การกำจัดปลวกและการรักษาบริเวณที่ได้รับผลกระทบ

ในบรรดาแมลงอื่น ๆ อีกมากมายที่สร้างความรำคาญให้กับมนุษย์เราปลวกอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ แมลงเหล่านี้เป็นสายพันธุ์ที่ปรับตัวได้ดีและกระจายอยู่ทั่วไปในอเมริกาเหนือ กำจัดปลวกทุกชนิดกินวัสดุไม้โดยบริโภคเซลลูโลสและเปลี่ยนเป็นพลังงานที่จำเป็นในการดำรงชีวิต กำจัดปลวกดังนั้นสิ่งของที่ทำจากไม้ของเราจึงมีความเสี่ยงที่จะเน่าเสียและถูกทำให้ไร้ประโยชน์จากการเป็นอาหารของปลวกที่กัดกินอยู่เสมอนอกจากนี้แมลงสังคมเหล่านี้มีลำดับชั้น

ที่มีโครงสร้างมากและอาศัยอยู่ในอาณานิคมในดิน กำจัดปลวกแมลงภายในอาณานิคมมีหลายประเภทและแต่ละชนิดมีหน้าที่เฉพาะในการทำงาน ปลวกสองชนิดที่ไม่สืบพันธุ์คือช่างบัดกรีและคนงาน บัดกรีปกป้องอาณานิคมจากผู้ล่าและการโจมตีจากภายนอกในขณะที่คนงานปฏิบัติตามหน้าที่อื่น ๆ ทั้งหมด มีการใช้มาตรการต่างๆมากมายเพื่อกำจัดปลวกจุดบกพร่องเหล่านี้ บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นถึงวิธีการควบคุมปลวกที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

สารเคมีสามารถขับไล่หรือไม่ขับไล่ สารเคมีสองชนิดที่ไม่ขับไล่มีประสิทธิภาพ

วิธีการควบคุมปลวกโดยทั่วไปมีสองประเภท ได้แก่ ไม่ขับไล่และขับไล่ มีวิธีการทั่วไปในการกำจัดปลวกโดยการเจาะลึกลงไปในดินที่ได้รับผลกระทบเพื่อกำจัดปลวกและมีวิธีการบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการรักษาพื้นที่ที่อยู่ติดกับพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากปลวก ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดเข้าสำหรับปลวก)อย่างไรก็ตามเพื่อการควบคุมกำจัดปลวกที่เหมาะสมจะต้องมีการกำหนดประเภทของปลวกที่อาศัยอยู่ หลังจากนั้นสามารถใช้วิธีการกำจัดพิษหรือไม่เป็นพิษได้ กำจัดปลวกวิธีการเป็นพิษเกี่ยวข้องกับการรักษาบริเวณที่ได้รับผลกระทบด้วยสารประกอบทางเคมีบางชนิดหรือความเครียดทางกายภาพ กำจัดปลวกสารเคมีสามารถขับไล่

หรือไม่ขับไล่ สารเคมีสองชนิดที่ไม่ขับไล่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดปลวก วิธีกำจัดปลวกแบบปลอดสารพิษไม่มีอะไรนอกจากการใช้สิ่งมีชีวิตเช่นไส้เดือนฝอยเป็นต้นซึ่งกินแมลงเช่นปลวกจึงทำให้พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบปราศจากปลวก วิธีการทางกายภาพอื่น ๆ กำจัดปลวกในการควบคุมปลวกคือการใช้สารรมโดยทำให้บริเวณที่ติดเชื้อได้รับความร้อนสูงเพื่อฆ่าปลวกที่อยู่บริเวณนั้นให้หมดไปดังนั้นเราจึงเห็นว่ามีหลายวิธีในการกำจัดปลวกที่ก่อให้เกิดความรำคาญในบ้านหรือในสวนของคุณ เพียงแค่คุณต้องระบุชนิดของปลวกที่อาศัยอยู่ในบ้านหรือสวนของคุณจากนั้น

มีเพียงช่างเทคนิคกำจัดแมลงที่มีประสบการณ์เท่านั้นที่สามารถช่วยคุณแก้ปัญหา

ใช้มาตรการที่เหมาะสมในการควบคุมและกำจัดปลวกหากคุณกำลังอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ถูกสงสัยว่าปลวกคุณต้องให้ดวงตาของคุณบนวัสดุไม้ทั้งหมดกับคุณทรัพย์สินหรือติดต่อท้องถิ่นของคุณบริษัท กำจัดปลวก มีเพียงช่างเทคนิคกำจัดแมลงที่มีประสบการณ์เท่านั้นที่สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้อุปกรณ์ติดตามคลื่นไมโครเวฟของ บริษัทกำจัดปลวกเป็นการพัฒนาที่ก้าวหน้าในการตรวจสอบอาคารของปลวก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bugdd168.com

ซึ่งคิดค้นและพัฒนาขึ้นในออสเตรเลียโดยใช้เทคโนโลยีที่คล้ายกับเรดาร์ Termatrac เป็นคำตอบที่น่าตื่นเต้นในการตรวจจับปลวกผ่านไม้แผ่นพลาสเตอร์อิฐหรือวัสดุก่ออิฐโดยไม่มีการรบกวน กำจัดปลวกวัสดุก่อสร้างหรือกิจกรรมกำจัดปลวก Termatrac คือคำตอบสำหรับการตรวจจับปลวกโดยไม่ต้องเจาะทำลายปลวกด้วย Termatrac ผู้เชี่ยวชาญด้านศัตรูพืชจะได้รับประโยชน์จากการตรวจจับที่แม่นยำและความสบาย