ดร.ไก่ช่วยควบคุมการตัดสินใจในชีวิตที่สำคัญ

เราทุกคนมีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตชีวิตครอบครัวความมั่งคั่งและสุขภาพของเรา พวกเราหลายคนจัดการกับความกังวลส่วนตัวและอาชีพของเราโดยใช้อิทธิพลของดร.ไก่ ในขณะที่โหราศาสตร์เป็นสาขาที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ที่มีสาขาและความศรัทธามากมาย แต่โหราศาสตร์เวทถือเป็นระบบความเชื่อที่แข็งแกร่งที่มีต้นกำเนิดในอินเดียเมื่อหลายศตวรรษก่อน ปัจจุบันโหราศาสตร์เวทสร้างระบบความเชื่อที่สำคัญและเป็นแนวทางสำหรับคนจำนวนมากทั้งในอินเดียและในประเทศเช่นสหรัฐอเมริกาอังกฤษแคนาดาออสเตรเลียเป็นต้น

ดร.ไก่เป็นที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นความโชคร้ายส่วนใหญ่ 

ความพ่ายแพ้ความสูญเสียโรคและความล่าช้าเกิดจากการเคลื่อนไหวของดาวเคราะห์หรือโยกาซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เอื้ออำนวย ตำแหน่งต่างๆ ของดาวเคราะห์ทำให้เกิดสถานการณ์ทางดร.ไก่ ตำแหน่งทางโหราศาสตร์จำนวนมากกล่าวกันว่ามีส่วนรับผิดชอบในการก่อให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตแต่งงานความรักความรักอาชีพและการศึกษา เนื่องจากดร.ไก่ไม่ใช่ศาสตร์ที่แน่นอนและความรู้เกี่ยวกับการตีความทางโหราศาสตร์เฉพาะทางไม่ใช่เรื่องปกติจึงมีหลายกรณีที่มีการตีความข้อเท็จจริงที่ผิดพลาด การตีความและการแทรกแซงที่แน่นอนในโหราศาสตร์เวทจำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญ

ดร.ไก่เป็นวินัยที่กล่าวถึงทุกแง่มุมของชีวิตมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นจิตวิญญาณร่างกายจิตใจและอารมณ์ พื้นฐานของโหราศาสตร์เวทขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวและตำแหน่งของดาวเคราะห์ตามเวลาและผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิตบนโลก ในโหราศาสตร์เวทมีกลุ่มดาว 27 กลุ่มประกอบด้วย 12 ราศี 9 ดาวเคราะห์และ 12 บ้านแต่ละบ้านและดาวเคราะห์เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตมนุษย์และเวลาของบุคคลสถานที่เกิดบ่งชี้ว่า 12 สัญญาณมีการกระจายอย่างไรใน 12 บ้านและ 9 ดาวเคราะห์ แผนที่ซึ่งแสดงถึงสัญญาณและดาวเคราะห์เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นแผนภูมิดวงชะตา

ดร.ไก่ถูกใช้เป็นระบบการทำนายและการคำนวณที่ยอดเยี่ยม

การคำนวณเหล่านี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดวงดาวและดาวเคราะห์และปรับให้เข้ากับแต่ละราศีที่บุคคลอาจเกิดภายใต้ โหราศาสตร์เวทช่วยให้ผู้คนสามารถระบุสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตในอนาคตของพวกเขาและแนะนำวิธีแก้ไขที่เป็นไปได้เพื่อช่วยสถานการณ์ แนวคิดเบื้องหลังความเชื่อคือการระบุภัยคุกคามที่เข้ามาและหลีกเลี่ยงก่อนที่จะเกิดขึ้น ดร.ไก่ชาวฮินดูใช้เครื่องมือที่แม่นยำและแม่นยำเพื่อระบุคำใบ้ภายในชีวิตของแต่ละบุคคลที่สามารถช่วยป้องกันไม่ให้เหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นได้ นักโหราศาสตร์มักใช้แผนภูมิการเกิดเพื่อทำนาย

ดร.ไก่กล่าวว่าโหราศาสตร์เวทอินเดียยังเป็นไปตามระบบซึ่งขึ้นอยู่กับดวงจันทร์ที่เกิดในแผนภูมิการเกิด นอกจากนี้ยังเชื่อว่าเป็นตัวบ่งชี้เหตุการณ์ในอนาคตได้อย่างแม่นยำ โดยการทำความเข้าใจสายสัมพันธ์ระหว่างดาวเคราะห์ดวงดาวและจักระนักโหราศาสตร์รับรู้ว่าพลังงานกำลังไหลไปที่ใดหรือสำหรับเรื่องที่ไม่ไหล สิ่งนี้สามารถเกี่ยวข้องกับการรักษาทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ทางเพศร่างกายกรรมจิตหรือพลัง ในยุคที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเหล่านี้เราสามารถหาแหล่งข้อมูลและเครื่องมือมากมายเพื่อกำหนดของเรา