เครื่องผลิตออกซิเจนวิธีการรักษาทางการแพทย์ประเภทหนึ่ง

การใช้หัวออกซิเจนให้ประโยชน์กับคุณในหลายๆ ด้าน เครื่องผลิตออกซิเจนและสามารถใช้ได้ด้วยเหตุผลหลายประการ เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพามักใช้สำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนซึ่งเป็นวิธีการรักษาทางการแพทย์ประเภทหนึ่งสำหรับการดูแลผู้ป่วยแบบเฉียบพลันและปัญหาเรื้อรัง ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคเรื้อรังหรือปัญหาเฉียบพลัน ระยะสั้นคุณสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อช่วยเหลือคุณได้หลายวิธี ในที่นี้ เราจะพูดถึงวิธีการใช้หัวพ่น

เพื่อแก้ปัญหาต่างๆเครื่องผลิตออกซิเจนใช้เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนในห้อง แทนที่จะให้ออกซิเจนแก่ผู้ป่วยโดยตรง Concentrators ถูกใช้เป็นทางเลือกแทนถังอัดออกซิเจน และไม่เพียงแต่มีราคาถูกลงและสะดวกขึ้นเท่านั้น (เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อโดยตรงกับผู้ปฏิบัติงาน) แต่ยังปลอดภัยกว่าด้วย เครื่องผลิตออกซิเจนเนื่องจากถังออกซิเจนมีจำนวน อันตรายที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เครื่องผลิตออกซิเจนโดยทั่วไปมีราคาขายปลีกประมาณแปดร้อยเหรียญ

การมีเครื่องผลิตออกซิเจนอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่สะดวกกว่าการใช้ออกซิเจน

และสามารถใช้ได้ในแทบทุกห้อง อุปกรณ์มีการตั้งค่าต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับระดับออกซิเจนที่เหมาะสมสำหรับห้องหนึ่งๆ ตั้งแต่ความเข้มข้น 21 เปอร์เซ็นต์ ระดับห้องทั่วไป จนถึงความเข้มข้นสี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ เครื่องผลิตออกซิเจนระดับมีให้เลือกเจ็ดเพิ่มขึ้นสี่เปอร์เซ็นต์เครื่องผลิตออกซิเจน มีทั้งสำหรับใช้ในบ้านของผู้ป่วยและในพันธุ์ออกซิเจนแบบพกพาที่สามารถเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับผู้ป่วยได้ เพื่อรักษาระดับออกซิเจนในที่ต่างๆ หัวแปลงเหล่านี้สามารถเสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ DC ของรถยนต์เพื่อใช้ในรถยนต์ส่วนบุคคลได้ หากคุณประสบปัญหาที่ต้องบำบัดด้วยออกซิเจน

การมีเครื่องผลิตออกซิเจนอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่สะดวกกว่าการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ที่บ้านเครื่องผลิตออกซิเจนยังสามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมได้อีกด้วย โดยทั่วไปแล้วหัววัดทางอุตสาหกรรมจะให้อัตราการไหลที่สูงกว่าและแรงดันที่สูงกว่าหน่วยแพทย์แต่ละหน่วย เครื่องผลิตออกซิเจนถูกนำมาใช้ในการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมาก เครื่องผลิตออกซิเจนในอุตสาหกรรมบางครั้งเรียกว่าเครื่องกำเนิดออกซิเจนเพื่อช่วยแยกความแตกต่างจากเครื่องผลิตออกซิเจนส่วนบุคคล หากคุณประสบปัญหาที่ต้องให้ออกซิเจนบำบัด

สำหรับระบบการบำบัดด้วยออกซิเจนของคุณคอนเดนเซอร์นั้นเป็นตัวกรอง

ให้พิจารณาเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับบ้านและเครื่องวัดออกซิเจนแบบพกพาสำหรับรถของคุณ รวมทั้งสถานที่อื่นๆ ที่คุณไปบ่อยๆสำหรับระบบการบำบัดด้วยออกซิเจนของคุณคอนเดนเซอร์นั้นเป็นตัวกรองอากาศโดยพื้นฐานแล้วเครื่องผลิตออกซิเจนจะดึงไนโตรเจนออกจากเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาระดับออกซิเจนนี้สามารถตั้งค่าได้ทีละสี่เปอร์เซ็นต์ ที่ใดก็ได้ระหว่าง 21 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นระดับห้องปกติถึงสี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับออกซิเจนมากเท่าที่ต้องการ คอนเดนเซอร์ยังสามารถให้ออกซิเจนในกระแสพัลส์หรือต่อเนื่องหากคุณต้องการออกซิเจนเพื่อรักษาคุณภาพสุขภาพของคุณ

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาคือวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับ เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพามีเทคโนโลยีที่จำเป็นในการจัดหาออกซิเจนคุณภาพสูงให้กับคุณ แกนหลักของอุปกรณ์เครื่องผลิตออกซิเจนประเภทนี้คือคอมเพรสเซอร์ คอมเพรสเซอร์จะอัดอากาศในหัวพ่น คอมเพรสเซอร์นี้ใช้ร่วมกับระบบกรองสารเคมี ซึ่งช่วยให้ออกซิเจนมีความเข้มข้นในอุปกรณ์นี้ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีอันทรงพลังนี้ อุปกรณ์นี้สามารถให้ออกซิเจนคุณภาพสูงซึ่งมีความเข้มข้น ดูเพิ่ม https://www.ucareplus.com/category/2/เครื่องผลิตออกซิเจน-อุปกรณ์การแพทย์ผู้ป่วยเครืองผลิตออกซิเจน