ผลิตภัณฑ์เสื้อทีมกีฬาเป็นของขวัญที่พิเศษอย่างไร

เสื้อทีม คุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทีมกีฬาที่จะให้เป็นของขวัญหรือไม่? เพื่อนญาติเพื่อนบ้านของคุณมีทีมโปรดไหม สิ่งนี้จะให้ความคิดที่ดีแก่คุณและแจ้งให้คุณทราบว่ารายการใดบ้างที่เหมาะสมสำหรับแฟนกีฬาประเภท 3 ประเภท วันนี้มีคนมากมายในโลกที่ติดตามทีม หรือทีม เท่าไหร่และพวกเขาติดตามบ่อยแค่ไหน นั่นคือคำถาม! เราสามารถจัดหมวดหมู่คนเหล่านี้เป็น สามกลุ่ม

ความพิเศษของเสื้อทีมกีฬา

  1. FANATICS นี่คือแฟน ๆ ที่ตายยาก พวกเขามักจะไปโรงเรียนนี้หรืออาศัยอยู่ใน บ้านเกิด พวกเขารักทีมที่พวกเขาชื่นชอบ คุณเห็นธงแขวนอยู่บนบ้านของพวกเขาขี่บนหน้าต่างด้านหลังของรถยนต์ของพวกเขาพวกเขาไม่ได้ ตกแต่งปกติ ในบ้านของพวกเขา ปกคลุมด้วย ทีมที่ระลึก ห้อยลงมาจากผนัง เสื้อที่ลงนาม หมวกฟุตบอล โล่ ฯลฯ
  2. ผู้ถือบัตรฤดูกาล คนเหล่านี้มักจะกลายเป็นแฟนเพราะพวกเขาอาศัยอยู่ใน บ้านในเมือง พวกเขาติดตามประวัติมักจะเข้าร่วม เกมที่สมเหตุสมผล เกมในบ้านเกมที่อยู่ในสถานะถัดไปหรือ 2 พวกเขาเล่น สติ๊กเกอร์ทีม บนรถของพวกเขา
  3. ช่วยให้ดูเกม ผู้ชายคนนี้เป็นครั้งคราวแฟน ๆ เมื่อทีมทำงานได้ดีพวกเขาจะทำตาม เมื่อมีเกมสำคัญเข้ามาพวกเขาจะรวมตัวเพื่อน ๆ ของพวกเขา ข้ออ้างมากกว่าสำหรับงานปาร์ตี้ หากพวกเขาย้ายพวกเขาอาจจะเริ่มต้นรูทสำหรับ ทีมเหย้าใหม่ พวกเขาอาจออกไปซื้อธงกีฬาที่น่ารักเพื่อแสดงการสนับสนุนของพวกเขา ฯลฯ แต่คุณจะไม่พบพวกเหล่านี้เดินทางเป็นเวลา 12 ชั่วโมงเพื่อไปเล่นเกมทั่วประเทศ

ดังนั้นตอนนี้เราได้กำหนดกลุ่ม เราสามารถดำเนินการต่อไปยังการให้ของขวัญ โดยทั่วไปแล้ว Fanatics นั้นยากเพราะพวกเขามีไอเท็มทุกอย่างเท่าที่จะจินตนาการได้ พวกเขามีธงทีมสูงพวกเขามีกล่องจดหมายครอบคลุมธงธง ฯลฯ คุณต้องหาไอเท็มที่มีเอกลักษณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งต่างๆเช่นโลโก้ Salt and Pepper Shakers หรือ Openers ขวดโลโก้ของทีม พวกเขายังมีสิ่งต่าง ๆ เช่นชุดบาร์บีคิวที่มีโลโก้ทีมที่ด้ามจับและมาในกระเป๋าที่น่ารัก สิ่งที่ต้องจำไว้ ไม่เหมือนใครพวกเขามีส่วนที่เหลือทั้งหมดแล้ว

ผู้ถือตั๋วฤดูกาลมักจะมีผลิตภัณฑ์เสื้อทีมปกติเพื่อแสดงการสนับสนุนของพวกเขา เช่นเดียวกับธงแบนเนอร์ปกติหรือ Yard Pennant ค้นหาสิ่งเหล่านี้ได้เช่น Logo Coffee Mugs พวกเขามีบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันสวย พบว่าการออกแบบสเตนเลสแผ่นเพชรแก้วกาแฟที่หุ้มฉนวนนั้นยอดเยี่ยมมากเพราะดูดีและมีประโยชน์จริง ๆ ค้นหาถ้วยกาแฟปกติเย็น รับเหยือกขนาด 2 ton, ถ้วยจริงคือครึ่งหนึ่งสีและอีกครึ่งหนึ่ง  และมาพร้อมกับโลโก้นักแสดง 2 บนพวกเขาดูดีและไม่เหมือนใครลองของที่ผู้ถือกุญแจน่ารัก และไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวขนาดใหญ่ที่ดูน่าเกลียดในบ้านมันเป็นเพียงความทรงจำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของทีมของคุณและมันก็หายไปจากการสูญเสียกุญแจของคุณ สิ่งที่ต้องจำไว้ เย็นไม่ออกนอกกรอบ แต่แตกต่างกัน