การปรับปรุงรีโนเวทบ้านในขณะที่งบประมาณจำกัด

 

ดังที่เราทุกคนทราบกันดีว่าการจัดทำงบประมาณและการปรับปรุงบ้านไม่ได้อยู่ด้วยกันเสมอไป แต่บทความนี้จะให้ข้อมูลที่สามารถช่วยปรับปรุงบ้านของคุณและยังประหยัดเงินได้อีกเล็กน้อยโครงการรีโนเวทบ้านเป็นประจำทำให้ผู้คนแตกตื่นเพราะหลายคนตัดสินว่าพวกเขาจะจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์เพื่อเปลี่ยนห้องหนึ่งเพราะพวกเขาไม่มีทักษะในการทำงานด้วยตนเอง พวกเขาอาจรู้สึกว่างานมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากอุปกรณ์และเครื่องมือจำเป็น

ในทางตรงกันข้ามการปรับปรุงบ้านไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายรีโนเวทบ้านแน่นอนว่าถ้าคุณจ้างผู้รับเหมาช่วงหรือผู้รับเหมาทำงานคุณจะต้องจ่ายเงินมหาศาล แต่ถ้าคุณมีความอดทนและความสามารถในการอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำคุณสามารถปรับปรุงห้องทั้งห้องในบ้านของคุณให้น้อยกว่า ร้อยดอลลาร์ แน่นอนคุณจะต้องเปลี่ยนและเชื่อมโยงวัสดุ

การปรับปรุงบ้านของคุณคุณจะต้องมีระบบของกองทุน

ก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนการรีโนเวทบ้านของคุณคุณจะต้องมีระบบของกองทุนและกำหนดเวลาในการเริ่มต้น คุณจะต้องไตร่ตรองแนวคิดต่างๆเมื่อพิจารณาและเตรียมการรีโนเวทบ้านตัวอย่างเช่นคุณวางแผนที่จะทาสีบ้านของคุณ คุณมีแผนที่จะปูกระเบื้องที่บ้านของคุณหรือไม่คุณต้องการพรมในบ้านของคุณหรือไม่ในส่วนสุดท้ายของบทความนี้คุณจะเห็นว่าการจัดทำงบประมาณและการปรับปรุงบ้านมีความสำคัญเพียงใดซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินและปรับปรุงบ้านของคุณ

การถามคำถามเป็นส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์และเตรียมการรีโนเวทบ้านหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะมีเมื่อพิจารณาการปรับปรุงบ้านคือการคำนวณสิ่งที่คุณชอบและการคำนวณสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อฉันปรับปรุงบ้านของฉันสิ่งแรกที่ฉันทำคือสำรวจความคิดของฉันเพื่อค้นหาสิ่งที่โปรดปรานและความตื่นเต้นและความสนใจสำหรับฉัน ดังนั้นเมื่อฉันไปที่โกดังรีโนเวทบ้านฉันมีอยู่แล้วในสมองของฉันสิ่งที่ฉันพร้อมที่จะซื้อดังนั้นสิ่งนี้ผ่อนคลายการแสวงหาเพื่อปรับปรุงบ้านของฉัน

หากคุณมีเงินทุนไม่เพียงพอในการปรับปรุงบ้านของคุณการตั้งค่า

หากคุณมีเงินทุนไม่เพียงพอในการปรับปรุงบ้านของคุณการตั้งค่าแผนทางการเงินจะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการรวมทั้งเก็บเงินสดสำหรับวันฝนตก คุณอาจคิดถึงการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการปรับปรุงบ้านที่ บริษัท ที่เสนอราคาที่ต่ำกว่าและหรือการซื้อโดยไม่มีการชำระเงินจนกว่าจะถึงวันที่กำหนดรีโนเวทบ้าน ความคิดนี้จะให้เวลากับคุณในการทำให้บ้านของคุณดีขึ้นในขณะที่เก็บเงินไว้เพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือในการปรับปรุงน่าเสียดายที่หลายคนไปขอสินเชื่อบ้านเพื่อที่จะยกระดับบ้าน การรับสินเชื่อจากผู้ให้กู้อย่างสม่ำเสมอจะนำไปสู่หนี้และสินเชื่อ

เพื่อการปรับปรุงนำไปสู่การชำระบ้านของคุณสองครั้งเท่านั้น ดังนั้นหลีกเลี่ยงอัตราดอกเบี้ยสูงและการชำระคืนเงินกู้และเรียนรู้การวางแผนทางการเงินของคุณเพื่อปรับปรุงบ้านของคุณฉันจะให้มุมมองทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พื้นที่หนึ่งจะเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมแซม สมมติว่าคุณต้องการทาสีห้องเฉพาะในบ้านของคุณ คุณจะต้องใช้ปูนพลาสเตอร์ครั่งสีรองพื้นสีทินเนอร์แครปเปอร์ไขควงการเปิดสี (มักจะมาพร้อมกับการซื้อสี) แพทช์แปรงทาสีถาดและอื่น ๆ ตอนนี้คุณอาจคิดว่าสิ่งนี้จะทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมากในการปรับปรุงบ้านของคุณ แต่ในทางกลับกันคุณผิด