอาจช่วยให้คุณประหยัดได้มากกว่านั้น ผู้คนจำนวนมากไม่เชื่อในตัวเลือกนี้และส่วนใหญ่ไม่ต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อหาว่าถูกหรือไม่ หลังจากคุ้นเคยกับสองทศวรรษที่ต้องจ่ายเงินถึงห้าสิบเหรียญเพื่อเติมเครื่องพิมพ์ของคุณตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกที่มีราคาเพียงสิบสองหรือยี่สิบเหรียญก็ดูน่าสงสัย ยังคงมีผู้คนอยู่ที่นั่นครั้งหนึ่งฉันเคยเป็นหนึ่งในนั้น

บางครั้งพบว่ามันน่าดึงดูดกว่าที่จะซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่แทนการซื้อหมึก ความจริงของเรื่องนี้คือการได้รับตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกไม่จำเป็นต้องหมายความว่าคุณกำลังลดคุณภาพลง ส่วนใหญ่แล้วสิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกเสนอให้กับคุณเนื่องจากผู้ผลิตตัดมุมมาก ในทางตรงกันข้าม; หมึกแบรนด์เนมมีให้คุณในราคาที่สูงเกินจริง นั่นคือวิธีที่พวกเขาอยู่ในธุรกิจ ไม่ใช่ความลับในอุตสาหกรรมที่เมื่อคุณซื้อเครื่องพิมพ์จากผู้ผลิตบางรายผู้ผลิตรายนั้นจะไม่ทำเงินเป็นจำนวนมาก ด้วยส่วนลดทางไปรษณีย์ทั้งหมดที่คุณพบในช่วงเทศกาลวันหยุดเครื่องพิมพ์มักจะปล่อยให้เสียค่าใช้จ่าย

เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมเกมที่พวกเขาไว้วางใจในธุรกิจ

ติดตามผลของคุณเพื่อทำกำไร ดังนั้นจึงไม่ใช่จนกว่าคุณจะซื้อตลับหมึกอิงค์เจ็ทของแบรนด์นั้นสักสองสามตลับเพื่อทำเงินจากคุณ นี่ไม่ได้หมายความว่าแบรนด์ใหญ่ ๆ กำลังควักหมึกให้คุณ พวกเขาไม่ได้เสนอข้อเสนอหรือทางเลือกที่ดีใด ๆ นี่คือวิธีที่ตลับหมึกอิงค์เจ็ทราคาถูกของคู่แข่งเข้ามา เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องชดเชยการสูญเสียกำไรจากฮาร์ดแวร์อัตรากำไรจากหมึกของพวกเขาจึงน้อยกว่ามาก หมึกยังคงคุณภาพสูงเป็นส่วนใหญ่

หมึกอิงค์เจ็ทกับข้อเท็จจริงที่ว่าเครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องได้รับการกำหนดค่าให้ทำงานด้วยหมึกของตัวเอง ผู้ผลิตแต่ละรายใช้เม็ดสีของตนเอง หากคุณสามารถมองใกล้ ๆ พวกเขาคุณจะเห็นว่าเม็ดสีเหลืองจากแบรนด์หนึ่งนั้นแตกต่างจากอีกแบรนด์มาก ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณซื้อหมึกพิมพ์หลังการขายคุณไม่น่าจะได้ผลลัพธ์เหมือนกับที่คุณใช้หมึกแท้