วิธีการกำจัดและไล่นกพิราบ

ไล่นกพิราบ ความเสี่ยงด้านสุขภาพและความเสียหายต่อทรัพย์สิน เช่นเดียวกับนกส่วนใหญ่นกพิราบสามารถอุ้มหมัดเห็บหรือไรได้ มันเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าพวกเขายังมีโรคที่สามารถติดต่อกับมนุษย์ผ่านการสัมผัสโดยตรงกับนกหรืออุจจาระของพวกเขา แต่รายงานเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่มีเงื่อนไขส่วนใหญ่ หยดน้ำของพวกเขาสามารถทำลายสีบนรถยนต์หรือผิวอาคารของคุณและวัสดุทำรังที่ไวไฟสูงสามารถอุดตันท่อระบายน้ำและช่องระบายอากาศ

วิธีการควบคุมและไล่นกพิราบ

ธรรมชาติปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการต่อต้านน้อยที่สุด หากคุณไม่มีปัญหากับนกพิราบที่เกิดจากการมีประชากรมากเกินไปทำให้อาคารหรือบ้านของคุณยากที่จะทำรังหรืออยู่ในอาคารหรือบ้านเรือนอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณส่วนใหญ่ควรทำให้มันติดกับเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ส่วนนี้จะอธิบายถึงวิธีการที่ใช้ได้แต่ละวิธี หากคุณกำลังพิจารณาถึงพิษสารพิษกับดักหรือมาตรการสังหารที่ร้ายแรงอื่น ๆ เพื่อฆ่านกพิราบคุณควรตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ในท้องที่ก่อนเพื่อดูว่าวิธีการควบคุมใดถูกกฎหมายและวิธีการใช้อย่างปลอดภัย

นกพิราบการตรวจสอบ ขั้นตอนแรกในการรับและรักษานกพิราบให้พ้นจากบริเวณใดเป็นพิเศษคือการทำให้นกพิราบไม่เอื้ออำนวยเท่าที่จะทำได้ นกพิราบชอบทำรังในสถานที่สูงทางนอกเช่นกันสาดปล่องไฟขอบถนนและห้องใต้หลังคา ค้นหาสถานที่ของคุณสำหรับสถานที่ใด ๆ ที่จะทำให้เป็นที่หลบภัยที่ดีและปิดผนึกโดยใช้หน้าจอฟิลเลอร์และแผ่น พื้นที่ราบเปิดโล่งสามารถป้องกันได้โดยใช้สารกันสัมผัส (ดังที่อธิบายไว้ด้านล่าง)

สารกันสัมผัสที่สัมผัสได้คืออุปกรณ์หรือสารใด ๆ ที่สามารถยับยั้งนกพิราบจากการลงจอดบนหรือสัมผัสพื้นผิว ตัวอย่างของสิ่งเหล่านี้ ได้แก่  Anti-Roosting Spike Strips แถบสไปค์เหล่านี้สามารถติดกับสถานที่ที่นกอาจเกาะอยู่เพื่อทำให้มันดูน่าสนใจน้อยลง พวกเขาสามารถพบได้ทั่วไปและที่ร้านฮาร์ดแวร์หลายแห่ง สารเคมี สารเคมียังสามารถใช้ได้ชนิดที่พบบ่อยที่สุดคือเหนียวและอึดอัดสำหรับนกที่จะเกาะอยู่บนหรือสามารถสร้างความเจ็บปวดเมื่อสัมผัสกับเท้าของพวกเขา เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษและสามารถหาซื้อได้ในสถานที่ส่วนใหญ่ที่เชี่ยวชาญในการควบคุมศัตรูพืชและ ไล่นกพิราบ น้ำยาอัลตร้าโซนิคนั้นมีวางจำหน่ายทั่วไปสำหรับศัตรูพืชทุกชนิดที่คุณคาดไม่ถึงและสำหรับศัตรูพืชทุกชนิดที่เราได้ทำการวิจัยพวกมันถูกค้นพบว่าเป็นความล้มเหลวอย่างสมบูรณ์ นกพิราบจะไม่มีข้อยกเว้น อย่าเสียเงินกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง การย้ายถิ่นฐาน การวางกับดักและย้ายนกพิราบเป็นการเสียเวลาอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าคุณจะปล่อยนกออกไปหลายร้อยไมล์มันก็ยังสามารถหาทางกลับบ้านได้ในเวลาไม่นาน มันอาจเอาชนะคุณกลับได้