การใช้งานที่สร้างสรรค์ของป้ายทะเบียนสวยแปลกใหม่ที่สวยที่สุด

ในสังคมสมัยใหม่ ความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์คือคุณค่าที่สำคัญในการสร้างความมั่งคั่ง แนวคิดใหม่ๆ

เกิดขึ้นทุกวันและในทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม หากติดป้ายทะเบียนรถกับยานยนต์เพื่อวัตถุประสงค์ในการระบุตัวตนอย่างเป็นทางการ แผ่นป้ายทะเบียนแปลกใหม่จะใช้เพื่อแสดงบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ป้ายแปลกใหม่หรือป้ายทะเบียนตลกๆ เพื่อทำให้พื้นที่ของคุณโดดเด่นและมีความหมายสำหรับคุณมากขึ้น

  • ขั้นแรก คุณสามารถใช้ป้ายทะเบียนเป็นเป้าหมายและตัวเตือนความฝันเพื่อกระตุ้นคุณทุกวัน ทุกวันนี้ มีหนังสือ ซีดี และวิดีโอเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองจำนวนมาก และทฤษฎี “พลังแห่งการคิด” หรือ “กฎแห่งแรงดึงดูด” ก็ไม่ใช่แนวคิดใหม่อีกต่อไป สตีเวน โควีย์ นักเขียนชื่อดังคนหนึ่งในหนังสือเรื่อง “7 นิสัยของคนที่มีประสิทธิภาพสูงทะเบียนสวย” เขากล่าวว่า “ถ้าคุณเริ่มงานโดยคำนึงถึงผลลัพธ์สุดท้าย คุณก็จะมีประสิทธิผลมากขึ้น การเริ่มต้นโดยคำนึงถึงจุดจบคือการเริ่มต้นด้วย ภาพจุดจบของชีวิตของคุณเป็นกรอบอ้างอิง … “

  • ดังนั้นในฐานะหนึ่งในเครื่องมือสร้างภาพ คุณสามารถใช้ป้ายทะเบียนแปลกใหม่หรือป้ายทะเบียนที่กำหนดเองได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้ป้ายทะเบียนแบบแอร์บรัชหรือป้ายแบบกำหนดเองพร้อมรูปภาพต่างๆ เช่น สถานที่ที่คุณอยากไป รถในฝัน บ้านในอนาคตของคุณ รูปแบบชีวิตในฝันของคุณ ตำแหน่งงานในฝัน ชื่อบริษัทในฝันของคุณ หรือจำนวนเงินรายได้ในอนาคต จินตนาการของคุณมีขีดจำกัด เพียงแค่โพสต์จานทุกที่ที่คุณใช้เวลามากที่สุดทุกวัน
  • ประการที่สอง คุณสามารถใช้จานตลกเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ ไม่เพียงแต่สำหรับตัวคุณเองและใครก็ตามที่มาเยี่ยมชมสถานที่ของคุณ บางครั้ง ชีวิตอาจทำให้หงุดหงิด ท้อแท้ และทำให้โกรธ
  • และเสียงหัวเราะสามารถเป็นยาธรรมชาติที่ดีที่สุดในการลดความเครียด ความวิตกกังวล และทะเบียนสวยผลรวม 24ความตึงเครียดของคุณ นอกจากนี้ ผลการศึกษาจำนวนมากยังแสดงให้เห็นว่าอารมณ์ขันและเสียงหัวเราะช่วยลดฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับความเครียดและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน เสียงหัวเราะเป็นโรคติดต่อ ให้โอกาสคุณและครอบครัวและเพื่อนๆ ได้หัวเราะ มีจานตลกมากมาย มันต้านทานไม่ได้ที่จะไม่หัวเราะ

ประการที่สาม ป้ายทะเบียนของ Novelty สามารถเป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครให้กับครอบครัวและเพื่อนของคุณ 

ทุกคนต้องการได้รับการยอมรับจากเอกลักษณ์ของตน ผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Nascar สำหรับเขาหรือเธอ สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการแข่งรถจะเป็นหนึ่งในของขวัญที่น่ายินดีที่สุด แล้วจานแข่ง Nascar ของนักแข่งคนโปรดของเขาหรือเธอล่ะ ในฐานะหลานหรือลูก คุณสามารถแสดงความขอบคุณและเสริมสร้างความมั่นใจในเชิงบวกต่อปู่ย่าตายายหรือพ่อแม่ของคุณ แล้วจานแบบนี้ล่ะ; “คุณย่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก”, “คุณปู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก”, “แม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก” หรือ “พ่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก” จากลูกๆ หรือหลานๆ ของพวกเขา พวกเขาจะไม่เป็นของขวัญล้ำค่า!

สุดท้าย ใช่ คุณสามารถเพิ่มป้ายทะเบียนแปลกใหม่หรือตลกบนของเล่นของคุณทะเบียนสวยราคาหลักพัน (เช่น จักรยาน ยานพาหนะ และบางครั้งพ่วง) เพื่อแสดงบุคลิกของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถสร้างอารมณ์ที่แตกต่างโดยการแขวนจานสองสามจานในโรงรถ บาร์ ร้านค้า และส่วนอื่นๆ ของบ้านและที่ทำงานของคุณ

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด และปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณทำงานทั้งหมดให้คุณ และทำให้เพื่อนของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยความอิจฉาริษยา