ภาพรวมของกระบวนการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

ขั้นตอนการนำเข้าจริงไม่ใช่เรื่องยาก อย่างไรก็ตามการจัดหาสินค้าคือที่ที่คุณอาจประสบปัญหาบางอย่าง ประการแรกผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายส่วนใหญ่ของจีนไม่ได้จัดการในปริมาณน้อย ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาการใช้จ่ายไม่กี่ร้อยเหรียญเพื่อทดสอบน้ำคุณจะดีกว่าการซื้อสินค้ารับนำเข้าสินค้าจากจีนที่สูงขึ้นมาก ขึ้นอยู่กับขนาดน้ำหนักและค่าใช้จ่ายในการผลิตสินค้าจำนวนเงินที่ทดสอบอาจอยู่ที่ประมาณ หากคุณไม่ต้องการลงทุนประเภทนี้คุณก็ยังไม่พร้อมที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนโดยตรง แทนที่จะเน้นการเติบโตของยอดขายในประเทศก่อนที่จะกระโดด

เมื่อคุณพร้อมที่จะวางข้อกำหนดด้านเงินทุนแล้ว

โดยปกติถ้ามากกว่าครึ่งหนึ่งของ บริษัท ที่คุณพูดกับว่าราคาต่ำสุดคือจำนวนเงินที่แน่นอนจะอยู่ในช่วง ตลอดกระบวนการนี้คุณควรเลือกภูมิภาคในประเทศจีนที่คุณต้องการรับสินค้าจาก นี้จะ จำกัด ค่าใช้จ่ายการขนส่งเมื่อคุณเยี่ยมชม บริษัท เหล่านี้ในประเทศจีนหรือส่งตัวแทนของคุณเพื่อเป็นตัวแทนคุณที่สำนักงานของพวกเขา

ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อคุณจะต้องพบกับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายที่คุณสนใจในการทำธุรกิจ

ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญมากพอว่าขั้นตอนนี้คืออะไร ถ้าคุณยินดีที่จะจ่ายเงินให้ใครสักคน คุณจะไม่รู้สึกดีที่ได้พบกับคนเหล่านี้ก่อน ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องบินออกไปยังประเทศจีน นี่คือเหตุผลที่ผมแนะนำให้เลือกภูมิภาคที่ต้องการทำงานเพื่อให้คุณสามารถดูรายชื่อผู้ผลิตอย่างน้อย 10 รายที่คุณสามารถเข้าชมได้ทั้งหมดในครั้งเดียวภายในระยะทางสั้น ๆ วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลาในการเดินทางโดยรถไฟหรือเครื่องบิน นอกจากนี้ยังควรจะจ้างล่ามภาษาจีนและคำแนะนำในช่วงระยะเวลาการเดินทางของคุณหากคุณไม่ชำนาญภาษาจีนแมนดาริน

เมื่อคุณพบผู้ผลิตของคุณจริงแล้วคุณควรแยกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีน ที่ถูกต้องตามกฎหมายออกจาก บริษัท นอกกฎหมายได้ คลังสินค้าหรือโรงงานมีขนาดใหญ่เพียงใดวิธีที่ดีคือตัวอย่างที่แสดงให้คุณและถ้าเป็นไปได้ขอรายชื่อลูกค้าที่ผ่านมาหรือคำรับรองจากผู้อื่นที่ทำงานร่วมกับผู้ผลิต . โปรดจำไว้ว่าทุกคนสามารถได้รับการจัดอันดับเป็นจำนวนมากใน หรือ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องวัดผู้ผลิตแต่ละรายด้วยตนเอง

นี่คือสิ่งสำคัญที่ต้องมีรายชื่ออย่างน้อย 10 รายเพื่อให้คุณสามารถตัดรายชื่อผู้ผลิตนอกสมรสและมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจของคุณได้ หลังจากที่คุณยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนบางข้อแล้วคุณอาจต้องฝากเงินกับผู้ผลิตเพื่อให้พวกเขาเริ่มผลิตสินค้าของคุณหรือเพื่อเตรียมการจัดส่งสินค้าของคุณ ทุกอย่างดูดีและคุณฝากเงินไว้ แต่คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายเงิน คุณจะทราบได้อย่างไรว่าสินค้าที่เข้าสู่ภาชนะที่ท่าเรือมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการเฉพาะของคุณ