วิทยาศาสตร์ของโรงเรียนสอนทำเล็บ

โรงเรียนสอนทำเล็บ มีมากขึ้นในการเป็นช่างทำเล็บกว่าการเรียนรู้วิธีการทำเล็บ จริงๆ ที่โรงเรียนเทคนิคช่างเล็บคุณจะก้าวไปไกลเกินความงามของศิลปะการตกแต่งเล็บในสาระสำคัญของวิทยาศาสตร์เล็บ

โรงเรียนสอนทำเล็บช่วยฝึกทักษะของคุณ

ช่างทำเล็บทำงานเฉพาะบนเล็บและทำเล็บมือเล็บเท้าสีและส่วนต่อเล็บให้กับลูกค้า หากคุณสนใจที่จะเป็นช่างเทคนิคด้านเล็บคุณจะต้องฝึกอบรมที่โรงเรียนเทคนิคช่างเล็บ การฝึกสอนช่างเล็บแบบเต็มเวลาโดยทั่วไปใช้เวลาเรียนน้อยกว่าสองปีและโปรแกรมการฝึกงานสามารถใช้เวลาถึงสามปี การฝึกอบรมช่างเทคนิคช่างทาสีอาจรวมถึงหลักสูตรที่เป็นทฤษฎีเช่นการสุขาภิบาลและการทำหมันแบคทีเรียการนวดกดจุดผิวหนังและเล็บกายวิภาคศาสตร์เลือดโรคเล็บและความผิดปกติและการวิเคราะห์เชื้อราและการรักษาเช่นเดียวกับหลักสูตรที่เป็นประโยชน์เช่นการตั้งค่าตารางการทำเล็บมือและ pedicuring (ร้อน น้ำมัน พาราฟิน ฝรั่งเศส อเมริกัน อียิปต์) ขั้นตอนการเจาะเล็บมืออาชีพ airbrushing เล็บมือและเทคนิคการนวดเท้าและการทำงานเล็บเทียม คณะกรรมาธิการด้านความงามและวิทยาศาสตร์แห่งชาติให้การรับรองสถาบันของโรงเรียนช่างเล็บ ปัจจุบันมีสถาบันประมาณ 1,000 แห่งซึ่งให้บริการนักเรียนกว่า 100,000 คน

ทดสอบเพื่อสร้างความประทับใจ

หลังจากที่คุณจบการศึกษาจากโรงเรียนเทคนิคช่างเล็บและก่อนที่คุณจะได้งานรัฐของคุณต้องการให้คุณได้รับใบอนุญาต National-Interstate Council of State Board of Cosmetology เสนอการสอบเป็นลายลักษณ์อักษรและปฏิบัติเพื่อให้ได้ใบอนุญาตช่างเล็บของคุณ การแนะนำสำหรับการสอบใบอนุญาตช่างเล็บ ได้แก่ Milady’s Art  Science of Nail Technology (Milady, 2004) ตำรามาตรฐานของ Milady’s Cosmetology (Milady, 2004) และพื้นฐานความงามของ Salon (Pivot Point International, Inc. 2002)

โรงเรียนสอนทำเล็บให้บริการที่หลากหลายสไตล์

ตามรายงานของ US Bureau of Labor Statistics (BLS) รายได้เฉลี่ยต่อปีสำหรับช่างเล็บคือ 18,500 เหรียญในเดือนพฤษภาคมปี 2004 ขนาดและตำแหน่งของร้านเสริมสวยนิสัยการเบิกจ่ายของลูกค้าและการแข่งขันจากร้านอื่น ๆ ถือเป็นปัจจัยที่อาจทำให้ผลรวมทั้งหมด รายได้ของช่างเล็บ ช่างทาสีจัดงานประมาณ 60,000 งานในปี 2547 ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในร้านเสริมสวยหรือร้านตัดผมรวมทั้งร้านเสริมสวยและสปาในวันหยุดรีสอร์ทห้างสรรพสินค้าร้านพยาบาลและที่อยู่อาศัยอื่น ๆ รวมถึงร้านขายยาและเครื่องสำอาง และโครงการ BLS จะช่วยเพิ่มการจ้างงานช่างเล็บให้มากขึ้น 18-26 เปอร์เซ็นต์จนถึงปี 2014 แน่นอนโอกาสในการทำงานจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมและประสบการณ์ด้านช่างเล็บอย่างถูกต้องและสำหรับผู้ที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการที่หลากหลาย เริ่มต้นการฝึกอบรมสำหรับอาชีพ ทางศิลปะ (และวิทยาศาสตร์ของคุณ) ที่โรงเรียนสอนทำเล็บในวันนี้