ลักษณะของเคส oppo ที่ใช้งานได้สะดวก

กรณีโทรศัพท์ถือเป็นอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือเคส oppo ที่สำคัญที่สุดที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน มีหลายเหตุผลที่บัญชีสำหรับเรื่องนี้ เพื่อเริ่มต้นกับคนส่วนใหญ่สามารถเพิ่มความสง่างามของโทรศัพท์ของพวกเขาโดยการซื้อกรณีภายนอกที่สง่างาม ในทางกลับกันบางคนใช้กรณีภายนอกเพื่อป้องกันอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนจากแรงกระแทกและแรงกระแทก หากคุณกำลังมองหาปลอกที่น่าเชื่อถือคุณจะพบว่าข้อมูลต่อไปนี้เป็นประโยชน์

ปลอกที่ดีต้องทนทานต่อน้ำ  น้ำเป็นหนึ่งในศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดรวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ด้วยเหตุนี้การปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากน้ำควรเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณ น้ำมีศักยภาพในการทำลายแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลให้เกิดการลัดวงจร ในทางกลับกันยังมีศักยภาพในการทำลายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์นอกจากนี้ยังมีศักยภาพในการทำลายการแสดงผลของเคส oppo หากคุณเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือที่มีฝาปิดภายนอกซึ่งเป็นโลหะคุณควรระวังน้ำมากกว่าสิ่งอื่นใด เนื่องจากการสัมผัสกับน้ำเป็นประจำอาจทำให้เกิดการกัดกร่อนของฝาครอบภายนอกได้

ความต้านทานต่อสารเคมียังเป็นคุณลักษณะที่สำคัญอีกด้วย

เมื่อค้นหาที่เชื่อถือได้ครอบคลุมคนส่วนใหญ่มองข้ามผลกระทบที่สารเคมีสามารถมีประสิทธิภาพของโทรศัพท์ของพวกเขา แต่สิ่งนี้สำคัญมากและไม่ควรมองข้ามเลย มีสารเคมีจำนวนมากที่อาจทำให้เกิดความเสียหายกับวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของโทรศัพท์ของคุณ ตัวอย่างเช่นกรดและน้ำมันมีศักยภาพในการทำลายทั้งวงจรอิเล็กทรอนิกส์และหน้าจอของอุปกรณ์เคลื่อนที่ใด ๆ ดังนั้นเคส oppo ทุกเครื่องต้องได้รับการคุ้มครองโดยฝาครอบที่สามารถทนต่อผลกระทบของสารเคมีอันตรายเช่นกรดและน้ำมัน กรดบางชนิดอาจมีฤทธิ์กัดกร่อนโลหะเมื่อสัมผัส

การดูดซับแรงกระแทกและแรงกระแทกเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องมาก

เมื่อกล่าวถึงการปกป้องวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของโทรศัพท์จากความเสียหายโดยคำนึงถึงผลกระทบจากการกระแทกและกระแทกเป็นอย่างมากที่เกี่ยวข้อง หากโทรศัพท์ของคุณตกลงไปที่พื้นหรือกระแทกกับพื้นผิวที่แข็งอาจทำให้เกิดความเสียหายได้หากฝาครอบไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับผลกระทบจากแรงกระแทกและแรงกระแทก เคส oppo จากผลกระทบจากการกระแทกและกระแทกเป็นสิ่งสำคัญ นี่คือความสำเร็จตามปกติโดยใช้ปลอกที่สามารถทนต่อแรงกระแทกและแรงกระแทกได้

จากเหตุผลด้านบนคุณควรใช้เวลาในการเลือกปลอกโทรศัพท์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทนต่อแรงกระแทกและผลกระทบ น้ำหนักของปลอกควรมีน้ำหนักเบาที่สุด  คุณลักษณะนี้มักจะมีความสำคัญน้อยกว่าสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญมากและน่าพิจารณา มีคนแทบจะไม่ต้องการมีเคส oppo ที่หนักมากอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถลดลงและอาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการพกพา ด้วยเหตุผลนี้ขอแนะนำให้ซื้อฝาครอบที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้