รางวัลและถ้วยรางวัล

รางวัลและถ้วยรางวัลมีหลายประเภท นอกจากนี้ ในปัจจุบันยังมีบริษัทหลายแห่งที่มอบรางวัลที่มีเอกลักษณ์และแตกต่างกันออกไป ขณะนี้บริษัทต่างๆ กำลังทำการทดลองกับแก้ว ไม้ และโลหะ เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่สวยงามซึ่งใครๆ ก็ยินดีที่จะได้รับเป็นสมบัติล้ำค่า

สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง?

o กิจกรรมกีฬา- กีฬาเป็นภาคหลักที่ต้องการรางวัลและถ้วยรางวัล สามอันดับแรกต้องแสดงความยินดีและแสดงการยอมรับสำหรับการทำงานหนักและชนะ ดังนั้นถ้วยรางวัลจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมกีฬา

o กิจการองค์กร- นี่คือจุดที่งานที่ยอดเยี่ยมต้องได้รับการยอมรับและจำเป็นต้องมีถ้วยรางวัล แม้แต่ป้ายธรรมดาที่พูดว่า “นักขายยอดเยี่ยมแห่งปี” ก็สามารถเป็นกำลังใจได้อย่างแท้จริง พนักงานไม่ต้องการเพียงค่าตอบแทนสำหรับงานที่พวกเขาทำ แต่พวกเขายังต้องการการตบหลังเพื่อบอกว่าพวกเขาทำงานได้ดี

o โรงเรียนและวิทยาลัย- นักเรียนที่ทำได้ดีและเก่งในสาขาของตนก็ต้องการการยอมรับเช่นกัน อะไรจะดีไปกว่าการทำเช่นนี้เพื่อมอบรางวัลพร้อมกับใบรับรองที่ระบุผลงานที่ดี

o Social Clubs- โซเชียลคลับที่จัดงานต่างๆ ก็ต้องการรางวัลเช่นกันเพื่อแสดงและยกย่องผลงานที่ดี แม้แต่งานประกวดนางงามหรือการแข่งขันหมากรุกก็ยังต้องการรางวัล

o องค์กร- ตามองค์กร เราหมายถึงโรงพยาบาล หน่วยงานของรัฐ เอ็นจีโอ ฯลฯ แม้ว่าพวกเขาต้องการการยอมรับถึงผลงานที่ดีก็ตาม

รางวัลและถ้วยรางวัลประเภทต่างๆ

ถ้วยรางวัลอะคริลิค

อะครีลิคเป็นพลาสติกใสที่มีลักษณะคล้ายแก้วมาก แต่ดีกว่าแก้วในหลาย ๆ ด้าน อะครีลิคระดับไฮเอนด์ที่ใช้กันมากที่สุดคือ Polycast, Plexiglass และ Lucite อะคริลิคใส 93% ทำให้เป็นวัสดุที่ชัดเจนที่สุด กระจกหนามากบางครั้งมีโทนสีเขียวในขณะที่อะคริลิกยังคงใส อะครีลิคยังขึ้นรูปได้ง่ายกว่าแก้วทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับรางวัล นอกจากนี้ อะคริลิกยังมีโอกาสแตกน้อยกว่ากระจกเนื่องจากทนต่อแรงกด และบางครั้งแม้แต่การตีลูกเบสบอลกับหน้าต่างอะคริลิกก็ไม่ทำให้แตก อะครีลิคสามารถแกะสลักได้ง่ายเมื่อได้รับรางวัลที่สวยงาม

ถ้วยรางวัลคริสตัล

คริสตัลมีคุณภาพเหมือนเพชรซึ่งทำให้มันสวยงามและเป็นตัวเลือกที่สวยงามสำหรับรางวัลพิเศษ คริสตัลคุณภาพดีจริงๆ มีราคาแพง แต่การคำนึงถึงโอกาสนี้เป็นตัวเลือกที่ดี คริสตัลจะต้องถูกตัดเป็นรูปทรงที่คุณต้องการ และบริษัทที่มอบรางวัลส่วนใหญ่จะปรับแต่งให้เหมาะกับคุณ

รางวัลโลหะ

โลหะที่เป็นเหล็ก ทองแดง เงิน ทอง และแม้แต่แพลตตินัมก็สามารถนำมาใช้ทำถ้วยรางวัลได้ โลหะที่ใช้กันทั่วไปคือทองแดงและเหล็ก บรอนซ์สามารถชุบด้วยเงินหรือทองได้ ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ โลหะสามารถจัดโครงสร้างให้มีรูปร่างและขนาดใดก็ได้และไม่แตกหักเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานมากโดยไม่เกิดความเสียหาย

แผ่นไม้

แผ่นไม้เป็นรางวัลพื้นผิวเรียบที่สามารถแขวนได้เหมือนกรอบหรือติดตั้งบนฐานไม้อื่น คุณยังสามารถได้รับโล่บรอนซ์ แต่ไม้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน มีราคาไม่แพงและกินเวลานาน

รางวัลแก้ว

รางวัลแก้วเป็นตัวเลือกที่ดีในการจัดงานมอบรางวัลองค์กร โลโก้และชื่อผู้รับสามารถสลักบนถ้วยรางวัลแก้วได้ ถ้วยรางวัล/รางวัลแก้วสามารถออกแบบโดยใช้สีต่างๆ ได้