สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับการพิมพ์สติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์กันชนใช้ทั่วทั้งสถานที่ตั้งแต่ด้านหลังของยานพาหนะ (สถานที่ตั้งที่กำหนด) ไปจนถึงตัวประสานโฟลเดอร์ผนังและโต๊ะทำงานและสถานที่น่าอัศจรรย์อื่น ๆ อีกมากมาย พวกเขาใช้เพื่อโปรโมตโรงเรียนธุรกิจไม่หวังผลกำไรวงดนตรีองค์กรและคนอื่น ๆ ที่นับไม่ได้ ในความเป็นจริงในโลกของการส่งเสริมสติ๊กเกอร์กันชนเป็นตัวเลือกที่นิยมใช้มากที่สุด สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับการพิมพ์สติ๊กเกอร์หากต้องการพิมพ์ตามความต้องการของคุณเอง สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับ บริษัท สิ่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่เสนอสติ๊กเกอร์กันชน?

เวลาในการพิมพ์และจัดส่ง

หนึ่งในพื้นที่ที่ต้องห่วงใยมากที่สุดสำหรับสติ๊กเกอร์ซื้อคือระยะเวลาที่ต้องใช้ในการพิมพ์และส่งคำสั่งซื้อ หากคุณพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้สิ่งสำคัญคือคุณต้องมองหา บริษัท ที่ให้เวลาที่เร็วที่สุด บริษัท พิมพ์สติ๊กเกอร์ที่ดีกว่าปกติจะพิมพ์และจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้แน่ใจได้ว่าคุณจะได้สติ๊กเกอร์ของคุณได้ทันเวลาสำหรับกิจกรรมที่คุณวางแผนไว้

การออกแบบการพิมพ์สติ๊กเกอร์กันชน

แน่นอนหนึ่งในพื้นที่สำคัญของความกังวลในการพิมพ์สติ๊กเกอร์กันชนเป็นกระบวนการก่อสร้างและการพิมพ์ตัวเอง ควรทำสติ๊กเกอร์อะไรบ้าง? สติ๊กเกอร์ควรทนต่อสภาพอากาศได้อย่างไร? ควรใช้วิธีการพิมพ์ใดในการสร้างสติ๊กเกอร์ของคุณ

ในการตอบคำถามสุดท้ายก่อนอื่นคุณควรหา บริษัท ที่เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์แบบ Flexographic สิ่งนี้หมายความว่า? Flexography เป็นกระบวนการพิมพ์ที่ใช้แผ่นรองรับแบบยืดหยุ่น รูปแบบอื่น ๆ ในการพิมพ์ใช้แผ่นแข็งและไม่ยืดหยุ่น การใช้แผ่นยืดหยุ่นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิวนุ่มนวลเช่นไวนิลหรือพลาสติก นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิว nonporous และมีการใช้อย่างมากในอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร

สำหรับวัสดุสติ๊กเกอร์คุณควรมองหา บริษัท สิ่งพิมพ์ที่มีไวนิลหรือไวนิลคุณภาพสูงสำหรับสติ๊กเกอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าสติ๊กเกอร์สามารถทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้โดยไม่มีการซีดจางหรือแตกและสติ๊กเกอร์มีความยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับการใช้งานบนพื้นผิวเกือบทุกประเภท

ในคำถามเกี่ยวกับสีคุณอาจมีความคิดที่ดีว่าคุณต้องการให้สติ๊กเกอร์ใช้สีอะไร อย่างไรก็ตามเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการหา บริษัท พิมพ์สติ๊กเกอร์ที่มีสีให้เลือก 25 สี เพื่อให้แน่ใจได้ว่าหาก บริษัท ไม่มีสีเฉพาะที่คุณต้องการ (เกิดขึ้นน้อยมาก) คุณสามารถหาชุดสีที่ใช้ได้ดีเช่นกัน นอกจากนี้คุณควรหา บริษัท ที่มีการจับคู่สีเนื่องจากอาจทำให้คุณสะดวกมาก

สติ๊กเกอร์รูปร่าง

มีรูปทรงมากมายในสติ๊กเกอร์กันชนซึ่งผลิตขึ้น คุณจะพบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบแบบดั้งเดิม แต่คุณจะพบรูปวงรีรูปไข่สี่เหลี่ยมกว้างรูปวงกลมและรูปร่างพิเศษเช่นดาวริบบิ้นหัวใจและโล่ แต่ละรูปทรงเหล่านี้ควรมีให้คุณและควรมีให้เลือกหลายขนาด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสติ๊กเกอร์กันชนของคุณมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณและมีรูปร่างที่คุณคาดการณ์ไว้

ราคา

เนื่องจากปริมาณสติ๊กเกอร์ที่จำเป็นจะแตกต่างกันไปมากตามลำดับคำสั่งคุณต้องหา บริษัท พิมพ์สติ๊กเกอร์ที่ให้ความสามารถในการสั่งซื้อในปริมาณที่หลากหลาย นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท พิมพ์เสนอส่วนลดในการกำหนดราคาที่เพิ่มขึ้นตามปริมาณสั่งเพิ่มขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้สติ๊กเกอร์ที่ถูกต้องโดยไม่ทำลายธนาคาร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://101printhouse.com