ประโยชน์ของการใช้ฟิล์มอาคาร

เพิ่มความร้อนหรือลดความร้อนอาจมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการปิดผนึกหน้าต่างของคุณ ฟิล์มอาคารความร้อนจะหายไปและได้รับผ่านหน้าต่างบ้านของคุณขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี แม้ว่าตอนนี้เนื่องจากฟิล์มอาคารบ้านคุณมีตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณทั้งสองรักษาอุณหภูมิในบ้านให้คงที่และลดต้นทุนการทำความเย็นได้ ผู้คนย้อมสีหน้าต่างรถมานานแล้วพวกเขาทำเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวในขณะขับรถ

ฟิล์มอาคารแต่คนส่วนใหญ่จะย้อมสีหน้าต่าง

เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำลายภายในรถและไม่ให้เปลี่ยนรถเป็นซาวน่าสี่ล้อ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนได้ตระหนักว่าหน้าต่างบ้านสามารถย้อมสีได้ในลักษณะเดียวกันมากและสาขาของก็ปิดตัวลงไปแล้ว เป็นฟิล์มอาคารบางที่ใช้กับหน้าต่างของคุณคุณสามารถทำเองหรือจ้างคนอื่นมาติดตั้งให้คุณก็ได้ โดยพื้นฐานแล้วฟิล์มจะทำหน้าที่เป็นสารเคลือบหลุมร่องฟัน นั่นหมายความว่าในช่วงฤดูหนาวรูขุมขนของหน้าต่างจะปิดและระบายความร้อนได้น้อยลง ในช่วงฤดูร้อนจะเปิดรับแสง แต่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเพื่อป้องกันไม่ให้รังสีโดยตรงออกจากบ้าน

รังสีโดยตรงของดวงอาทิตย์อาจทำให้เกิดความเสียหายได้มาก ทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับการปกป้องตัวเองจากแสงแดดเมื่อออกไปข้างนอก แต่รังสียูวีก็สามารถเข้ามาในบ้านของคุณได้เช่นกันและเมื่ออยู่ในบ้านของคุณก็จะทำลายมากกว่าผิวหนังของคุณ รังสียูวีมีส่วนทำให้สีซีดจางเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าการติดฟิล์มอาคารหน้าแรกบนหน้าต่างของคุณจะช่วยยืดอายุผนังเฟอร์นิเจอร์พื้นและผ้าม่านของคุณได้อีกด้วย!

ฟิล์มอาคารในบ้านโดยพื้นฐานแล้วเป็นสารที่กรองรังสีดวงอาทิตย์

รังสีกระทบฟิล์มแล้วกระจายเข้าไป นั่นหมายความว่าแสงจากกลางแจ้งยังคงทำให้บ้านของคุณสว่างขึ้น แต่รังสีโดยตรงจะไม่เข้าไปสร้างความเสียหายให้กับภายในบ้านของคุณทำให้บ้านร้อนขึ้นหรือทำให้คุณไม่ต้องทำงาน ไม่มีใครชอบแสงจ้าที่รบกวนโทรทัศน์และหน้าจอคอมพิวเตอร์ในระหว่างวัน สาเหตุเหล่านี้เกิดจากแสงแดดที่ส่องกระทบพื้นผิวภายในบ้านของคุณ ฟิล์มอาคารติดกระจกหน้าแรกป้องกันแสงสะท้อนโดยไม่ให้แสงจากดวงอาทิตย์ส่องผ่านโดยตรง

การติดตั้งหน้าต่างใหม่อาจเป็นความคิดที่ดีมาก่อน แต่ปัจจุบันอุตสาหกรรมฟิล์มอาคารกรองแสงได้สร้างโซลูชันใหม่ ฟิล์มเป็นทางเลือกที่ไม่แพงสำหรับกระจกใหม่และติดตั้งได้ง่ายกว่ามาก ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอังกฤษและยุโรปเช่นเดียวกับกระจกนิรภัย ฟิล์มอาคาร ราคาช่วยปกป้องกระจกของคุณได้ดีเยี่ยมเนื่องจากมีความหนา 4 ล้านบาท หากมีสิ่งใดกระแทกหน้าต่างของคุณและทำให้เสียหายฟิล์มจะยึดเศษให้เข้าที่ ป้องกันกระจกไม่ให้ทำร้ายคนเพราะมันจะบินไปทุกที่ถ้าเป็นกระจกธรรมดา ฟิล์มป้องกันกระจกป้องกันหินอิฐลูกบอลคนตกกระจกและวัตถุอื่น ๆ เรามีภาพยนตร์ที่หนากว่าที่เรียกว่าที่ป้องกันการพังทลายหรือการระเบิดได้มากขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/reflectivefilm