ความสำคัญของการมีคาร์ซีทในรถสำหรับเด็ก

อุบัติเหตุทางรถยนต์ค่อนข้างคาดเดาไม่ได้และสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า อุบัติเหตุที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสและบาดแผลร้ายแรงต่อผู้โดยสาร คาร์ซีทแม้ว่าผู้ใหญ่อาจทนต่อแรงกระแทกกะทันหันหรือรถชนเล็ก ๆ ได้ แต่เด็กเล็กที่ไม่มีอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสมมักจะรอดชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กวัยหัดเดินของคุณอย่างจริงจังเพื่อปกป้องเขาจากเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ดังกล่าว

คาร์ซีทมีเคล็ดลับทั่วไปบางประการที่สามารถช่วยให้เด็ก

ได้รับความคุ้มครองเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ผู้ปกครองสามารถติดตามได้ทั่วโลก ไม่ควรให้เด็กนั่งบนตักโดยไม่มีสายรัดนิรภัย ตำแหน่งนี้ค่อนข้างอันตรายเนื่องจากเด็กมีความเสี่ยงที่จะถูกฝังอยู่ใต้น้ำหนักของผู้ใหญ่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่ฉลาดที่จะให้ลูกของคุณนั่งที่เบาะหลังแทนที่จะเป็นคาร์ซีทด้านหน้าเพราะอุบัติเหตุส่วนใหญ่มักจะมีผลกระทบมากที่สุดที่ด้านหน้าของรถโดยมีความเสียหายน้อยกว่ากับชิ้นส่วนด้านหลัง

เด็กควรอยู่ในตำแหน่งเดียวและไม่ควรได้รับอนุญาตให้ครอบครองรถฟรี หากเด็กยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในยานพาหนะไม่เพียงแต่จะทำให้คนขับรถเสียสมาธิ คาร์ซีทแต่ยังสามารถทำร้ายเด็กได้ในกรณีที่เกิดการกระแทกหรือแตกกะทันหัน นอกเหนือจากมาตรการด้านความปลอดภัยที่กล่าวไว้ข้างต้นที่ควรใช้ขณะเดินทางกับเด็กเล็กคุณควรจำไว้ว่าอย่าให้เด็กนั่งในรถโดยไม่มีคาร์ซีทที่เหมาะสม

คาร์ซีทเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับเด็กในบางกลุ่มอายุ

ตามกฎหมายของบางประเทศ ตัวอย่างเช่นในสหรัฐอเมริกาผู้ปกครองจะไม่ได้รับอนุญาตให้พาลูกเกิดใหม่ที่บ้านจากโรงพยาบาลหลังจากคลอดได้เกิดขึ้นนอกเสียจากว่าพวกเขาจะมีเบาะรถยนต์สำหรับทารกติดตั้งในรถยนต์ คาร์ซีทมีสายรัดนิรภัยที่ช่วยให้เด็กล็อคเข้าที่เดียวเพื่อป้องกันการกระแทกจากอุบัติเหตุทุกชนิดหรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถ เด็กเล็กที่ไม่ได้พัฒนาความสมดุลของร่างกายหรือทักษะยนต์อื่น ๆ

จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสมสำหรับศีรษะและร่างกายของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ทำร้ายตัวเองอย่างไร้สติเบาะที่คาร์ซีทรุ่นไหนดีอ่อนช่วยให้บรรลุเป้าหมายนี้ ศีรษะของทารกถูกเก็บไว้ในที่มั่นคงเพื่อไม่ให้มันเละเทะไปมา ยิ่งไปกว่านั้นการมีเบาะนั่งสำหรับเด็กอ่อนในรถของคุณยังช่วยให้คุณสามารถเดินทางคนเดียวกับเด็กโดยไม่จำเป็นต้องมีผู้ใหญ่อีกคนเพราะคุณสามารถมีสมาธิในการขับรถขณะที่แน่ใจว่าเบาะนั่งในรถอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/