เครื่องคอริ่งแท่นขุดเจาะยุคใหม่

ความมั่งคั่งที่มีคุณค่าจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัยเสมอและธรรมชาติมีวิธีการในการรักษาทรัพยากรธรรมชาติที่มีคุณค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นน้ำน้ำมันหรือแร่ธาตุทรัพยากรธรรมชาติจะพบได้ในส่วนลึก การเจาะพื้นผิวนั้นจำเป็นต้องเข้าถึงขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่และนำมันออกไป ในสมัยโบราณผู้คนเคยขุดดินด้วยตนเองและการขุดในสมัยนั้นเกี่ยวข้องกับกำลังคนจำนวนมาก สิ่งต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงโดยการใช้เครื่องจักรกลกระบวนการต่าง ๆ ในการขุดและเครื่องคอริ่งเป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ทำให้การขุดง่ายขึ้น

ในช่วงแรกของการขุดด้วยยานยนต์เครื่องคอริ่งแบบนิวเมติก

ถูกนำมาใช้สำหรับการเจาะพื้นผิวโลก ไม่ว่าจะเป็นน้ำหรือสำหรับการเก็บรักษาวัตถุระเบิดเครื่องคอริ่งด้วยลมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้การขุดเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อน้อยลง ในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงเครื่องคอริ่งก็เริ่มแทนที่นิวเมติก แท่นขุดเจาะรุ่นใหม่เหล่านี้พบว่าคุ้มค่ามากขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้นในการเจาะรู ปัจจุบันมีการใช้แท่นไฮดรอลิกสำหรับการขุดเจาะน้ำ มีข้อดีหลายประการสำหรับเครื่องคอริ่งเหนือเครื่องนิวเมติกทั่วไป

  • มันสามารถแทรกซึมได้เร็วกว่าแท่นเจาะแบบนิวเมติกซึ่งจะเป็นการเพิ่มผลผลิตการเจาะเป็นกระบวนการที่ช้ากว่าในนิวแมติกเนื่องจากระบบป้อนอากาศที่ดำเนินการแล้ว
  • ในครื่องคอริ่งแท่นขุดจะทำงานกับระบบไฮดรอลิกดังนั้นความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงโดยรวมจึงน้อยกว่าระบบนิวเมติกซึ่งแท่นขุดเจาะต้องการเชื้อเพลิงเพื่อใช้งาน
  • ความสามารถในการดึงสูงขึ้นในเครื่องคอริ่งและสามารถปรับได้ตามความต้องการโดยการตั้งค่าความดันในระบบ

เครื่องคอริ่งสร้างมลพิษทางเสียงน้อย

เครื่องคอริ่งสามารถรับน้ำหนักได้นานขึ้นโดยที่ในนิวแมติกมีโอกาสมากมายที่จะเกิดการรั่วไหลของอากาศและน้ำหนักไม่สามารถเก็บไว้ได้นานขึ้น เครื่องคอริ่งอาจมีราคาแพงในตอนแรก แต่จะพิสูจน์ได้ว่าสามารถทำกำไรได้ในระยะยาวด้วยการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษาที่น้อยลง ด้วยการมาถึงของเทคโนโลยีใหม่นี้เครื่องคอริ่งจะถูกแทนที่ด้วยไฮดรอลิกทั่วโลก เครื่องคอริ่งหลุมระเบิดไฮดรอลิกทำให้การขุดเป็นงานที่ง่ายขึ้น

ในทำนองเดียวกันมีการใช้เครื่องคอริ่งในอุตสาหกรรมการก่อสร้างทั่วโลก จำเป็นต้องมีเสาเข็มเพื่อสร้างฐานที่แข็งแกร่งให้กับอาคารสูงและสำหรับโครงสร้างต่างๆเช่นบนสะพาน ที่นี่เครื่องคอริ่งกำลังทำให้กระบวนการเร็วขึ้นและช่วยประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเนื่องจากการใช้เวลาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจในกำไรหรือขาดทุนของการก่อสร้างใด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องคอริ่งต้องการกำลังคนที่น้อยกว่าในการใช้งานและเป็นทางออกที่ดีสำหรับการขาดแคลนแรงงานที่บริษัทหลายแห่งต้องเผชิญในการทำเหมืองและการก่อสร้าง เพิ่มเติม http://www.coring168.com/