ลองผลิตภัณฑ์ Dr.Jillอย่างโด่งดังเวลานี้

ผลิตภัณฑ์ที่ว่าน้านนน ก็คือ Dr.Jill Doctor Solutions “G5 Essence” ภายใต้คำขวัญที่ว่า “จากงานวิจัยของประเทศเยอรมัน สู่ Essence ที่นายแพทย์ลูกค้าจริงชี้ทาง” มีแพท ณปภาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยล่ะ

Dr.Jill G5 Essence เป็นสิ่งใหม่ปัจจุบันสำหรับการสนอมผิวระดับเซลล์ ซึ่งเค้าสกัด Growth Factor จาก stem cell มากถึง 5 อย่างพร้อมกันเป็นต้นว่า Apple ,Argan ,Rose ,Centella ,Grape เรียกได้ว่ามากที่สุดในท้องตลาดขณะนี้เลยเชียว ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะสนับสนุนกล่าวตอบปัญหาผิวทั้ง 5 อย่างที่สาวๆค่อนข้างไม่สบายใจกันเป็น  ผิวขาวกระจ่างใส(Whitening) , ลบริ้วรอย(Anti-Aging) , เพิ่มความชุ่มชื้น(Moisturizing) , ผิวหน้าเรียบเนียน(Skin Smooth) พร้อมทั้ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)

นอกจากนี้  Dr.Jill G5 Essence น่าเป็นผลิตภัณฑ์รายเดียว ที่ใช้กลุ่มผู้ทดลองผลิตภัณฑ์เป็นคุณหมอทั้งหมด และภายหลังลองใช้ บังเกิดว่า 97% ของกลุ่มคุณหมอที่ได้ลองใช้ ยินดีจะบอกต่อคนรอบข้างให้ใช้ของซื้อของขาย คือแจ๋วมว๊ากกกอ่ะ

มาดูสินค้ากันก่อนดีกว่า Dr.Jill G5 Essence มาในขวดสีชาขนาด 30 ml หัวเป็นแบบปั๊มใช้สะดวกสุด

เป็นEssence นมเข้มข้น มีส่วนผสมของ Moisturizer เยอะพอดูพิจารณาจากการหยดน้ำที่ลำแขนจะหลั่งไหลเร็วมิตืด ทดลองทาดูแล้วรู้สึกว่าเค้าเบาบางซึมซาบสู่ผิวสบายมากไม่เหนียวเหนอะเลย พึงพอใจมากกกก

ส่วนผลหลังชโลมสิ่งแรกที่ทราบได้ก่อนเลย คือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นพร้อมทั้งอ่อนนิ่มขึ้นเวลาจับแล้วรู้สึกได้อ่ะเดี๋ยวนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการหายไปริ้วรอยหรือไม่ก็หน้าตาแนบแน่นนี่ยังไม่ค่อยสังเกตความตรงข้ามกันนะอาจจำต้องลองถัดไปจนหมดก่อน ก็เพิ่งใช้ได้เพียง5วันเองเนอะ เรื่องเช่นนี้จำเป็นจะต้องเปลืองเวลา