ทำไมฉันจึงควรรับจำนำรถที่อยู่อาศัยของฉัน

หากคุณซื้อบ้านเมื่อสองสามปีก่อนผ่านการจำนองที่อยู่อาศัยโอกาสที่คุณจะฝากเงิน สำหรับการจำนองมาตรฐานนี้จะอยู่ในภูมิภาคของ 20 ถึง 25% ของมูลค่าโดยรวมที่ขายทรัพย์สิน เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะต้องชำระการจำนองและจำนวนเงินที่ค้างชำระจะลดลง มีโอกาสที่ดีที่มูลค่าของบ้านจะเพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมาเช่นกัน รับจำนำรถปัจจัยทั้งสามนี้สร้างความเท่าเทียมกันในบ้านของคุณ ส่วนคือมูลค่าที่บ้านของคุณมีมูลค่าลบด้วยจำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้ธนาคารผ่านการจำนอง ส่วนของผู้ถือหุ้นมักเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยของคุณ

รับจำนำรถเงื่อนไขการให้กู้ยืมแบบเดียวกัน

กับการรีไฟแนนซ์สินเชื่อจำนองเช่นเดียวกับการจำนองปกติ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องการให้คุณมีส่วนร่วมประมาณ 20% ในบ้านของคุณ นี่คือบัฟเฟอร์ส่วนใหญ่สำหรับพวกเขากับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันเช่นเศรษฐกิจตกต่ำหรือภัยธรรมชาติ อย่างไรก็ตามผู้ให้กู้บางรายจะผ่อนคลายเกณฑ์นี้หากคุณมีอันดับเครดิตที่ดีขึ้นหรือมีรายได้ต่อเดือนที่สูงขึ้น ดังนั้นคุณอาจรักษาส่วนแบ่ง 10% ไว้ในบ้านของคุณและรับเงินก้อนโตจากการรับจำนำรถ

รับจำนำรถทุกรุ่น.com

รับจำนำรถทุกรุ่น ดังนั้นเหตุผลหลักในการรีไฟแนนซ์คือการใช้เงินก้อนไปสู่เป้าหมายที่ต้องการมีการถกเถียงกันมากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อตลาดที่อยู่อาศัยกำลังเฟื่องฟูในภูมิภาคส่วนใหญ่ผู้คนต่างก็รู้สึกกลัวเล็กน้อยโดยใช้ความยุติธรรมในการซื้อสิ่งที่ไม่มีคุณค่าในระยะยาว การตัดสินใจครั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ตัวอย่างเช่นวันหยุดที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินในบ้านอาจถูกมองว่าเป็นกาม แต่มันสามารถลดความเครียดหรือซ่อมแซมความสัมพันธ์ที่อาจเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทางอารมณ์

คุณสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากได้ด้วยการรับจำนำรถ

หากคุณได้รับรับจำนำรถเดิมที่มีดอกเบี้ยสูงและมีเครดิตไม่ดีและในภายหลังได้เพิ่มอันดับเครดิตของคุณ คะแนนเครดิตที่ดีสามารถช่วยให้คุณรักษาอัตราดอกเบี้ยให้อยู่ในระดับต่ำและช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก การลดลงของอัตราดอกเบี้ยร้อยละครึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดหลายร้อยดอลลาร์ต่อปี ตอนนี้คุณสามารถชำระคืนเงินกู้ได้เร็วขึ้นและปิดก่อนวันที่กำหนดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระคืนก่อนกำหนด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะรู้ว่าทุกขั้นตอนในการประหยัดเงิน

ในขณะที่รับจำนำรถในอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนเคยยอมรับอัตราที่ดีลเลอร์ได้รับเนื่องจากตัวเลือกที่น้อยลงและถูกบังคับให้ดำเนินการต่อด้วยอัตราที่สูงเช่นเดิมจนถึงสิ้นระยะเวลาเงินกู้ อย่างไรก็ตามด้วยการกำเนิดของเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมีตัวเลือกมากมายและผู้คนไม่จำเป็นต้องลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อสมัครรับจำนำรถติดไฟแนนซ์ การรีไฟแนนซ์อัตโนมัติให้โอกาสครั้งที่สองแก่บุคคลในการแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตและรับอัตราที่ต่ำกว่า หนึ่งสามารถกรอกแบบฟอร์มออนไลน์และกลับไปพักเพราะกระบวนการสินเชื่อทำโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์