iPhone 12 และอุปกรณ์เสริมที่ทันสมัยมากมายเพื่อการตกแต่ง

 

โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ต้องมีก็คือ iPhone 12อย่างไม่ต้องสงสัยด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่งและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายจึงเป็นที่นิยมทั่วโลก บทวิจารณ์นี้นำเสนอคำแนะนำสำหรับผู้ซื้อเกี่ยวกับ iPhone 12ใหม่ให้กับผู้อ่านเมื่อซื้อ iPhone 12ใหม่มี 5 คุณสมบัติหลักที่ต้องพิจารณา:การแสดงผลiPhone 12มีหน้าจอ Retina แบบใหม่ นี่เป็นการปรับปรุงที่ดีกว่า iPhone รุ่นก่อน ๆ เนื่องจากมีความละเอียดสูงมากพร้อมภาพที่คมชัดและสีสันที่ยอดเยี่ยม หน้าจอมีความทนทานมาก

ป้องกันรอยขีดข่วนและยากที่จะเกิดความเสียหายขนาดไม่มีใครอยากพกโทรศัพท์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีอิฐอยู่ในกระเป๋า iPhone 4 ใหม่บางกว่า iPhone 12ถึง 24% และคุณแทบจะไม่สังเกตเห็นเมื่อพกพาไว้ในกระเป๋า มีน้ำหนักเบามากด้วยการออกแบบ iPhone 12เป็นอาหารตาที่แท้จริง มีการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ที่จะทำให้คุณกลายเป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ ทุกคน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ทันสมัยมากมายเพื่อให้คุณสามารถตกแต่ง

สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้คุณสามารถแตะหน้าจอเพื่อโฟกัสที่บางส่วน

iPhone 12ของคุณให้ดูเป็นธุรกิจได้คุณสมบัติ iPhone 12ใหม่มีไฟ LED กะพริบซึ่งช่วยให้คุณถ่ายภาพในเวลากลางคืนซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อคุณออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน ๆ ขณะนี้กล้องมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลดังนั้นภาพถ่ายของคุณจะคมชัดมากขึ้น iPhone 12ยังนำเสนอวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหว iPhone 12ใหม่ยังมี Apple Facetime ใช้กล้องด้านหน้าซึ่งช่วยให้คุณสามารถสนทนาทางวิดีโอและการประชุมทางวิดีโอได้

โทรศัพท์รุ่นใหม่ยังรองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันคุณจึงสามารถใช้หลายแอพได้ในเวลาเดียวกัน โทรศัพท์ใช้โปรเซสเซอร์ A4 ใหม่เอี่ยมดังนั้นคุณจะสังเกตเห็นความเร็วที่เพิ่มขึ้นทั่วทั้งกระดานแบตเตอรี่ iPhone 12ใหม่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้นซึ่งจะทำให้คุณใช้งานได้นานขึ้นและชาร์จไม่บ่อยสิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้คุณสามารถแตะหน้าจอเพื่อโฟกัสที่บางส่วนของภาพของคุณได้ แต่ยังเพิ่มความเร็วในการตอบสนองของชัตเตอร์อีกด้วย

ก่อนหน้านี้หากโทรศัพท์ถูกล็อกคุณจะต้องปลดล็อกจากนั้นค้นหาไอคอนกล้อง

รุ่นก่อนหน้านี้ได้รับความล่าช้าเล็กน้อยจากเวลาที่คุณถ่ายภาพทางร่างกายและเวลาที่ถ่ายภาพจริงๆ ในรุ่นใหม่นี้ภาพจะถูกจับในจังหวะเดียวกับที่คุณกดปุ่มซึ่งหมายความว่าผลลัพธ์สุดท้ายของคุณคือภาพที่คุณต้องการ iPhone 12ไม่ใช่แค่ความเร็วชัตเตอร์เท่านั้นที่เพิ่มขึ้นในรุ่นนี้ แต่ตอนนี้เร็วกว่ามากเมื่อคุณเปิดแอปพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูป

ก่อนหน้านี้หากโทรศัพท์ถูกล็อกคุณจะต้องปลดล็อกจากนั้นค้นหาไอคอนกล้องเพื่อถ่ายภาพสิ่งอำนวยความสะดวกกล้องที่ได้รับการปรับปรุงบน iphone 12 pro maxเป็นหนึ่งในการปรับปรุงหลายอย่างในรุ่นใหม่ที่ยอดเยี่ยมนี้ ตอนนี้รุ่นนี้เข้าร่วมกับ Sony Ericsson Xperia Arc S ในฐานะหนึ่งในโทรศัพท์กล้องที่ดีที่สุดที่มีอยู่