การเลือกหมวกตามรูปใบหน้าของคุณ

เราทุกคนรู้ว่าหัวของเราเป็นส่วนที่บอบบางมากในร่างกายของเรา เรามีอวัยวะหลายอย่างในและรอบ ๆ ศีรษะของเราเช่นตาพวกเขาสามารถมองเห็นหูที่เราได้ยิน จมูกกับมันเราสามารถกลิ่น และปากซึ่งเราสามารถพูดและกินได้ อวัยวะเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากและเราไม่สามารถอนุญาตให้หนึ่งในพวกเขาประสบกับอาการไม่สบาย เพื่อป้องกันศีรษะของเราจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยแสงแดดเย็นและบาดเจ็บสิ่งเดียวที่เราต้องเป็นหมวก ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สามารถทำให้คุณดูเจ๋งมากและเห็นได้ชัดในฝูงชน

อย่างไรก็ตามบางคนอาจเห็นหมวกของใครบางคนดูดีมาก

ในท้องถนนและอาจซื้อแบบเดียวกันสำหรับตัวเองอย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเดินกลับไปพวกเขาอาจพบว่ามันไม่เหมาะกับพวกเขาและพวกเขาอาจตัดสินใจว่า หมวกไม่พอดีกับพวกเขาเลย ที่เลวร้ายที่สุดคือพวกเขาอาจไม่ซื้อหมวกสำหรับพวกเขาตลอดชีวิต จริงๆแล้วทุกคนสามารถสวมหมวกที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นแฟชั่นมากกว่าคนอื่นได้ คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับรูปร่างใบหน้าของคุณและเลือกรูปร่างที่เหมาะกับรูปร่างใบหน้าของคุณ ที่นี่ฉันมีคำแนะนำบางอย่างเพื่อช่วยให้คุณค้นหารูปแบบที่เหมาะกับรูปร่างใบหน้าของคุณ

หากคุณมีใบหน้ารูปวงรีขอแสดงความยินดีคุณสามารถเลือกรูปแบบของหมวกได้ สิ่งเดียวที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อไปที่ร้านก็คือลองทำของคนที่แตกต่างกันมากเท่าที่จะทำได้และเลือกเสื้อผ้าที่สะดวกสบายและหมวกทันสมัยที่สุดสำหรับคุณ ถ้าคุณมีใบหน้ากลมหรือสี่เหลี่ยมอย่าลืมเลือกรูปทรงที่มีมงกุฎที่ดีและสูงซึ่งควรกว้างที่สุดเท่าที่ใบหน้าและขอบใหญ่ซึ่งจะช่วยยืดอายุใบหน้าของคุณ อย่าลืมเลือกขอบปีกสั้นและเล็กที่สามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูกลมกลืนมากขึ้น

หากใบหน้าของคุณมีรูปร่างยาวลองเลือกที่กว้างขึ้น

ด้วยปีกนกหรือฟล็อปปี้ดิสก์และมงกุฎต่ำที่สามารถซ่อนหน้าผากของคุณได้ อย่าเลือกขอบแคบซึ่งสามารถเพิ่มความยาวให้กับใบหน้าของคุณและทำให้คุณไม่อยู่กับแฟชั่น หมวกจริงๆ สามารถเป็นประโยชน์มากและอุปกรณ์ทันสมัยในการรักษาอวัยวะในและรอบ ๆ ศีรษะของคุณจากอันตรายและการทำแฟชั่นในฝูงชน คำนึงถึงสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดและทำให้คุณเลือกได้ดีที่สุดเมื่อตัดสินใจเลือกซื้อ

คุณสามารถหาหมวกแก็ปหลากหลายรูปแบบได้ถ้าคุณไปที่ตลาดนัดที่รู้จักกันดี ส่วนใหญ่ขายหมวกติดตั้งในราคาที่ไม่น่าเชื่อ บางคนก็เป็นของปลอมด้วย แต่ถ้าคุณมองไปที่หมวกเหล่านี้อย่างใกล้ชิดคุณจะพบว่าไม่มีฐานอยู่ภายในหมวก นั่นหมายความว่าหมวกจะอึดอัดเมื่อสวมใส่ คำแนะนำที่ดีสำหรับการที่อาจเป็นที่ตรวจสอบที่ดีกว่าสำหรับฐานภายในหมวกและลองบนก่อนที่คุณจะจ่าย ฉันได้เห็นผู้ขายขายหมวกพอดีเพียง $ 11 ที่ตลาดนัด และส่วนใหญ่ของหมวกเหล่านี้มีคุณภาพดีมากและคนกลับมาซื้อเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--12c7dsao.com/