วิธีการเลือกซื้อตู้เซฟนิรภัยเพื่อใช้ในบ้านที่เหมาะสมที่สุด

บ้านปลอดภัยสามารถลงทุนรักษาความปลอดภัยบ้านของคุณมากที่สุดที่สามารถเก็บสิ่งของมีค่าของคุณทั้งหมดปลอดภัยภายในบ้านของคุณสามารถปกป้องเงินเครื่องประดับเอกสารและทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อความปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมหรือเสียหายจากไฟไหม้ ตู้เซฟที่ดีที่สุดคือแทบทนไฟ, ตู้เซฟนิรภัยกันกระแทกและแม้กระทั่งขโมยเพื่อให้ บริษัท ประกันสามารถให้คุณพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในการทำประกันของมีค่าของคุณหากพวกเขาเห็นว่าคุณมีความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ที่บ้าน

ตู้เซฟภายในบ้านมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน มีตู้นิรภัยประเภทพกพามาตรฐานที่คุณสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่นอกจากนี้ยังมีตู้นิรภัยติดผนังและตู้นิรภัยชั้นทั้งหมดเหล่านี้มีคุณสมบัติพิเศษของตัวเองและข้อดีแม้ว่าคนส่วนใหญ่ชอบตู้ผนังเพราะเหล่านี้สามารถลวงตาหลังภาพผนังหรือด้านหลังตู้ พวกเขาไม่สามารถรับได้ง่ายเช่นกันเพราะเหล่านี้มีการยึดมั่นในผนัง ตู้นิรภัยพื้นยังให้การรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด

แต่ต้องใช้งานพื้นดินและปูนซีเมนต์เป็นจำนวนมากและไม่สามารถติดตั้งได้หากบ้านตั้งอยู่ในบริเวณที่มีน้ำท่วม ตู้เซฟพกพาสามารถให้การรักษาความปลอดภัยได้เพียงพอและคุณสามารถวางที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการอย่างไรก็ตามเนื่องจากตู้เซฟพกพาเป็นแบบพกพาเหล่านี้จึงเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมถ้าคุณต้องการทราบวิธีเลือกตู้เซฟที่บ้านที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งของมีค่าของคุณนี่เป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดที่คุณควรดู

การเลือกตู้เซฟที่ควรพิจารณาสำหรับบ้านของคุณ

  • พิจารณาตรวจสอบการจัดจำหน่าย ถ้าคุณต้องการที่จะประกันของมีค่าของคุณในบ้านปลอดภัยกับ บริษัท ประกันภัยที่บ้านของคุณปลอดภัยต้องเป็นไปตามมาตรฐานตามมาตรฐานที่กำหนดโดย บริษัท ประกันภัยคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินค่าใช้จ่ายจาก บริษัทประกันภัยของคุณหากคุณสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ปลอดภัยนี้ได้
  • ที่อยู่อาศัยของคุณปลอดภัยต้องเป็นอุปกรณ์ป้องกันการบุกรุกและกันไฟมีตู้นิรภัยขนาดใหญ่ชนิดแข็งและคงที่ แต่มีราคาแพงแม้ว่าจะสามารถให้การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับเงินและของมีค่าของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกประเภทที่มีขนาดเล็กลงได้หากคุณมีของมีค่าเพียงเล็กน้อยหรือหากคุณสั้นสำหรับงบประมาณที่มีขนาดใหญ่
  • ต้องการบ้านปลอดภัยที่มีกุญแจล็อคตู้เซฟbkksafeที่มีระบบล็อคแบบรวมจะปลอดภัยกว่าที่ใช้คีย์ ผู้ร้ายที่มีประสบการณ์สามารถหาวิธีปลดล็อกกุญแจที่ใช้คีย์ได้ คุณยังสามารถหาตู้เซฟภายในบ้านที่มีคีย์ดิจิตอลและมีคุณสมบัติการสลักอัตโนมัติ