ม่านม้วนราคาถูกทำด้วยตัวเอง

ม่านม้วนราคาถูกมีจำหน่ายผ่านข้อเสนอส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ หรือคุณสามารถสร้างม่านม้วนของคุณเองเพื่อให้ออกมาตามที่คุณต้องการและในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมีหน้าต่างบานเล็กหนึ่งหรือสองบานที่คุณต้องการปิด คุณก็สามารถทำม่านม้วนของคุณเองได้ หรือไม่ก็ควรซื้อจากร้านค้า คุณมีตัวเลือกมากมาย และหนึ่งในนั้นคือการซื้อชุดอุปกรณ์ที่อธิบายทุกอย่าง และมีจำหน่ายออนไลน์หรือในร้านตกแต่งหน้าต่างในพื้นที่ของคุณ มีราคาไม่แพงและมีอุปกรณ์เสริมทั้งหมดและคำแนะนำในการทำและแขวนมู่ลี่เหล่านี้

คุณสามารถเลือกม่านม้วนที่ต้องการได้

จำไว้ว่าม้วนแบบแข็งจะดีกว่าและใช้งานได้จริง อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการ คุณสามารถซื้อผ้าที่คุณเลือกและทำมู่ลี่ได้ หากคุณสามารถจัดการมันได้อย่างเหมาะสม ชุดอุปกรณ์เหล่านี้มาพร้อมกับคำแนะนำทั้งหมด และคุณจะต้องปฏิบัติตามเท่านั้น คำแนะนำยังมีให้ทางออนไลน์ และคุณสามารถรับความช่วยเหลือจากเคล็ดลับเหล่านี้ได้เช่นกัน เพื่อให้คุณทำและแขวนได้ง่ายขึ้นแม้ว่าการทำม่านม้วนจะใช้เวลาและความพยายามเล็กน้อย แต่ก็คุ้มค่า เพราะเมื่อคุณจะแขวนมัน มันจะสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และบุคลิกภาพของคุณเช่นกัน

คุณจะต้องมีม่านม้วนราคาถูกสำหรับคลุมและตกแต่งหน้าต่างของคุณ คุณมีปัญหากับเฉดสีของคุณหรือไม่ หลังจากที่คุณตระหนักว่าการใช้ผ้าม่านนั้นไม่เหมาะและตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้ผ้าม่านแบบอื่น ม่านม้วนก็พบข้อบกพร่องบางประการที่ขัดขวางไม่ให้คุณประสบข้อดีของการใช้ผ้าคลุมประเภทนี้สำหรับหน้าต่าง แล้วคุณจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามู่ลี่ไม่ม้วนหรือคลี่ออกตามความยาวที่คุณต้องการ ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลเล็กน้อย โชคดีที่การแก้ไขสถานการณ์นี้ง่ายพอๆ กับวงกลม สิ่งที่ดีคือคุณไม่มีเครื่องมือพิเศษใด ๆ ที่คุณต้องซื้อในร้านฮาร์ดแวร์

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือนำมู่ลี่ม้วนออกจากราวกันตก

คุณต้องทำอย่างระมัดระวัง เว้นแต่คุณต้องการถอดราวแขวนออกจากผนังหรือปล่อยให้ผ้าขาดครึ่ง หลังจากนำออกจากโครงยึดแล้ว คุณต้องตรวจสอบวงล้อหรือสปริง หากคุณไม่รู้ว่าวงล้อหรือสปริงคืออะไร อุปกรณ์ที่อยู่ด้านซ้ายของมู่ลี่นี้จะช่วยให้คุณยกหรือลดระดับม่านบังตาได้ มองหาอันที่มีหมุดสี่เหลี่ยม ไม่ใช่อันที่มีรูปทรงกลม ตรวจสอบว่ามีฝุ่นหรือแมลงเล็กๆ สะสมอยู่ในวงล้อหรือไม่ เป็นไปได้มากว่าอาจมีบางอย่างอุดตันภายในกลไก

ทำให้คุณลำบากในการยกหรือลดมู่ลี่ เนื่องจากพื้นที่ว่างมีขนาดเล็กและไม่สามารถเอื้อมถึงด้วยแปรง สิ่งที่คุณต้องทำคือใช้หมุดแล้วเริ่มขูดขอบจนกว่าการสะสมจะมีขนาดเล็กลงหรือหายไปทั้งหมด ม่านม้วนหลังจากใช้หมุดแล้ว ก็ถึงเวลาใช้แปรง ซึ่งเป็นแบบที่เหมาะสำหรับใช้ที่นี่คือพู่กันขนาดเล็ก เนื่องจากปลายจะละเอียดกว่าและจะพอดีกับวงล้อได้เป็นอย่างดี จุ่มแปรงลงในน้ำมันก๊าด ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่เหมาะสำหรับสถานการณ์ประเภทนี้ และเริ่มทำความสะอาดภายในเพื่อให้มีความเงางามยิ่งขึ้น คำเตือนอย่าใส่น้ำมันเข้าไปในวงล้อโดยตรง  สนใจ https://www.icurtain.co.th/