ทำไมคุณควรเริ่มต้นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวัน

การเริ่มต้นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวันเป็นธุรกิจที่ช่วยให้ผู้สูงอายุได้เปรียบเหนือทางเลือกการเกษียณอายุประเภทอื่นๆ เนื่องจากช่วยให้พวกเขาอยู่บ้านได้นานขึ้น เมื่อกฎหมายการดูแลสุขภาพฉบับใหม่มีผลบังคับใช้ จะตัดผลประโยชน์ Medicare มูลค่า 5 แสนล้านดอลลาร์ ค่าใช้จ่ายของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวันได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทางการแพทย์และลูกค้ารายบุคคล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุให้ทางเลือกแก่ผู้คนในการอยู่อาศัยที่บ้านและยังคงเป็นส่วนสำคัญของครอบครัว การเปิดศูนย์รับเลี้ยงเด็กช่วงกลางวันทำให้ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปที่มีปัญหากับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น อาบน้ำ เข้าห้องน้ำ แต่งตัว หรืออยู่อย่างโดดเดี่ยวในสังคมมีที่ที่ไปมาทุกวัน ซึ่งช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างอิสระได้เช่นกัน เช่นเดียวกับความช่วยเหลือที่จำเป็นเนื่องจากอายุหรืออุบัติเหตุ

ส่วนหนึ่งของประชากรผู้ใหญ่ที่ถูกมองข้ามคือคนมีปัญหาทางจิตซึ่งขณะนี้มีพ่อแม่สูงอายุคอยดูแล 

พ่อแม่จำเป็นต้องหยุดพักและลูก ๆ ของพวกเขาสามารถได้รับประโยชน์จากการขัดเกลาทางสังคมและการดูแลร่างกายและจิตใจโดยผู้เชี่ยวชาญ ศูนย์รับเลี้ยงเด็กช่วงกลางวันสำหรับผู้ใหญ่สามารถพาประชากรกลุ่มนี้ได้ แต่รัฐส่วนใหญ่ต้องการโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับบุคคลเหล่านี้เพื่อเป็นสมาชิกที่ทำงานในชุมชนและเรียนรู้การค้า อย่างไรก็ตาม หากพวกเขามีความบกพร่องทางจิตใจหรือร่างกายอย่างรุนแรง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจะเป็นสถานที่ที่พวกเขาสามารถได้รับความสนใจและกิจกรรมที่พวกเขาต้องการได้ หากพวกเขาเป็นลูกค้ารายบุคคลหรือได้รับผลประโยชน์ด้านการแพทย์

การเริ่มต้นและเป็นเจ้าของธุรกิจประเภทนี้ยังเป็นข้อได้เปรียบสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ในสายงานการดูแลสุขภาพในเวลาปกติ ศูนย์หลายแห่งเริ่มต้นเวลา 7.00 น. และลูกค้าขึ้นรถตู้และรถประจำทางภายในเวลา 16.30 น. เพื่อกลับบ้าน เป็นรางวัลที่สามารถดูแลความต้องการทางจิตใจและร่างกายของลูกค้า พบปะสังสรรค์ซึ่งกันและกัน และเป็นทรัพย์สินของชุมชน ในขณะที่เจ้าของธุรกิจดีๆ คำพูดจากปากต่อปากก็เข้ามาแทนที่และผู้คนก็เข้ามาที่ศูนย์ของคุณ การโฆษณานั้นง่ายมากเมื่อคุณเริ่มต้นศูนย์ของคุณ ลูกค้าบอกเพื่อนและครอบครัวบอกกันและกันและในไม่ช้าก็เป็นศูนย์กลางที่เจริญรุ่งเรืองเต็มไปด้วยชีวิต

โดยสรุป การเริ่มต้นและเป็นเจ้าของบริการดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันเป็นการลงทุนทางธุรกิจที่ดีด้วยเงินทุนจากรัฐบาล ซึ่งดีสำหรับพวกเขาในชุมชน และให้ทางเลือกในการดำรงชีวิตแบบช่วยเหลือ บ้านพักคนชรา และสถาบันอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

พร้อมบริการ 24 ชั่วโมง แบบครบวงจร : https://www.stemmedwellness.com/