เลือกอาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพหากคุณมีน้ำหนักเกิน

 

หากคุณมีน้ำหนักเกินและอาหารและระบอบการออกกำลังกายอาจเป็นความท้าทายอย่างแท้จริงสำหรับคุณขั้นตอนที่ดีที่คุณสามารถทำได้คือหาอาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อลดน้ำหนักของคุณได้ง่ายขึ้น น่าเสียดายที่คนน้ำหนักเกินส่วนใหญ่จมอยู่ในทางเลือกที่หลากหลายของยาลดน้ำหนักที่มีอยู่โดยไม่ต้องค้นคว้าว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไรในบทความนี้ผมจะพยายามที่จะให้บางสังเกตประโยชน์พิจารณาอาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพดีถ้าเราขุดลงไปในตลาดน้ำหนักอาหารเสริมลดและการวิจัยนั้นเราจะพบสองประเภท

พื้นฐานของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีอยู่อาหารเสริมลดน้ำหนักทางเคมีและสมุนไพรหรืออาหารเสริมลดน้ำหนักธรรมชาติประเภทแรกเป็นวิธีที่รู้จักและได้รับการอนุมัติเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักที่ใช้สำหรับคนอ้วนจำนวนมากและช่วยในการลดน้ำหนักอย่างแท้จริงมีอาหารเสริมลดน้ำหนักที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดหลายชนิดเช่น อาหารเสริมลดน้ำหนัก หรือ Phentermine อาหารเสริมลดน้ำหนักทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบต่อน้ำหนักของคุณในหลายวิธี

อาหารเสริมลดน้ำหนัก ทำหน้าที่เหมือนตัวบล็อกไขมัน

ตัวอย่างเช่น อาหารเสริมลดน้ำหนัก ทำหน้าที่เหมือนตัวบล็อกไขมัน เป็นที่ทราบกันว่าลดน้ำหนักมากถึง 25% หากใช้อย่างถูกต้อง ยานี้ถือว่าเหมาะสำหรับการลดน้ำหนักในระยะยาวหรืออาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีผลต่อสารเคมีในสมองของเราเพื่อเพิ่มการเผาผลาญของร่างกายและระงับความอยากอาหาร เสริมยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในผู้ป่วยโรคอ้วนน่าเสียดายที่การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักแบบเคมีไม่ใช่วิธีลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

การรวมกันทางเคมีมีผลข้างเคียงและในบางกรณีอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเราไม่ดี อาหารเสริมลดน้ำหนักจะใช้ภายใต้ใบสั่งแพทย์โดยปกติและในกรณีที่ผู้ป่วยไม่มีเงื่อนไขทางการแพทย์ที่ร้ายแรงใด ๆกลุ่มอื่นคืออาหารเสริมลดน้ำหนักธรรมชาติที่รู้จักกันว่าสมุนไพร อาหารเสริมลดน้ำหนักเหล่านี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติหรือส่วนประกอบทางเคมีจากธรรมชาติและปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อส่งผลต่อน้ำหนักส่วนเกินของเรา

สิ่งเดียวที่ร้ายแรงที่จะกล่าวถึงในที่นี้คือไม่ใช่ทุกองค์ประกอบ

สิ่งเดียวที่ร้ายแรงที่จะกล่าวถึงในที่นี้คือไม่ใช่ทุกองค์ประกอบที่ “ปลอดภัย” สำหรับสุขภาพของคุณ ตัวอย่างที่รู้จักกันดีคือ ephedra หรือ อาหารเสริมลดน้ำหนักสมุนไพรที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักมากมายเช่นสารเพิ่มการเผาผลาญและ thermogenic เช่นกัน หลังจากที่มีผู้เสียชีวิตหลายรายและมีผลข้างเคียงที่รุนแรงซึ่งรายงานโดยคนจำนวนมากที่ใช้อีเฟดรามันเป็นที่ชัดเจนว่าไม่ใช่ว่าทุกองค์ประกอบจากธรรมชาตินั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพตกลง

มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยที่นี่เรามีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายอย่างที่คุณสามารถพิจารณาได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีต่อสุขภาพสำหรับการลดน้ำหนักของคุณ พวกเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มันคือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักชาเขียว, ไคโตซาน, ส้มแขก, ไฟเบอร์และอื่น ๆ … ถึงแม้ว่าพวกเขาส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับการวิจัยอย่างถี่ถ้วนเพื่อพิสูจน์ความสามารถในการลดน้ำหนักของพวกเขา พวกเขาในรูปแบบของอาหารเสริมและรับผลการลดน้ำหนักที่เป็นบวก