เคล็ดลับในการซื้อสายยางในสวน

บ้านทุกหลังในอเมริกาในที่สุดจะพบว่ามีประโยชน์หลายอย่างสำหรับสายยางสวนเก่าที่ดี ก่อนที่คุณจะซื้อ ให้พิจารณาเคล็ดลับเหล่านี้สองสามข้อ เลือกความยาวของสายยางในสวนที่เหมาะสม สายยางมาในขั้นละ 25 ฟุต สนามหญ้าของคุณใหญ่แค่ไหนสำหรับหลาขนาดเล็ก 25 ส่วนท้ายอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าท่อจะยาวขึ้น แต่แรงดันก็จะยิ่งต่ำลงเมื่อน้ำถึงจุดสิ้นสุด หากคุณมีเดือยหน้าบ้านและสวนหลังบ้าน ให้พิจารณาท่อยางขนาด 25 ฟุตสองท่อหนึ่งท่อสำหรับด้านหน้าและด้านหลังอีกคำถามหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือ สวนของคุณอยู่ห่างจากแหล่งน้ำมากแค่ไหน

สายยางของคุณอยู่ที่ปลายสวนหลังบ้าน

มีเดือยเพียงตัวเดียวอยู่หน้าบ้าน สายยางขนาด 100 ฟุตอาจเป็นทางเลือกเดียว โปรดทราบว่าท่อเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างง่ายดายเพื่อให้มีความยาวเพิ่มขึ้นอีก 25 ฟุตได้ง่ายๆ โดยการเชื่อมโยงท่ออื่นเข้ากับปลายท่อ คุณต้องการใช้จ่ายเท่าไหร่ เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่าง คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปสำหรับสายยางในสวน สายยางสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างมากในราคา คาดว่าจะใช้เงินประมาณ 20-30 เหรียญสำหรับท่อขนาด 50 ฟุตคุณภาพดีหลายชั้น

ราคาอาจสูงขึ้นสำหรับสายยางสวนแบบแบนที่ทนทานระดับแนวหน้า อย่าซื้อสายยางในสวนราคาถูก คุณจะเสียใจในภายหลัง สายยางคุณภาพต่ำมีอายุการใช้งานสั้นมากและมีแนวโน้มที่จะหักงอเมื่อใช้งาน ท่อถูกสร้างขึ้นจากชั้นหนึ่งถึงหก สายยางสวน 6 ชั้นจะคงอยู่ได้นานตราบเท่าที่เก็บไว้อย่างเหมาะสมในฤดูหนาว ในระยะยาว สายยางคุณภาพจะเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกที่สุดของคุณ ตรวจสอบเพื่อดูว่าท่อที่คุณต้องการซื้อมีการรับประกันที่ดีหรือไม่

บริษัทที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่จะรับประกันว่าสายยางสวนของพวกเขา

จะไม่รั่วหรือแตกในระยะเวลาที่เหมาะสม คุณอาจต้องการที่จะพิจารณาอย่างจริงจังซื้ออุปกรณ์เสริมเช่นทนทานรีลท่อสวน ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการต้องต่อสู้กับสายยางทุกครั้งที่ใช้งาน ม้วนสายยางสำหรับสวนจะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นมากเมื่อถึงเวลาที่ต้องเรียกวันนี้และทำความสะอาด เพียงแค่ม้วนขึ้นและเก็บไว้ในโรงรถหรือโรงเก็บของ สายยางในสวนเป็นหนึ่งในสิ่งของที่มีประโยชน์ที่สุดในสวน เป็นสิ่งหนึ่งที่ชาวสวนส่วนใหญ่ขาดไม่ได้

ลองนึกภาพว่าต้องรดน้ำต้นไม้เป็นแถวยาวๆ โดยไม่ต้องใช้สายยาง แล้วคุณจะเข้าใจถึงประโยชน์และความสำคัญของพืชที่ถูกละเลยมากน้อยเพียงใด เราไม่ให้ความสำคัญมากกับมันตราบใดที่มันอยู่ในสภาพที่ดีและจัดการกับมันเมื่อมันพันกันหรือเจาะทะลุ เช่นเดียวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทำสวนอื่นๆ ที่จำเป็นต้องจัดเก็บสายยางในสวนอย่างเหมาะสมเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ มันควรจะพันอย่างถูกต้องบนม้วนสายยางหรือสถานี วัตถุมีคมและเป็นโลหะอาจทำให้ท่อเสียหายได้ ดังนั้นควรระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อสัมผัสกับวัตถุดังกล่าว

 

 

สายยาง

สายยางราคา